Những phương thức về đổi ngày bay EVA Air mới nhất

21/08/2023 Vietnam Booking

Bạn đã mua vé máy bay hãng EVA Air nhưng bạn có việc bận và không thể bay ngày bạn đã mua. Bạn đang thắc mắc rằng EVA Air có cho đổi vé không? Cách đổi vé như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết về đổi ngày bay EVA Air dưới đây nhé.

đổi ngày bay EVA Air

EVA Air luôn muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ảnh internet

ĐỔI NGÀY BAY EVA AIR CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Hãng hàng không Đài Loan EVA Air đã liên tục lọt vào top 10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Du khách Việt Nam trên các chuyến bay đến Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ không còn xa lạ với hàng. Khi đặt mua vé máy bay EVA Air, du khách sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn cũng như dịch vụ chất lượng cao như khả năng thay đổi ngày bay. Hành khách có thể tìm cách thay đổi vé máy bay Eva Air, thay đổi thời gian, thay đổi ngày, hoặc thay đổi lịch bay nếu bạn đã mua vé máy bay nhưng không thể thực hiện hành trình theo lịch trình do nhiều trường hợp khác nhau.

đổi ngày bay EVA Air.

Đài Nam là điểm không thể bỏ qua trong tour vòng quanh châu Á của bạn. Ảnh internet

Mua vé máy bay là lựa chọn phổ biến của du khách trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chuyến bay của bạn không phải lúc nào cũng diễn ra như mong đợi. Giờ đây, bạn muốn thay đổi tên trên vé, ngày giờ khởi hành hoặc thậm chí là hành trình của chuyến bay. EVA Air luôn hỗ trợ bạn, đặc biệt là đổi ngày bay EVA Air.

QUY ĐỊNH ĐỔI NGÀY BAY EVA AIR

  • Vé máy bay giá rẻ sẽ không được hỗ trợ sửa ngày bay theo chính sách thay đổi vé của các hãng hàng không Eva Air khi mua vé trong thời gian khuyến mãi.
  • Hành khách sẽ được hỗ trợ thay đổi ngày bay Eva Air nếu có việc đột xuất, ốm đau nghiêm trọng hoặc các nguyên nhân khách quan khác như dịch bệnh, khủng bố, thiên tai…
  • Để được phục vụ tốt nhất, hành khách nên sửa đổi ngày bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 24 tiếng.
  • Để thay đổi ngày bay, quý khách vui lòng chuẩn bị sẵn mã vé, hộ chiếu và thông tin cá nhân. Sau đó, liên hệ với phòng vé hoặc nhân viên của EVA Air.

đổi ngày bay EVA Air.

EVA Air luôn luôn hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề có thể. Ảnh internet

  • Khi du khách sử dụng điểm quy đổi để mua vé thưởng, Eva Air không cung cấp dịch vụ đổi vé.
  • Đối với trường hợp thay đổi sau khi kết thúc 24 giờ đặt chỗ, hãng sẽ tính phí thay đổi tùy theo chặng bay của hành khách và loại giá vé.
  • Chính sách thay đổi chuyến bay của Eva Air cho phép hành khách sửa đổi các lỗi hoặc sắp xếp lại hành trình theo kế hoạch mới.
  • Khi hành khách thông báo trước cho hãng hàng không, Eva Air có thể miễn phí thay đổi đối với tài khoản của hành khách.
  • Hãng hàng không có thể tính phí quản lý nếu việc thay đổi được thực hiện tại sân bay hoặc tại phòng vé của Eva Air.

Phí Đổi ngày của Eva Air có được áp dụng trong cùng ngày đặt chỗ không?

Câu trả lời là không. Nếu ngày khởi hành của chuyến bay cách ngày đặt vé từ bảy ngày trở lên.

Nếu có. Thì ngày khởi hành trong vòng sáu ngày kể từ ngày khởi hành. Hãng hàng không sẽ tính phí Đổi ngày bay EVA Air đối với hành khách.

Phí đổi ngày bay EVA Air được tính cụ thể như sau: Phí đổi vé = phí cố định + phí chênh lệch (nếu có)

  • Phí cố định: là  phí khi khách hàng sử dụng dịch vụ đổi vé, đây là một mức giá cố định được tính trên hạng ghế đã chọn của hành khách.
  • Phí chênh lệch: khi khách hàng nâng hạng ghế nhưng giá vé mới đắt hơn so giá vé ban đầu thì sẽ áp dụng mức phí này.

ĐỔI NGÀY BAY EVA AIR Ở ĐÂU UY TÍN VÀ NHANH CHÓNG

Cách đổi ngày bay EVA  Air

Cách tốt nhất là bạn nên liên hệ với phòng vé và đại lý chính thức của EVA Air tại Việt Nam nếu muốn thay đổi ngày bay EVA Air một cách nhanh chóng và ít phức tạp nhất. Đội ngũ nhân viên của đại lý sẽ tư vấn cho bạn những chuyến bay mới tốt nhất, những ưu đãi hấp dẫn nhất và hỗ trợ quy trình đặt vé dễ dàng nhất. Nếu không thể đến trực tiếp phòng vé, quý đại lý có thể gọi điện đến số hotline 24/7: 1900 4798 của phòng vé để được các tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất.

đổi ngày bay EVA Air.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín hỗ trợ trọn gói thủ tục đặt vé từ hãng hàng không.

Địa chỉ đổi ngày bay EVA Air uy tín

Có thể bạn đã hoặc chưa biết đến Vietnam Booking, đại lý vé máy bay EVA Air chính thức tại Việt Nam và là địa chỉ được nhiều du khách đặt trọn niềm tin khi đặt vé máy bay và vé máy bay đi nước ngoài và nội địa. Vietnam Booking tự hào được Hiệp hội Hàng không Thế giới cấp chứng nhận quốc tế IATA cho các dịch vụ liên quan đến du lịch và hàng không. Vietnam Booking có hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tư vấn chất lượng.

Vietnam Booking còn sẵn sàng hỗ trợ bạn với đa dạng các dịch vụ hàng không uy tín, bao gồm: đổi vé máy bay EVA Air, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé hành lý, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt suất ăn trên chuyến bay, đặt khách sạn giá rẻ, đặt tour du lịch, hay tư vấn dịch vụ visa,… với mức ưu đãi lên đến 40% trong mùa này, giúp bạn tiết kiệm chi phí trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế từ EVA Air. Đặc biệt hơn nữa vé máy bay giá rẻ luôn là điểm mạnh của chúng tôi. Hy vọng Vietnam Booking sẽ mang lại cho quý khách giá vé tốt nhất.

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN ĐỔI NGÀY BAY EVA AIR RẺ NHẤT

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved