Vịnh Hạ Long top 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh

06/09/2022 Tuấn Phát

Đất mỏ Quảng Ninh là một trong những nơi ở Việt Nam được thiên nhiên ban tặng rất nhiều tài nguyên. Trong số đó, du lịch đã trở thành một mô hình du lịch trải nghiệm hiện đại, phong phú và được du khách trong nước và quốc tế yêu thích, nhờ vào sự phát triển của ngành du lịch mà ở đây trong những năm gần đây với nguồn tài chính phát triển không giới hạn.

1. Vịnh Hạ Long


Vịnh Hạ Long – thiên đường để tham quan

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên và xã hội đã được UNESCO công nhận. Hạ Long được ví von là “Bức tranh màu nước khổng lồ và sống động”, là món quà vô ích mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung. Đó là lý do tại sao Hạ Long là điểm đến du lịch phổ biến nhất của các cá nhân, đặc biệt là du lịch cùng gia đình.


Tham quan Hạ Long 2022

Hạ Long có rất nhiều điểm du lịch mà bạn nên ghé thăm như Động Thiên Cung, Đầu Gỗ, Hòn Gà Chọi, lượn quanh Vịnh ở khoảng cách gần. Với 6 tiếng bạn sẽ đi: Động Thiên Cung, Hòn Gà Chọi, Bãi biển Titov, lượn quanh Vịnh với quãng đường xa hơn.

Núi Bài Thơ cũng là điểm đến của tôi nếu khách hàng là người thích leo núi và thích khám phá.


Tham quan Hạ Long 2022

Núi Bài Thơ là một trong những ngọn núi nằm trên đất Hòn Gai, ngay sát bờ biển gần cầu Bãi Cháy. Từ trên đỉnh núi bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố Hạ Long và một phần Vịnh Hạ Long. Địa điểm du lịch này là một chuyến du lịch trải nghiệm, không nằm trong các tour du lịch Phú Quý.

Hạ Long được chia thành 2 khu vực: Hòn Gai và Bãi Cháy, được nối với nhau bằng cầu Bãi Cháy. Khu du lịch đó là Bãi Cháy, có bãi biển chạy dài và các cảng du lịch trải nghiệm. Khu vực Hòn Gai là trung tâm hành chính. Nên ở khu Bãi Cháy để tiện di chuyển và lên menu. Nhà nghỉ, khách sạn tập trung đông đúc ở khu phố Vườn Đào, Giá phòng cũng dao động từ 250k – 350k / phòng tối, vào mùa hè giá sẽ cao hơn. Xung quanh khu đất này cũng có rất nhiều nhà hàng và quán ăn, bạn có thể chọn một số quán ăn nhỏ ngay cạnh khu trượt ngã ba Bưu Điện, tiêu tiền hài hòa và ngon. Đừng quên món đặc sản Chả Mực.


Tour du lịch Hạ Long 2022

Hạ Long có rất nhiều món ăn ngon mà bạn không nên bỏ qua: chả mực, chả sam, sam Hồ, ngao, chả mực …

Dịch vụ Taxigo.vn – xetienchuyen.vn thực hiện dịch vụ du lịch Hạ Long mùa vụ giá chỉ từ 900.000đ , chỉ từ 900.000đ bạn cũng có thể đi taxi riêng Hà Nội Hạ Long, đi xe ô tô riêng sang trọng giá tốt, lái xe đưa đón đúng giờ. Đặt xe trước 6 -12 tiếng để có giá tốt nhất.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi vân đồn chỉ từ 881,424 VND

2. Đại dương Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô (Vân Đồn, Quảng Ninh) được ví như hòn đảo thiên đường, giữa đại dương hoang sơ và đẹp nhất Việt Nam. Du lịch Cô Tô sở hữu những bãi biển Minh Mộng, cát trắng mịn trải dài bất tận, nước biển trong vắt, mát lạnh.

Trong kinh nghiệm du lịch Cô Tô, du khách đừng bỏ qua việc dạo bước trên “con đường tình yêu”, tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển, thăm tượng đài Bác, thuê xe đạp đôi dạo phố, ngắm cảnh biển. Đá Cầu Mỵ, Hải Đăng, Vàn Chảy, Bắc Vàn, Hồng Vàn… và thưởng thức hải sản tươi sống.


Đảo Cô Tô – Gợi cảm trong những chuyến du lịch hè!

Với bãi cát dài, biển lặng và an toàn, bãi biển Hồng Vàn thuộc thôn Hồng Hải, thôn Đồng Tiến, huyện Cô Tô đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách nước ngoài khi du lịch đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những ngôi nhà gỗ được sản xuất và sáng chế, gần gũi với thiên nhiên, là vùng đất mà các bạn trẻ chỉ cần xuất hiện trong phòng là có thể đắm mình trong làn nước hồ yên ả lành lạnh. Ở đó, để khám phá thêm thiên nhiên kỳ thú của đại dương đảo Cô Tô, các bạn trẻ cũng có thể chèo thuyền kayak hoặc lặn trong lòng đại dương để ngắm nhìn những đàn cá xinh xắn, mềm mại, nhiều màu sắc lướt qua một trong những “rừng rong” uốn lượn trong sóng.

3. Bán đảo Tuần Châu

  • Địa chỉ: Cách trung tâm thành phố Hạ Long 2km

Nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thành phố Quảng Ninh, không thể không nhắc đến bán đảo Tuần Châu. Khi đến đây, nơi đây tỏa sáng với du khách bởi những bãi cát trắng trải dài, khung cảnh hồ nước đẹp lung linh và bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu.

Để đến điểm du lịch thành phố Quảng Ninh – bán đảo Tuần Châu, người nước ngoài sẽ đi qua con đường dài 2km được đề xuất nối Tuần Châu với đất liền. Khu du lịch nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hệ thống resort đa dạng về loại hình, phong cách và khu phố ẩm thực hàng ngày.


Thịt ba chỉ nướng là đặc sản của Tuần Châu

Đã đến Tuần Châu, chúng ta đừng quên những hoạt động vui chơi, giải trí, giải trí nhẹ nhàng. Một chương trình nhạc nước hoành tráng với hệ thống âm thanh ánh sáng vô cùng văn minh sẽ khiến các bạn trẻ mãn nhãn. Người nước ngoài cũng có thể tham gia chinh phục các trò chơi mạo hiểm hoặc các vận động giải trí dưới lòng hồ như mô tô nước, lướt ván, ca nô kéo dù…

Đến với vùng biển thành phố Quảng Ninh hay bán đảo Tuần Châu, bạn cần phải thử một lần đặc sản vùng biển nơi đây. Hàng loạt món hải sản như bánh xèo mực Hạ Long, lòng lợn nướng, sam biển, sa sung … sẽ khiến bạn thổn thức không ngừng.

4. Bãi biển Bãi Cháy

Biển Bãi Cháy là một trong những điểm du lịch Quảng Ninh mà các bạn trẻ nhất định phải ghé thăm khi đến Hạ Long. Bãi Cháy với con đường bãi biển nhân tạo dài hơn 1km cộng với những bãi tắm đẹp tuyệt vời. Đến với khu vực này, người nước ngoài không chỉ được đắm mình trong làn nước biển mát lạnh, thư giãn, tận hưởng không gian vui chơi dưới những tán cây rợp bóng mát mà còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. trên đại dương như chèo xuồng, lướt ván, thả diều hay đạp xe trên bãi biển …


Chia sẻ những chuyển động thú vị tại khu du lịch Bãi Cháy Quảng Ninh

Biển Bãi Cháy là địa điểm du lịch tại thành phố Quảng Ninh có vị trí cực kỳ gần với Vinpearl Hạ Long chỉ 410m. Là khu nghỉ dưỡng 5 sao, tiêu chuẩn nước ngoài với hệ thống khách sạn cao cấp, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long không chỉ mang đến cho bạn một lịch trình khám phá hòn ngọc bích của Việt Nam một cách thuận lợi mà còn mang đến cho chúng ta một chuyến du lịch khám phá sản phẩm.

5. Đảo Quan Lạn

Nếu bạn muốn du ngoạn biển bắc thì không nên bỏ qua bãi biển Quan Lạn với vẻ đẹp hoang sơ này. Hồ Quan Lạn vẫn tạo nên một dòng thiên nhiên mộc mạc và trong xanh, bãi cát trắng trải dài ra biển, tiếng sóng vỗ rì rào yên bình đến lạ, vô cùng thích hợp cho những du khách muốn du lịch trải nghiệm. thiên nhiên.


Đại dương Quan Lạn với vẻ đẹp hoang sơ

6. ghé thăm Trà Cổ tại thành phố Quảng Ninh để khám phá cực Đông Bắc của Tổ quốc

Nằm ở cực Đông Bắc của giang sơn, Trà Cổ nổi tiếng là nơi có con đường ven biển dài nhất Việt Nam – hơn 17km. Bãi biển ở đây được người nước ngoài bình chọn là một trong những bãi biển đẹp của thành phố Quảng Ninh ở miền Bắc : trên bờ là những cồn cát cao 3 – 5m, xung quanh là dải rừng phi lao xanh ngắt, cao vút xa xa. Những dãy núi, rừng ngập mặn sinh thái… tất cả tạo nên nét thơ mộng, trữ tình cho vùng hồ này.


Bãi biển Trà Cổ dài, được bao bọc bởi những rặng phi lao bạt ngàn

Bên cạnh các hoạt động trên bãi biển, người nước ngoài cũng có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch như: Nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ. Đặc biệt, nếu du lịch Trà Cổ vào cuối tháng 5 – đầu tháng 6, bạn nhớ ghé thăm lễ hội đình Trà Cổ – một nét sinh hoạt văn hóa hấp dẫn của người dân đồng bằng sông Hồng.


Nhà thờ Trà Cổ với thiết kế ưa nhìn đang là điểm thu hút khách du lịch .

Đánh giá tour tỉnh Quảng Ninh Trà Cổ : Trà Cổ êm đềm, nắng nóng và vắng vẻ nên sẽ rất thích hợp cho những hành trình nghỉ dưỡng. Các dịch vụ lưu trú, vui chơi trên đảo khá bình dân, chi phí hợp lý.

7. Khu du lịch Vân Đồn

Huyện đảo Vân Đồn chỉ cách Hà Nội khoảng 4 giờ đi xe, rất đẹp có rất nhiều hòn đảo nhỏ nằm rải rác quanh vịnh Bái Tử Long. Đến đây mang theo núi rừng trùng điệp, mây trời trùng điệp tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp gọi mời du khách tìm đến. Còn lạ, nếu không muốn đi tàu ra đảo, bạn có thể ở lại vui chơi tại khu du lịch Bãi Dài Vân Đồn Quảng Ninh – bãi biển đẹp có tiếng ở khu vực phía Bắc, chất lượng cực tốt, hai những người trẻ đang tìm kiếm gần. Điều này làm nên điểm selfie trong đám cưới.


Cây cầu gỗ cơ bản tại Bãi Dài Vân Đồn là điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua của du khách tại Thành phố Quảng Ninh.

Vân Đồn được xem là địa điểm du lịch vừa đủ nếu bạn là người yêu thích ẩm thực nước ngoài. Gần đây nổi tiếng với những món hải sản “ngàn cân” như sa nhân, tu hài, ốc móng tay, sâu hồ… Có vẻ như Bãi Dài giờ đây đã khá hoàn thiện và phát triển với nhiều khu du lịch cũng như phong trào. vui chơi trên biển như bóng chuyền, chèo thuyền kayak, lái máy nước …


Du khách nước ngoài di chuyển mô tô nước tại Bãi Dài Vân Đồn.

Chia sẻ địa điểm du lịch biển tại TP Quảng Ninh – Vân Đồn : nếu chỉ đến Bãi Dài Vân Đồn thì bạn có thể đi 2 ngày vào một buổi tối cuối tuần. Giá thành các dịch vụ ở đây bình dân nhưng không thực sự đắt đỏ. Dường như người nước ngoài cũng có thể kết hợp với du lịch tâm linh – viếng chùa Cái Bầu, đền Cặp Tiên, chùa Quan Lạn có lễ hội lớn vào tháng 6 âm lịch hàng năm.

8. Cẩm Phả – “Thành phố bụi than” thuộc bãi biển nhân tạo

Khu du lịch biển cuối cùng của tỉnh Quảng Ninh mà DulichToday muốn điểm qua là Cẩm Phả – “thành phố than lưng” ngày càng nổi tiếng với những bãi biển nhân tạo và những khu du lịch mới vô cùng hấp dẫn.


Du lịch Quảng Ninh trải nghiệm Cẩm Phả – thành phố giáp hồ đẹp nhất không thua kém Hạ Long hay Vân Đồn.

Du khách đến Cẩm Phả hoàn toàn có thể mua tour Một trong những điểm du lịch sau đây tại thành phố Quảng Ninh trông rất nổi bật : KDL Đảo Thẻ Kim Cương, Khu du lịch Vũng Đúc, khu bãi tắm nhân tạo Quảng Hồng và Lương Ngọc. Trong đó, khu Đước và bãi biển Quảng Hồng gần trung tâm thành phố nhất nên dễ dàng di chuyển với nhiều dịch vụ, còn bãi biển Lương Ngọc và đảo thẻ rubi nằm xa hơn, đặc biệt thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.


Bãi tắm nhân tạo Lương Ngọc là mô hình lớn đầu tiên ở vùng đất mỏ Quảng Ninh.

hướng dẫn viên du lịch Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh : vì Cẩm Phả chỉ xuất hiện ở phía nam giáp hồ, còn lại là đồng bằng và núi nên các nước khác hoàn toàn có thể kết hợp chuyến du lịch biển với tham quan thành phố và khám phá núi rừng, trong khi vẫn có thể đến thăm đền Cửa Ông.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved