Top hội chợ Giáng Sinh náo nhiệt nhất châu âu

29/01/2021 Tuấn Phát

 10 hội chợ Giáng sinh nhộn nhịp nhất thế giới sẽ mang đến cho bạn một không khí lễ hội hấp dẫn và tuyệt vời nhất. Ở Châu Âu, lễ Giáng sinh được coi là một trong những ngày lễ lớn trong năm nên mọi người đều chuẩn bị chu đáo và chờ đợi những điều tốt đẹp nhất. Sau đêm 24, rạng sáng ngày 25, một năm mới bắt đầu với những điều tốt đẹp nhất. Vì vậy, những hội chợ nhộn nhịp là món quà họ dành tặng nhau sau một năm vất vả. Và đặt vé máy bay đi Đức giá rẻ Cùng vietnambooking khám phá những địa điểm hấp dẫn này nhé!

 1. Fair Innsbruck (Tirol, Áo)

Diễn ra trong thời gian khá dài, từ ngày 15/11 năm nay đến hết ngày 6/1 năm sau. Đây được coi là một trong những địa điểm đẹp và hợp với không khí Giáng sinh. Từ những tòa tháp cổ kính trong thành phố có thể phóng tầm mắt ra núi và hội chợ với hơn 70 gian hàng Giáng sinh lung linh dưới ánh đèn.

Trong hội chợ, bạn có thể chiêm ngưỡng những cây thông được trang hoàng rực rỡ bên cạnh những gian hàng, những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tiếng nhạc du dương quen thuộc mỗi mùa Giáng sinh về. Trong khu vui chơi trẻ em còn có các tiết mục xiếc, múa rối, kể chuyện, …

 2. Hội chợ Gothenburg (Hạt Vastra Gotaland, Thụy Điển)

Diễn ra trong suốt tháng 12, hội chợ này cho phép bạn thoải mái lựa chọn thời điểm tham quan. Đây được coi là hội chợ Giáng sinh lớn nhất ở Thụy Điển. Hội chợ truyền thống này được tổ chức tại Công viên giải trí Liseberg, ngoài ra còn có các gian hàng nằm rải rác xung quanh thành phố Gothenburg xinh đẹp. Thương nhân bán quần áo truyền thống và các mặt hàng cần thiết cho ngày lễ Giáng sinh. Nhiều món ăn và đồ trang sức cũng được giới thiệu tại đây.

 3. Fair Hamburg, Đức

Mở cửa từ ngày 24/11 đến hết ngày 23/12 hàng năm, hội chợ này biến thành phố thành xứ sở thần tiên với ánh đèn lung linh. Các mặt hàng Giáng sinh được bày bán phổ biến ở Hall Tower.

 4. Hội chợ ở Glasgow, Scotland

Hội chợ bắt đầu từ ngày 14/11 và kết thúc vào ngày 21/12 hàng năm. Thương nhân từ khắp nơi trên thế giới tập trung tại đây tại Hội chợ Thương mại Giáng sinh hàng năm. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rượu, bia nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới như Phần Lan, Ecuador, Đức, …

 5. Hội chợ Frankfurt, Đức

Hội chợ kéo dài gần một tháng, từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 22 tháng 12. Đây cũng là hội chợ truyền thống và nổi tiếng nhất ở Đức. Khi tham quan hội chợ, bạn sẽ được nghe những tiếng chuông ngân vang, những bản nhạc du dương vang lên từ nhà thờ Nicolai, từ trên tháp của nhà thờ bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao.

 6. Hội chợ Giáng sinh ở Trento, Ý

Diễn ra từ 22/11 đến 6/1 năm sau. Hội chợ là những gian hàng bày bán trong những túp lều bằng gỗ dựng ở Quảng trường Fiera xinh đẹp. Các mặt hàng Giáng sinh, bánh ngọt được bày bán tràn lan. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được một kiến ​​trúc của nền văn hóa Phục hưng ở Châu Âu.

 7. Fair Madrid, Tây Ban Nha

Hội chợ diễn ra trong sân của quảng trường lớn nhất Trung tâm thương mại Mayor (phosos Madrid, Tây Ban Nha) từ ngày 28/11 đến hết năm (31/12). Mỗi năm hội chợ ở đây đều được trang trí bằng những loại đèn độc đáo khác nhau.

 8. Hội chợ ở Birmingham, Vương quốc Anh

Diễn ra từ ngày 13/11 đến 22/12 tại Quảng trường Victoria. Hội chợ với hơn 180 gian hàng được xem là lớn nhất nước Anh. Ở đây, bánh quy được bán nhiều nhất. Những món quà giáng sinh cũng vô cùng đa dạng với những sản phẩm thủ công tinh xảo.

 9. Hội chợ Belfast, Bắc Ireland

Hội chợ mở cửa từ ngày 15/11 đến ngày 21/12 hàng năm. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ vô cùng thích thú với ông già Noel và nhiều loại bánh kẹo hấp dẫn. Hàng hóa từ nhiều nơi trên thế giới như Bỉ, Phao, Tây Ban Nha, … đều được bày bán tại đây.

 10. Hội chợ ở Budapest, Hungary

Được bán từ ngày 28/11 đến ngày đầu năm mới (1/1) tại quảng trường lịch sử Vorosmarty. Không khí Giáng sinh ấm cúng giữa phố phường với âm nhạc và ánh đèn.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, Vé máy bay khuyến mại đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Hiện tại, Vietjet cũng mở bán vé máy bay Tết 2021. Đặt vé máy bay tết 2021 ngay hôm nay để có giá tốt nhất!

 Nhân dịp cuối năm, hãng gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân hấp dẫn, tham gia ngay cùng Vietjet để nhận “VÉ BAY GIÁ CỰC THẤP – QUÀ TẶNG RIÊNG”

 Dành cho khách hàng đặt vé trên hệ thống 

 – Giải Đặc biệt: HTC One M8 trị giá 16 triệu đồng

 – Giải nhất: Voucher giảm giá 100K (5 cái)

 – Giải nhì: Voucher giảm giá 100K (3 cái)

 – Giải ba: Voucher giảm giá 100K (1 cái)

Thể lệ cuộc thi:

Khách hàng đặt vé trên hệ thống vietjet. Sau đó hệ thống sẽ lưu lại số di động và khi kết thúc chương trình sẽ tự động quay số và chọn ra người may mắn nhất.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved