Du lịch mùa hoa tháng 3

28/01/2021 Tuấn Phát

 Những bông hoa tháng ba . Sau Tết Nguyên đán, sau những màn trình diễn ấn tượng của hoa đào, hoa mai, trên mảnh đất Việt Nam thân yêu tiếp tục làm say lòng du khách với lộc vừng thả hoa từng chùm, sắc tím mê hồn, hoa mai. Anh đào lưu giữ hương xuân nồng nàn hay mùa hoa bưởi giấu tuổi thơ.

 Hà Nội mùa lộc vừng 

Những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4, không chỉ du khách mà ngay cả người dân Thủ đô cũng mê đắm sắc đỏ của lộc vừng. Sau sự thay đổi ngoạn mục vào đầu xuân, cuối xuân, đầu hè, loài hoa này đang tiếp tục khoe sắc thắm. Khi sở hữu giá vé máy bay tháng 3 năm 2021 Đừng bỏ lỡ cảnh đẹp có một không hai này!

 Trời trắng tây bắc hoa 

Giữa núi rừng hoang lạnh bỗng bừng sáng với những ngọn đồi trải đầy hoa ban trắng. Không đằm thắm như đào, không tinh khôi với sắc trắng muốt của mận nhưng hoa ban cũng đủ khiến du khách mê mẩn trước những cánh hoa mỏng manh ngút ngàn. Cứ cuối tháng 3, Tây Bắc lại đón du khách thập phương về đây thưởng hoa, khám phá. Sơn La, Điện Biên, Mộc Châu là những địa điểm lý tưởng cho bạn trong hành trình này.

 Mận anh đào – loài hoa đặc sản của Đà Lạt mộng mơ 

Dù những nụ hoa đầu tiên mới bắt đầu hé nở từ tháng 1 nhưng đến tháng 3 này, hoa anh đào hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt lớn cho du khách thập phương. Đến đây vào đúng mùa hoa cải, dạo bước trên những con đường như Trần Hưng Đạo, khu Hòa Bình hay hồ Xuân Hương ngay trung tâm thành phố, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một miền quê cổ kính. tích lũy mơ ước.

 Nồng nàn mùa bưởi 

Không kiêu sa, quyến rũ mà hương bưởi mang đến sức hút riêng với vẻ đẹp thuần khiết và đặc biệt là mùi hương nồng nàn, thanh khiết. Cứ đến trung tuần tháng 3, hoa bưởi lại nở trên mọi miền quê Việt Nam. Nhưng đó thực sự là một thú chơi hoa tao nhã chỉ có ở thủ đô. Người ta mua theo từng chùm, từng cân hoa bưởi về nhà mang theo hương thơm thanh tao lan tỏa khắp ngõ ngách.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi vé rẻ tết 2021 Đặt ngay hôm nay để có được hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved