Cà Mau sở hữu nhiều điểm du lịch cực hấp dẫn

17/07/2022 Tuấn Phát

Nằm ở vùng cực Nam của quốc gia, khoảng cách địa lý xa thẳm cộng những thông báo ít ỏi về mảnh đất này làm cho Cà Mau luôn là một địa danh khơi gợi sự mày mò của du khách. Thực chất, Cà Mau là một trong điểm giới hạn chân vừa dễ nhìn vừa hoang vu và mộc mạc, xứng đáng để các bạn lên kế hoạch cho chuyến khám phá kỳ vọng giàu sang khám phá lôi cuốn. Cùng VietnamBooking đào bới xem, tại sao tổng thể du khách đều mê say vẻ đẹp của vùng cực Nam xa xăm này nhé.

Cà Mau sở hữu thường ngày điểm du lịch cực ngon

Mũi Cà Mau – Cực Nam nước nhà

nếu như khách hàng đặt vé máy bay đi Cà Mau mà chưa “check-in” cực Nam giang sơn – Mũi Cà Mau thì quả là một trong những thiếu sót. Đâu đây giống như biểu tượng cho vị trí này, gợi nhớ lại nguồn gốc của Cà Mau từng được khai phá vào cuối thế kỉ 17 – đầu thế kỉ 18, gợi hãy tới sự giao thoa văn hóa truyền thống đa sắc màu của các dân tộc việt nam, Hoa, Khmer. Địa danh này nằm cách thức trung tâm TP Cà Mau khoảng 20km.

Rừng U Minh Hạ

các bạn trẻ đã từng xem các bộ phim truyền hình tên tuổi còn mãi có thời hạn như “Đất rừng phương Nam” chưa nhỉ? Ví như trót thích thú những cảnh quay đầy thơ mộng của non nước, thiên nhiên trong bộ phim truyện này, săn chắc bạn sẽ không thể bỏ qua mất dịp chiêm ngưỡng rừng U Minh Hạ ở Cà Mau đâu. Rừng U Minh Hạ được ví như 1 bảo tồn thiên nhiên lớn lao, là ngôi nhà của quá hoàn hảo những loài động thật vật phong phú và đa dạng, là vị trí bảo tàng trái đất hoang dại và đâu đó bao trùm là không gian im thin thít có chút bí mật rất cá tính cho khu rừng rậm này. Lành mạnh, được nhìn thấy U Minh Hạ trong bộ phim truyền hình Đất rừng phương Nam cũng không hề đủ, đừng quên tận mắt trải nghiệm vùng đồi núi vừa xinh đẹp, vừa ẩn chứa được nhiều bí hiểm lôi cuốn bởi một chuyến check in Cà Mau các bạn trẻ nhé.

sắc đẹp thơ mộng của rừng U MInh Hạ

Rừng đước Năm Căn

Cà Mau không những rừng U Minh Hạ khét tiếng. Rừng đước Năm Căn – một khu rừng ngập mặn – sở hữu phong cảnh thiên nhiên có sắc đẹp đặc sắc riêng rất chi là mang nét đặc trưng riêng, nặng tay sẽ khiến các bạn mê mẩn quên lối về. Do đặc thù là rừng ngập mặn, nên loài cây cần có của vùng đồi núi này chính là cây đước và cây tràm – 2 loài cây có sức sống mãnh liệt ngay cả trong điều kiện hốt nhiên nhiễm mặn. Điểm hút hồn của vùng rừng núi là các bạn sẽ có được ngồi thuyền cao tốc để chiêm ngưỡng, đắm mình trong bầu không khí trong trẻo, tươi mát và hoang sơ, thoải mái chiêm ngưỡng và chọn tòi không thiếu góc bí hiểm, hay ho mà thiên nhiên ưu tiên ban giảm ngay cho đến đây.

ví như mang dịp nghỉ qua tối ở rừng đước Năm Căn, du khách còn được tham quan nghỉ ngơi thư giãn tại nhà sàn trong rừng, nhâm nhi hiệu suất cao những món ăn đặc sản địa phương mà bảo đảm, các bạn chưa từng được thưởng thức qua.

Đầm Thị Tường

đầm Thị Tường thuộc kênh Xáng Bà Keo, cách khắc phục trung tâm TP Cà Mau khoảng 2 tiếng đi đò. Đây là 1 địa danh với vẻ đẹp rất chi là thơ mộng và giàu có của vùng đất Mũi. Chiếm hữu chiều dài tới 10km, váy đầm Thị Tường là vùng đất tập trung nuôi trồng hải sản nước mặn của người dân đâu đây. Mặc dù thế không chỉ có giản dị và đơn giản như thế. Nhờ có sắc đẹp ngẫu nhiên mộng mơ và trữ tình, váy Thị Tường trở thành 1 điểm chuyến tham quan rất chi là hút khách. Chẳng luôn phải mĩ miều khoa trương, chỉ bởi tất cả những gì vốn sở hữu, nơi đây đã “vô tình” như một bức tranh thủy mặc nên thơ và lãng mạn, nhất là vào thành phầm buổi bình minh hay hoàng hôn thì lại càng trở nên ảo diệu.

Đến đầm Thị Tường có gì chơi? Du khách đã biết chưa | Viet Fun Travel

đầm Thị Tường như 1 bức tranh thủy mặc nên thơ và trữ tình

>> Tham khảo lịch bay từ Hà Nội đi Cà Mau dao động từ 2.896.000Đ

Sân chim Cà Mau, sân chim Ngọc Hiển

các du khách thích thú thiên nhiên và động vật hoang dã thì nhất định chớ nên bỏ dở cơ hội tới với mọi sân chim nổi tiếng của Cà Mau, đó là sân chim Cà Mau và sân chim Ngọc Hiển.

trong những số đó, sân chim Cà Mau thuộc huyện váy đầm Dơi, với không khí trong lành cùng cảnh sắc tuyệt diệu. Đây là ngôi nhà của muôn vạn loài chim quý cũng giống như chiếm dụng kĩ năng góc chuyến tham quan tươi tắn. Không chỉ hấp dẫn khách chuyến tham quan, sân chim Cà Mau còn là điểm đến thân thuộc toàn bộ điều mới mẻ cuối tuần của rất nhiều người dân Cà Mau và những vùng sát bên.

ở kề bên sân chim Cà Mau thì sân chim Ngọc Hiển cũng chính là 1 điểm đến thướt tha. Sân chim này chiếm dụng diện tích khoảng 130 hecta, mang không khí thanh thản và êm đềm, là nơi tập kết của không ít loài chim quý tương tự như các mảng thực vật đa dạng và phong phú.

các chiêm ngưỡng rực rỡ ở Cà Mau

Đi chợ nổi Cà Mau

không chỉ ở Cần Thơ mới với chợ nổi đâu bạn nhé. Nếu bạn du lịch vùng đất Mũi thì nhớ đi chợ nổi Cà Mau nằm bên trên đoạn cuối của sông Gành Hào, để cảm nhận bầu không gian sôi nổi của người tậu người bán, chiêm ngưỡng những tàu hàng sung túc và ưa nhìn, sẽ rất hay đấy.

Chợ nổi Cà Mau nét văn hóa đặc trưng vùng sông nước Nam Bộ

hãy ghé chợ nổi Cà Mau các bạn trẻ nhé

Tắm biển

chúng ta mang biết rằng, tham quan Cà Mau bạn có thể tắm biển không? Gần đây cũng có một vài hòn đảo và bờ biển hay ho để các bạn trẻ thoải mái mà khám phá. Rất có thể kể tới: Đảo Hòn Khoai, Hòn Đá Bạc hay đại dương Khai Long. Nhớ thử thưởng thức xem, biển ở vị trí Mũi thì có gì khác nhau sở hữu biển khu vực miền trung hay miền bắc các bạn trẻ nhé.

Cảm nhận ẩm thực Cà Mau

mạnh mẽ và tự tin, đây sẽ là phần mà bất kì du khách nào cũng nao nức mong chờ nhất. Nhớ “note” lại hết những món ăn ngon và khét tiếng của Cà Mau để lần lượt cảm nhận thôi nào. &Ldquo;Điểm danh” một số món cho bạn: Ba khía Rạch Gốc, lẩu mắm U Minh, gỏi nhộng U Minh, chuột đồng, tôm tít, rùa rang muối, chả trứng mực,vọp nướng, cá kèo, cá thòi lòi nướng muối ớt, đuông chà là, ốc len xào dừa, lươn nhum lá nhàu, bánh xèo nhân bồn bồn…

Lẩu mắm U Minh ngon nức tiếng

Lẩu mắm U Minh – Một trong những ẩm thực không thể bỏ lỡ lúc chuyến trải nghiệm du lịch Cà Mau

Quả là một trong những nội dung bài viết chứa không ít thông báo phải không bạn? Bấy nhiêu đó đã đủ để các bạn trẻ replay cho thắc mắc “Cà Mau có gì mà khiến du khách say mê” chưa? Đừng quên lên kế hoạch cho 1 du lịch nơi Mũi và có một kì nghỉ thật sự đáng đừng bỏ lỡ tại đây nhé.

Vui lòng liên hệ VietnamBooking qua hotline 1900 4798 nếu khách hàng có bất kì câu hỏi nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả cao nhất.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved