Boston top 10 điểm du lịch ở Mỹ

10/11/2022 Tuấn Phát

Nước Mỹ, một nền văn minh vượt trội so với nhân loại, thu hút ít nhiều du khách đến thăm mỗi năm. Các thành phố nổi tiếng trên thế giới như New York, Los Angeles,… đều mang một vẻ đẹp riêng. Vì vậy,  những địa điểm nào để đi du lịch trên đường ở Mỹ  chắc chắn bạn nên đến. Các thành viên trong gia đình bạn đã sẵn sàng cho mình những địa điểm cụ thể để tham quan chưa? Hãy cùng tìm hiểu về 10 địa điểm hàng đầu của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Boston

Nó được coi là một viên ngọc quý của vùng New England. Các gia đình thường chọn công viên Boston Common và bãi biển Frog Pond để dã ngoại. Bạn cũng có thể chọn tham quan Khu vườn Công cộng với một cái ao nhỏ bao gồm một chiếc thuyền thiên nga. Thành phố Boston là nơi gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử huy hoàng.

Boston Travel Guide - Vacation & Trip Ideas

>> Săn vé máy bay đi Boston giá rẻ

Thành phố New York

Thành phố New York là Thành phố hào nhoáng của Hoa Kỳ. Nơi đây nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, tượng nữ thần độc lập – hình tượng của nước Mỹ. bạn có thể lượn lờ trên các con phố của thủ đô New York để xem các thương hiệu nổi tiếng. Thành phố New York còn có khu kinh tế và tài chính sôi động Wall, thành phố nhà hát Bradway.

Tại Quảng trường Thời đại, các thành viên trong gia đình sẽ khám phá vẻ hào nhoáng của New York. Ở đây bạn sẽ thấy các nghệ sĩ và nhạc sĩ đường phố. Nếu muốn mua những món đồ thủ công, bạn có thể tìm mua ở công viên giải trí Union Square. Người dân New York cũng rất thân thiện. Bạn có thể tìm thấy một nguồn năng lượng trong khu phố này, một điểm sáng rất riêng mà chỉ thành phố New York mới có.

Los Angeles

Khi nhắc đến Los Angeles, người ta có thể nghĩ ngay đến hai địa điểm nổi tiếng chắc chắn được gợi ý: kinh đô Hollywood và bãi biển Venice. Nghe đến thương hiệu Hollywood đã thấy thú vị với công nghệ điện Hình ảnh. Bạn cũng có thể gặp những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng sau đây. Ngay cả người thân cũng biết dắt tay họ đi dạo ngay trên phố. họ bước vào cuộc sống hàng ngày như bao người khác.

bạn có thể ghé thăm nhà hát lịch sử của Trung Quốc nằm ở Los Angeles. Con phố chạy dọc bãi biển Oceanfront thu hút rất nhiều du khách hàng năm. Vẻ đẹp ở đây đều là tự nhiên, tất cả đều do tự tạo. Bạn sẽ có những giây phút giải trí thư giãn và thoải mái sau đây.

San Fransisco

Thời tiết ở Thành phố San Francisco ôn hòa và thỉnh thoảng có mưa. Dù thời tiết thế nào, San Fransis co vẫn luôn là một nơi thơ mộng. Đặc biệt về đêm, bạn sẽ cảm thấy thành phố này bình yên đến lạ. Đứng trên cây cầu cổng vàng, bạn sẽ cảm nhận được làn gió hoang sơ thổi từ Thái Bình Dương.

Vào những ngày mưa, bạn cũng có thể đi cáp treo để ngắm nhìn những ngôi nhà xây trên sườn đồi dốc của thành phố. những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách sơn bươm bướm, truyền thống và quý phái.

Bờ biển Mianmi

bờ biển Myanmar dành cho những người thích đi biển để tận hưởng ánh nắng mặt trời. Bờ biển của Myanmar khá thoáng và luôn sôi động cả ngày lẫn đêm. Nơi này thích hợp cho những người trẻ tuổi. Nơi đây tràn ngập ánh nắng và trông không hề nóng nực mà còn thoải mái và ấm cúng. Vào lúc hoàng hôn, chúng tôi có thể đi bộ dọc theo Ocean Drive. Nơi này được thắp sáng bằng đèn neon nhiều màu sắc. Văn hóa truyền thống của Tây Ban Nha đã có mặt ở đây từ khá lâu. Những nét văn hóa của nhà hàng và công nghiệp ẩm thực cũng luôn có nhiều điều sau đây. Đó là lý do tại sao bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn Tây Ban Nha tại đây.

Orlando

Đến Orlando, bạn nhất định phải ghé thăm khu dã ngoại công viên giải trí Disney. Phim trường nổi tiếng tường Disney chắc hẳn không chỉ được các em nhỏ mà cả người lớn yêu thích. Khu dã ngoại của công viên Disney đúng như thương hiệu của chính mình, được trang trí đẹp mắt. Bạn sẽ choáng ngợp với những anh hùng hoạt hình tưởng tượng và mơ mộng.

Dường như bạn có thể trải nghiệm các trung tâm mua sắm đầy phong cách, các nhà hàng nổi tiếng và cuộc sống về đêm của cư dân Orlando. Kiến trúc của thành phố cũng đặc biệt quan trọng. Nó pha trộn từ thời kỳ Phục hưng Victoria đến những ngôi nhà văn minh.

Las Vegas

Thành phố Las Vegas mang vẻ đẹp của sự xa hoa. Bạn cũng có thể đi dạo trong khu vui chơi kiểu gia đình lớn, đèn chiếu sáng khắp nơi. Hay những ngôi nhà phô trương, phóng khoáng, những đài phun ánh sáng của những ngọn đèn đủ màu sắc. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm sòng bạc Bội Bạc để chiêm ngưỡng sự xa hoa của đất nước này. Hoặc chúng ta có thể xem các chương trình khiêu vũ do một số nghệ sĩ hàng đầu thế giới biên đạo.

Honolulu

Honolulu là một Thành phố hối hả & nhộn nhịp. Nơi đây diễn ra nhộn nhịp với các hoạt động mua bán. Nhưng thành phố này lại Theo thông tin được biết đến nhiều hơn để đi Hawaii.

Nếu quan tâm đến lịch sử hào hùng của Hải quân Hoa Kỳ, bạn có thể đến thăm đài tưởng niệm tàu ​​hải quân USS Arizona, nơi tưởng nhớ những đồng đội đã hy sinh trong trận Trân Châu Cảng.

WASHINGTON

Là Hà Nội của Hoa Kỳ, được đề xuất là nơi hội tụ mọi tinh hoa của cả nước. Người dân ở đây rất tự hào về nền chính trị ổn định và không bao giờ cạn kiệt của đất nước. Giữa thành phố nhộn nhịp, náo nhiệt luôn có một bầu không khí tự nhiên. Trên những con đường dọc Đảo Roosevelt, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và thanh bình.

chúng ta có thể ghé thăm các kho lưu trữ của bảo tàng ở WASHINGTON. Đây là thành phố có nhiều viện bảo tàng lớn nhất cả nước.

>> Săn vé máy bay đi Mỹ tham quan WASHINGTON

Chicago

là một trong những thành phố ngoại ô với hơn bảy mươi vùng ngoại ô tiếp giáp. Mỗi vùng miền đều có một đặc sản riêng mà ít nhiều bạn sẽ thấy thú vị khi đến đây. Chicago nổi tiếng với các vận động viên Thể thao đẳng cấp thế giới. Những bản vẽ xây dựng kiêu kỳ và thú vị sẽ thu hút khách du lịch. Nơi đó cũng là một vấn đề mua sắm lý tưởng cho chính bạn

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved