Một số lưu ý khi đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Minneapolis

21/08/2021 Vietnam Booking

Những tưởng rất khó để đặt vé máy bay từ Việt Nam bay thẳng đi Minneapolis nhưng thật ra bạn vẫn có thể đăng ký nhanh vé máy bay cùng chúng tôi với vài điểm quá cảnh. Tuy thời gian có phần lâu hơn nhưng chúng ta sẽ đến được nơi bản thân muốn công tác, học tập hay hay thăm thân trong mùa dịch.

Làm cách nào để đăng ký đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Minneapolis?

Điều đầu tiên chúng ta cần phải làm chính là theo dõi sát sao lịch bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Mỹ đang được khai thác. Lịch khởi hành trong tháng có tần suất khá đều đặn, nhưng do tính chất dịch bệnh phức tạp nên bạn cần đặt sớm để tránh tình trạng hết chỗ và cũng để đặt chặng bay nối chuyến ngay đến Minneapolis sớm.

Cùng tham khảo bảng bay dưới đây của chúng tôi với mức giá vé và hành lý chiếu theo quy định của hãng hàng không, hành khách đăng ký cần cam kết tuân thủ theo quy định an toàn bay của hãng. Mọi người Việt Nam hay nước ngoài có yêu cầu nhập cảnh Mỹ hoặc người cần trở lại Mỹ công tác, thăm thân, người mang quốc tịch Mỹ hoặc giấy tờ tương đương được nhập cảnh/ quá cảnh Mỹ để đến nước khác cũng đều có thể đặt vé.

Chuyến bay ANA khởi hành đi đi Minneapolis

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Hạn chót đăng ký đặt vé
Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh – Houston EVA Air

(quá cảnh Đài Bắc)

16, 23, 30/5;

6, 13, 20, 27/6

Trước ngày khởi hành tối thiểu từ 3 đến 7 ngày
Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh – Chicago 19, 26/5;

2, 9, 16, 18, 23, 25, 30/6

Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh – Los Angeles/San Francisco/New York/Seattle Thứ 2, 4, 6 hàng tuần
Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh – Mỹ All Nippon Airways

(quá cảnh Tokyo)

Thứ 3, 5, 7
Cathay Pacific

(quá cảnh Hong Kong)

Thứ 3, 6 và chủ nhật
Emirates Airlines

(quá cảnh Dubai)

Thứ 3, 5, 7
China Airlines

(quá cảnh Đài Bắc)

Thứ 5 hàng tuần
Tp Hồ Chí Minh – New York (EWR) United Airlines

(quá cảnh Tokyo – NRT)

Thứ 3, 5, 7 hàng tuần
United Airlines

(quá cảnh Tokyo – HND)

Thư 4, 5, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần
Tp Hồ Chí Minh – San Francisco Asiana Airlines + United Airlines

(quá cảnh Seoul)

Hàng ngày

Lưu ý nếu không khởi hành từ Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh thì hành khách cần đặt vé nối chuyến hoặc gọi 1900 4798  để được tư vấn hành trình, chọn vé thích hợp. Sau khi đăng ký được vé đến các thành phố lớn của Mỹ thành công, chúng ta sẽ phải tiếp tục đặt chuyến bay chuyển tiếp tới Minneapolis. Dưới đây là hành trình tham khảo để quý khách dễ dàng hình dung hơn.

  1. 08h00 – 16h00: Thành phố Hồ Chí Minh – Sân bay Narita Tokyo (6h)
  2. Nối chuyến trong sân bay Narita (2h10’)
  3. 18h10 – 11h00: Sân bay Narita Tokyo – Sân bay quốc tế Tacoma Seattle (8h50’)
  4. Nối chuyến trong sân bay Tacoma (7h10’)
  5. 18h10 – 23h30: Sân bay quốc tế Tacoma Seattle – Sân bay St Paul Minneapolis (3h20’)

Thời gian hành trình diễn ra trong khoảng 27 giờ 30 phút và chỉ có tính chất tham khảo, tùy theo hành lịch khởi hành, hãng hàng không, giờ bay mà bạn chọn mà thời gian này có thể thay đổi. Nhìn chung chúng ta sẽ phải mất khoảng từ 25 giờ –  32 giờ di chuyển nếu đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Minneapolis, thời gian khá lâu nên hành khách cần chuẩn bị sức khỏe và tinh thần thật tốt nữa đấy!

Cần chuẩn bị những gì khi đặt vé máy bay đến Minneapolis

Ngoài cân nhắc đặt vé máy bay thì hành khách cũng phải chuẩn bị thêm nhiều giấy tờ cần thiết để được xét duyệt hồ sơ đi Mỹ. Cụ thể chúng ta cần chuẩn bị một số điều sau đây:

  • Visa, thẻ tạm trú đã được gia hạn, giấy tờ nhập cảnh Mỹ.
  • Kết quả test âm tính với COVID-19 trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành.
  • Chuẩn bị sức khỏe thật tốt bởi nếu có biểu hiện sốt trên 37,5 độ C hay mệt mỏi bạn có thể bị từ chối vận chuyển.
  • Mang theo đồ bảo hộ, khẩu trang y tế và sử dụng liên tục từ lúc check-in cho đến khi đã nhập cảnh Mỹ.

Visa đi Mỹ

Khi nhập cảnh và quá cảnh tại sân bay Mỹ phải lưu ý gì?

Theo quy định thì ngay khi nhập cảnh và đến các bang/ thành phố của Mỹ bạn sẽ bị cách ly theo yêu cầu của nước sở tại. Khi đến sân bay chúng ta luôn phải tuân thủ đeo khẩu trang che mũi và miệng, nhất là nếu tiếp tục di chuyển bằng các hình thức giao thông công cộng khác. Khẩu trang, nước rửa tay khô, xịt sát khuẩn, bình đựng nước cá nhân, kính mắt, khăn giấy khô/ướt… chính là những vật dụng “bất ly thân” mà ai cũng phải mang theo.

Trong quá trình di chuyển trong sân bay, hãy hạn chế sử dụng các dịch vụ tiện ích và nếu chạm, nắm vào những vật dụng nhiều người dùng qua phải sát khuẩn tay lại ngay với dung dịch có nồng độ cồn ít nhất 60%. Hành khách cũng nên tránh đám đông và giữ khoảng cách 20 an toàn với mọi người xung quanh.

Nhập cảnh sân bay Minneapolis

Ngoài ra nếu còn thắc mắc gì về lịch bay, giá vé, các thủ tục nhập cảnh, cách ly tại Mỹ bạn cũng có thể liên hệ đến địa chỉ email, văn phòng hoặc số điện thoại như bên dưới. Theo yêu cầu của các hãng hàng không, hành khách nên đặt vé trễ nhất là 3 ngày trước ngày bay để được đảm bảo chỗ ngồi, hơn nữa do nhu cầu nhu cầu nhập cảnh Mỹ đang tăng nhanh nên chúng tôi cần thời gian để chuẩn bị hồ sơ tốt nhất cho quý khách. Chúc bạn đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Minneapolis thành công và có một hành trình bay tốt đẹp, sớm quay trở lại nhịp sống và sinh hoạt trong mùa dịch!

Xem thêm:

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved