Top 10 quà tăng khi đi du lịch Mỹ

17/11/2022 Tuấn Phát

“Đi du lịch Mỹ nên mua gì ” là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình. Hiểu được điều đó, Vietnambooking sẽ chia sẻ đến bạn những gợi ý hợp lý nhất ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Ly rượu thuỷ tinh

Thị trường rượu Mỹ rất lớn, đồng nghĩa với đó các mặt hàng đi kèm như ly rượu thủy tinh cũng phát triển không kém. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những mẫu mã ly được chế tác kỳ công với chất lượng được đảm bảo tại các cửa hiệu lớn nhỏ trên khắp nước Mỹ.

>> Săn vé máy bay đi mỹ <<

2. Quần áo, phụ kiện thời trang

Là một trong bốn kinh đô thời trang của thế giới, tại Mỹ có cả một đế chế với ti tỉ các thể loại quần áo, phụ kiện cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người già, từ người có tiền cho đến các tầng lớp trung lưu, từ bình dân cho đến cao cấp.

Có cơ hội du lịch Mỹ bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội rinh về cho mình và người thân những món đồ ưng ý nhất đấy nhé.

3. Dầu gió Mỹ

Vật phẩm được coi là “đặc sản quý” của dân bản địa cũng như là món quà được du khách ra sức săn đón mỗi khi đến Mỹ chính là dầu gió.

Với chất lượng được đảm bảo từ bao bì chắc chắn, mùi hương đặc trưng cùng độ nóng vừa phải, công hiệu tuyệt vời thì việc sắm một lọ để trong tủ thuốc sẽ giúp ích cho việc chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn.

4. Quà lưu niệm

Đồ lưu niệm tuy là món quả nhỏ nhưng mang ý nghĩa văn hoá vô cùng lớn. Đồ lưu niệm chứa đựng hình ảnh, nền văn hoá của đất nước đó. Mang quà lưu niệm về nhà hay tặng người thân bạn bè cũng giống như bạn mang một phần nhỏ của Mỹ trở về vậy.

Những món quà xinh yêu mang đậm dấu ấn Mỹ được yêu thích có thể kể đến như móc chìa khóa hình quốc kỳ, postcard, tượng Nữ thần Tự Do, tờ 100$ bằng kim loại,…

5. Chocolate Mỹ

Không chỉ là một món quà biểu tượng cho tình yêu của các cặp đôi, chocolate cực dồi dào hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Bởi vậy đây là món ăn vặt được tiêu thụ mạnh mẽ ở nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là Mỹ.

Có dịp đến Mỹ, bạn không nên bỏ qua cơ hội chọn cho mình những thanh chocolate thơm ngon bổ dưỡng cũng như các sản phẩm có thành phần này đem về làm quà nhé.

6. Rượu vang

Mỹ là quốc gia sản xuất rượu vang lớn thứ 4 thế giới, nơi đây có quy trình sản xuất chuẩn chỉ từ khâu nuôi trồng nguyên liệu, thu hoạch, làm sạch, ủ men cho đến khâu đóng gói.

Chính vì vậy, việc sở hữu được những chai vang Mỹ không chỉ giúp bạn thưởng thức hương vị rượu ngon mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp của bản thân hơn nữa.

7. Thiết bị điện tử

Với vị thế là cường quốc công nghệ thông tin cùng trình độ khoa học phát triển hàng đầu thế giới, các thiết bị điện tử của Mỹ được đánh giá cao về chất lượng. Hơn thế giá thành cũng rẻ hơn khá nhiều so với khi mua ở các nước khác.

Nếu có nhu cầu mua điện thoại, laptop, PC, tai nghe,… thì bạn đừng nên lăn tăn mà hãy “chốt đơn” ngay nhé.

8. Đồng tiền 2 USD mạ vàng

Đất nước nào cũng có cho mình một vật tượng trưng cho sự may mắn. Tại Mỹ những năm gần đây tờ 2 USD mạ vàng được ưa chuộng rất nhiều. Bạn có thể sưu tập để làm vật kỉ niệm hoặc đem tặng cho người khác như một lời chúc đầy ý nghĩa.

9. Phô mai

Là một món ăn phổ biến ở các nước phương Tây nói chung và Mỹ nói riêng, phô mai ngày càng được khuyến cáo tăng cường sử dụng. Nó chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp tăng hương vị cho các món ăn ngon miệng hơn.

Tại Mỹ có khoảng 600 loại phô mai khác nhau với mức giá hợp lý, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

10. Mỹ phẩm, nước hoa

Mỹ là đất nước có nền công nghiệp làm đẹp và thời trang phát triển vượt trội. Các thương hiệu đình đám có thể kể đến như Maybelline, E.L.F, Colourpop, Neutrogena, Murad, Clinique,…

Sẽ không có gì lạ khi đi đến đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp những cửa hiệu bày bán vô số các loại với mẫu mã đa dạng và giá cả cũng phong phú từ bình dân cho đến cao cấp ở Mỹ.

Bạn có thể tìm mua mỹ phẩm, nước hoa tại Shopping Malls, siêu thị bình dân vhay cửa hàng outlets mà có thể yên tâm về chất lượng và giá bán.

Một số lưu ý khi mua sắm ở Mỹ

Với thị trường mua sắm khổng lồ tại quốc gia này, việc trang bị cho mình những thông tin hữu ích để khi mua hàng đôi bên cùng vui vẻ là vô cùng cần thiết. Dưới đây Vietnambooking sẽ điểm lại một vài lưu ý, bạn hãy theo dõi nhé.

Chủ động tiền mặt nhiều mệnh giá và giỏ đựng đồ.

Sẵn sàng trả giá với tiêu chí “thuận mua vừa bán”.

Theo dõi và tận dụng mua sắm vào các dịp sale lớn như lễ phục sinh (tháng 4), lễ quốc khánh (4/7), chương trình Summer Sale,…

Với các món hàng giá trị cao không nên “ôm” nhiều để tránh phải đóng thuế hải quan.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved