[GẤP] Mở bán chuyến bay từ Việt Nam đi Úc với giá ưu đãi

21/05/2021 Vietnam Booking

Bạn đang tìm kiếm chuyến bay từ Việt Nam đi Úc trong mùa dịch? Các hãng hàng không vẫn tiếp tục khai thác hành trình đến Úc từ các sân bay lớn như: sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và sân bay Nội Bài (Hà Nội). Theo thông tin mới nhất, các chuyến bay sẽ được khai thác tần suất 4 chuyến/tháng bởi các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Xem thông tin chi tiết dưới đây.

Vé máy bay từ Việt Nam đi Úc

Đường bay đến Sydney được khai thác liên tục | Ảnh: Sưu tầm

Thông tin chuyến bay từ Việt Nam đến Úc

Đường bay Hồ Chí Minh – Sydney: Vietnam Airlines đã có chặng bay thẳng từ Hồ Chí Minh tới Sydney chỉ với 8 giờ 50 phút bay. Đối với hành trình này, quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian quá cảnh và giảm bớt các thủ tục rườm ra. Lịch khởi hành cụ thể như sau:

Chặng bay Lịch bay mới nhất Giờ bay Ngày cuối đăng ký đặt vé
Sài Gòn – Sydney

(VN773)

23, 27, 30/5;

3, 6, 10, 13/6

21h45 – 09h10 Từ 03 – 07 ngày trước ngày khởi hành

Lưu ý:

  • Mức giá vé và hành lý theo quy định của hãng hàng không Vietnam Airlines;
  • Những hành khách được hãng hàng không bảo lưu vé từ các chuyến bay trước sẽ được đổi vé sang những chuyến bay đi Sydney các tháng tiếp theo;
  • Các chuyến bay từ Việt Nam đi Úc chỉ cho phép hành lý xách tay và hành lý miễn cước theo quy định của Việt Nam. Không áp dụng cho hành lý trả trước và hành lý tính cước.
  • Hành khách phải thực hiện theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không;
  • Hành khách khởi hành từ Hà Nội và Đà Nẵng vui lòng nối chuyến bay nội địa hoặc liên hệ với 1900 4798 để được hỗ trợ chuyến bay phù hợp nhất;

Đối tượng hành khách:

  • Hành khách là công dân Úc có nhu cầu trở về nước;
  • Hành khách là thường trú nhân Úc;
  • Thân nhân trực hệ của công dân Úc hay thường trú Úc;
  • Công dân New Zealand thường xuyên cư trú tại Úc và thân nhân trực hệ;
  • Nhân viên ngoại giao được bổ nhiệm đến Úc (visa 995);
  • Du khách quá cảnh ở Úc tối đa 72h;
  • Người được tuyển dụng theo chương trình Lao động mùa vụ hay Đề án lao động Thái Bình Dương được Chính phủ Úc chấp thuận;
  • Nhà đầu tư, kinh doanh tại Úc (visa 188);

Hành trình Hà Nội – Sydney/ Melbourne: Các chuyến bay từ Hà Nội đã được khai thác đường bay thẳng tới nước Úc với 2 điểm đến là thành phố Sydney và Melbourne. Các hãng bay được ưu tiên lựa chọn trong đường bay thẳng là Scoot, Cebu Pacific và Vietnam Airlines. Tuy nhiên, các chuyến bay này đang được tạm ngừng khai thác vì ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid – 19. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các hành trình bay quá cảnh tại 2 – 3 điểm.

Một số điều cần lưu ý khi nhập cảnh tại Úc

Trước tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát ổn định, hành khách khi thực hiện chuyến bay từ Việt Nam đến Úc cần lưu ý một số điều sau:

✓ Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid-19: Ngoài vé máy bay và các giấy tờ cá nhân cần thiết (hộ chiếu, visa, thẻ tạm trú được gia hạn,…), hành khách cần phải thực hiện xét nghiệm với Covid – 19 tại Việt Nam trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành và có giấy xác nhận kết quả âm tính đạt chuẩn. Giấy xét nghiệm phải có sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Việt thì phải có bản dịch sang tiếng Anh đúng quy chuẩn.

Theo dõi sức khỏe: Nếu hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C, ho, khó thở hay mệt mỏi.

Vé máy bay từ Việt Nam đi Úc

Đeo khẩu trang là biện pháp cần thiết để phòng dịch | Ảnh: Sưu tầm

✓ Tuân thủ biện pháp phòng dịch: Hành khách vui lòng tự trang bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế (nếu cần) và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay, suốt chuyến bay và khi nhập cảnh.

✓ Kiểm tra sức khỏe tại Úc: Khi nhập cảnh tại Úc, hành khách sẽ được kiểm tra nhanh tại sân bay và phải thực hiện khai báo y tế đầy đủ.

✓ Cách ly tại Úc: Hành khách đến Sydney sẽ thực hiện cách ly theo yêu cầu của nước sở tại. Thời gian cách ly đối với các hành khách nhập cảnh là 14 ngày. Trong thời gian này, các hành khách sẽ được kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm Covid – 19 theo quy định. Sau khi hoàn thành cách ly, hành khách sẽ được trở về nhà hoặc nơi lưu trú.

Đặt vé máy bay với mức giá ưu đãi

Vé máy bay từ Việt Nam đi Úc

Đăng ký đặt vé tại đại lý uy tín với đội ngũ chuyên nghiệp | Ảnh: Vietnam Booking

Hiện tại, Vietnam Booking đang mở bán chuyến bay từ Việt Nam đi Úc với hành trình Sài Gòn – Sydney với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hiện tại, vé máy bay chỉ còn số lượng có hạn nên bạn hãy nhanh tay đặt vé để có cơ hội đến Úc sớm nhất. Bạn có thể đặt vé bằng 2 hình thức sau:

  • Liên hệ tổng đài hotline: 1900 4798
  • Đến văn phòng đại diện tại địa chỉ trên toàn quốc:

♣ Hồ Chí Minh:

164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

 Hà Nội:

30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Đà Nẵng:

174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Ngoài hỗ trợ vé máy bay từ Việt Nam đến Úc, Vietnam Booking còn hỗ trợ dịch vụ làm visa nhập cảnh Úc và các dịch vụ nhập cảnh khác. Quý khách hãy liên hệ đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ sớm nhất. Chúc quý khách có một hành trình đến Úc an toàn và nhiều ý nghĩa!

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved