Đăng ký đặt chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong nhanh chóng

17/03/2021 Vietnam Booking

Dù dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến khá căng thẳng tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Hong Kong, nhưng nhu cầu đến thành phố này công tác, thăm thân vẫn không ngừng tăng. Con đường thông thương qua lại giữa các quốc gia vẫn phải đảm bảo giữa thời kỳ dịch bệnh nên các chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong vẫn được khai thác với tần suất khan hiếm. Nếu có ý định mua vé bạn nên đặt sớm để tránh tình trạng hết chỗ nhé!

Cập nhật lịch khai thác chuyến chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong trong tháng

Chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong là chuyến bay mang ý nghĩa đặc biệt với nhiều hành khách giữa thời kỳ dịch bệnh. Nhờ nỗ lực của các hãng hàng không và nhiều đơn vị khác mà quý hành khách có thể đi lại, giao thương bình thường đến các nước như Hong Kong. Bạn chỉ cần nắm các thông tin cần thiết như đối tượng được ưu tiên hỗ trợ và các thủ tục cần chuẩn bị là đã có thể đăng ký đặt vé nhanh chóng.

chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong

CHẶNG BAY

LỊCH BAY DỰ KIẾN

THỜI GIAN BAY

HẠN CHÓT NHẬN HỒ SƠ

Sài Gòn – Hong Kong

(CX764)

Thứ 3, thứ 6, chủ nhật hàng tuần

19h05 – 22h45

Trước ngày bay ít nhất từ 3 – 7 ngày

Lưu ý:

✎ Đây là chuyến bay do hãng hàng không Cathay Pacific khai thác, có mức giá vé và hành lý theo quy định của hãng.

✎ Hành khách cần thực hiện đúng theo quy định an toàn bay mùa dịch.

✎ Hành khách nào được hãng hàng không bảo lưu vé từ các chuyến bay trước sẽ được đổi vé sang chuyến bay đi Hong Kong tháng 03/2021.

Nếu khởi hành từ các thành phố khác của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng hành khách vui lòng nối chuyến bay tới Sài Gòn hoặc liên hệ số máy 1900 4798 để được hỗ trợ chuyến bay thích hợp. Các nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp bạn đặt chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút.

Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để đăng ký chuyến bay

Sau khi gọi đến số tổng đài để được tư vấn, quý hành khách hãy chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ theo đúng như thông tin các nhân viên đã tư vấn cho bạn. Đây đều là các thủ tục cần thiết giúp bạn có thể đặt chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong thành công và được nhập cảnh vào nước sở tại nhanh chóng.

  • Chuẩn bị thêm visa Hong Kong, thẻ tạm trú đã được gia hạn… cũng như những giấy tờ nhập cảnh theo quy định của chính phủ Hong Kong.
  • Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với COVID -19 trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành.
  • Nếu có biểu hiện sốt trên 37,5 độ C hay mệt mỏi quý hành khách sẽ có thể bị hãng hàng không từ chối vận chuyển.
  • Vui lòng tự chuẩn bị khẩu trang và đồ bảo hộ y tế, mang trên người trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay để đảm bảo nguy cơ không lây nhiễm dịch bệnh.

Sau khi đến nơi hành khách phải xuất trình Mẫu khai báo sức khỏe đã hoàn thành cho Bộ Y tế. Nhập cảnh và hoàn tất mọi thủ tục đúng theo quy định của nước sở tại, bạn có thể quay lại nhịp sống, sinh hoạt và làm việc thường nhật. Theo thông tin gần đây nhất thì Hong Kong (Trung Quốc) mới đây đã kéo dài thời gian cách ly bắt buộc đối với du khách bên ngoài Trung Quốc đại lục lên 21 ngày, đồng thời thêm Nam Phi vào danh sách cấm.

chuyến bay từ Sài Gòn đi Hong Kong

Những ai được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hong Kong

✈ Người Việt hay người nước ngoài có nhu cầu nhập cảnh Hong Kong.

✈ Hành khách có nhu cầu trở lại Hong Kong để làm việc, thăm người thân…

✈ Hành khách là người Hong Kong, Trung Quốc hoặc có giấy tờ tương đương được phép nhập cảnh Hong Kong hay quá cảnh ở Hong Kong để đi một quốc gia khác.

Ngoài tổng đài liên hệ, quý hành khách có nhu cầu đặt vé đi Hong Kong cũng có thể đến thẳng địa chỉ văn phòng vé của chúng tôi.

♜ Hồ Chí Minh:

164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh           

♜ Hà Nội:

30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

♜ Đà Nẵng:

174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giá vé máy bay sẽ phụ thuộc vào thời gian đặt vé, thời điểm khởi hành và các dịch vụ liên quan khác. Bởi số lượng chuyến khai thác và cả số lượng chỗ trên chuyến bay cũng có giới hạn nên chúng ta cần đăng ký đặt sớm để được chỗ tốt. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến bay đến Hong Kong an toàn!

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved