[Cập nhật] Thủ tục đăng ký và chi phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam mới nhất

13/03/2021 Vietnam Booking

Hiện tại hành khách muốn về nước sẽ phải trả phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam để đảm bảo an toàn phòng chống lây nhiễm dịch bệnh. Tuy tình hình COVID-19 vẫn diễn biến khá phức tạp và có nguy cơ tăng cao nhưng các hãng hàng không và chính phủ Việt Nam vẫn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho đồng bào hồi hương nhanh chóng  và sớm nhất. Cập nhật ngay lịch chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam tháng 03/2021 và đặt vé sớm nhất nếu bạn đang có nhu cầu!

Lịch bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa mới nhất

CHẶNG BAY

LỊCH BAY DỰ KIẾN

NGÀY CUỐI ĐĂNG KÝ ĐẶT VÉ

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHUYẾN BAY

Đài Bắc – Thanh Hóa

(Bamboo Airways)

29/03

28/02

Đăng ký ngay

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam tháng 3 này sẽ bao gồm cả phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam:

  • Vé máy bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa.

  • Thủ tục nhập cảnh Việt Nam.

  • Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 – 5 sao (nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày) – Bắt buộc.

  • Xét nghiệm COVID-19.

  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.

Lưu ý:

  • Giá vé gồm trọn gói các dịch vụ đã được nêu rõ phía trên.

  • Đây là chuyến bay charter nên hành khách không cần chuẩn bị nhiều thủ tục xuất/ nhập cảnh.

  • Địa điểm cách ly dự kiến: Thanh Hóa (FLC).

  • Yêu cầu hành khách tuân thủ đúng theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không.

  • Liên hệ ngay đến số +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ  đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam sớm và nhanh nhất.

Chi phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam có mắc không?

Chi phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dịch vụ máy bay, thời gian cách ly trong khách sạn cao cấp, xét nghiệm dịch tễ, kiểm tra sức khỏe và đưa đón đến khách sạn. Tùy theo từng hạng mục mà chi phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam sẽ có sự chênh lệch nhất định, chẳng hạn như chi phí tại khách sạn 5 sao sẽ đắt đỏ hơn so với khách sạn 3 sao.

Trong tháng 3 này chỉ có 1 chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này để đặt vé sớm hồi hương, về với gia đình, người thân, tạm gác lại những ngày vất vả, khó khăn khi mắc kẹt tại nước ngoài do ảnh hưởng của dịch bệnh. Quý khách hàng có thể liên hệ các tổng đài viên của chúng tôi để được báo giá cụ thể hơn theo yêu cầu. Tốt nhất nếu muốn tiết kiệm chi phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam bạn nên mua vé máy bay sớm nhất và chuẩn bị đủ giấy tờ tùy thân đủ điều kiện.

Một số giấy tờ quan trọng cần chuẩn bị

Ngoài vé máy bay và phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam thì các hành khách cũng cần chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục quan trọng sau đây.

  • Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với COVID-19 trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành.

  • Hành khách có thể bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,5 độ C hay mệt mỏi.

  • Trang bị bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

  • Hành khách về đến Thanh Hóa sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

Đảm bảo quy định cách ly mùa dịch bệnh trên chuyến bay

Để đảm bảo an toàn cho hành khách và cả những người đi cùng thì chuyến bay sẽ phải được khử trùng, đoàn tiếp viên phải thực hiện các quy định đảm bảo an toàn và sức khỏe hành khách trên máy bay. Các tiếp viên đều phải trang bị các bộ đồ bảo hộ y tế và khẩu trang khi phục vụ hành khách.

Về phần hành khách đi chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam phải tuân thủ theo hướng dẫn quy định bay của tiếp viên, mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang y tế suốt hành trình cũng như rửa tay thường xuyên.

phí cách ly từ đài loan về việt nam

Đảm bảo quy định an toàn phòng dịch trên chuyến bay là yêu cầu tiên quyết

Cách đăng ký thông tin chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Để hành trình hồi hương thêm thuận lợi, quý khách hàng nên tiến hành đăng ký sớm với chúng tôi theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam trong lịch bay trên và điền đầy đủ các thông tin trong mục tờ khai.

Bước 2: Thực hiện các thủ tục để tham gia các chuyến bay theo thông báo.

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin của khách hàng, tư vấn viên Vietnam Booking sẽ tiến hành liên hệ và thông báo cụ thể phí cách ly từ Đài Loan về Việt Nam, lịch trình bay, thời gian, địa điểm, các quy định hành lý… đến số điện thoại hoặc email cá nhân đã được cung cấp.

Chuyến bay charter Đài Bắc – Thanh Hóa tháng 3 này là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng người Việt đang học tập, sinh sống ở nước ngoài trở về nước trong mùa dịch. Số ghế trên chuyến bay cũng chỉ có hạn nên dù không muốn chúng tôi cũng sẽ phải đóng link đăng ký khi hết chỗ hoặc chậm nhất là đến hết ngày 28/02 như thông báo.

Hy vọng những thông tin cụ thể trên đây sẽ giúp bạn sớm đặt được vé máy bay về nước. Nhớ đăng ký thông tin chuyến bay gửi về địa chỉ email cuutro@vietnambooking.com hoặc gọi điện đến số +8428 7303 6167 để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán tiện dụng. Hành khách cũng có thể nhờ người thân tại Việt Nam đến trực tiếp địa chỉ các văn phòng vé Vietnam Booking tại các tỉnh thành lớn ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được nhân viên hỗ trợ book vé nhanh chóng.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved