Bán vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Hà Nội

23/02/2017 Vietnam Booking

Những chuyến du hành với tấm vé máy bay giá rẻ sẽ đưa bạn đến khám phá những vùng đất mới, tham quan những danh lam thắng cảnh muôn màu, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn. Hãy nhanh chân đặt mua ngay tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội tại www.evaair.vn để thỏa sức vẫy vùng và khám phá cuộc sống phong phú, sống động.

Lý do nên đặt mua vé máy bay tại www.evaair.vn

  • Hệ thống website trực tuyến www.evaair.vn của phòng vé Eva Air thông minh, hiện đại sẽ giúp quá trình tìm kiếm những vé máy bay giá rẻ của bạn dễ dàng thực hiện, bạn sẽ thoải mái lựa chọn hành trình, giá vé rẻ, thanh toán nhanh chóng, an toàn.
  • Đại lý Eva Air không phải là đại lý độc quyền của một  hãng hàng không duy nhất, mà Eva Aii mở bán vé máy bay của toàn bộ các hãng hàng không khác nhau trên thế giới với mức giá ưu đãi nhất.
  • Đội ngũ nhân viên của đại lý chúng tôi giàu kinh nghiệm, thân thiện, tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, hỗ trợ bạn săn tìm những tấm vé máy bay khuyến mãi giá ưu đãi nhất.
  • Ngoài ra thông qua hệ thống website của đại lý, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng các thông tin liên quan đến vận chuyển hàng không, các đợt khuyến mãi mới nhất của các hãng hàng không, thông tin du lịch, cẩm nang du lịch, bảo hiểm du lịch, visa du lịch…

​Tìm vé giá rẻ từ Đà Nẵng đi Hà Nội

​Hành trình bay khác từ đại lý Eva Air

Ngoài bán vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Hà Nội, quý khách tham khảo thêm một số hành trình bay giá rẻ bất ngờ khác như sau:

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi TPHCM

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Bangkok

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Cần Thơ

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Phú Quốc

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Vinh

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Bình Định

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Vé máy bay VietJet Air từ Đà Nẵng đi Côn Đảo

Quy trình đặt mua vé máy bay giá rẻ tại www.evaair.vn

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ của VietJet Air từ Đà Nẵng đi Hà Nội, bạn chỉ cần truy cập vào website www.evaair.vn và thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1: Tại Form Đặt vé trực tuyến, bạn lựa chọn hành trình một chiều hoặc khứ hồi, chọn Điểm khởi hành là Đà Nẵng, Điểm đến là Hà Nội, Thời gian khởi hành, số lượng hành khách và nhấp vào ô Tìm kiếm.

Bước 2: Hệ thống sẽ tự động lựa chọn, lọc ra các chuyến bay đúng theo yêu cầu như trên. Bạn chỉ cần so sánh giá vé, cân nhắc thời gian bay của hành trình và nhấp chọn ô Tiếp tục để đặt vé.

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân, cách thức liên hệ (Điền đầy đủ và kiểm tra thông tin chính xác) và chọn phương án Thanh toán tiện ích nhất cho quý khách (thanh toán chuyển khoản, thanh toán trực và thanh toán tại nhà).

>>> ĐẶT VÉ MÁY BAY EVA AIR <<<

Bước 4: Sau khi kiểm tra lại thông tin và điều khoản bay, bạn nhấp chuột vào mục “Tôi đồng ý với các điều khoản đặt vé của website”. Hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ thông tin đặt vé để bạn kiểm tra lại trước khi xuất vé.

Bước 5: Như vậy là bạn đã đặt vé thành công. Bạn có thể nhận vé trực tiếp tại phòng vé Eva Air, nhận mã code vé thông qua SMS/Email hoặc nhận vé ngay tại nhà trong vòng 15 phút.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved