Vé máy bay đi Úc hãng china airlines

19/02/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay hãng hàng không china airlines đi Úc giá bao nhiêu là câu hỏi hàng đầu mà nhiều người đặt ra khi mua vé máy bay đi Úc. Việc xác định giá vé đi Úc của từng hãng hàng không khác nhau sẽ giúp khách hàng so sánh và lựa chọn được mức giá phù hợp nhất với túi tiền của mình. Hãy để VietnamBooking giúp bạn khám phá những tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất hiện nay của các hãng hàng không.

 Vé máy bay đi Úc giá bao nhiêu? 

Để biết được vé máy bay đi Úc giá bao nhiêu, chúng ta cần tìm hiểu về các hãng hàng không khai thác đường bay đi Úc và giá vé cụ thể của từng hãng như thế nào. Từ đó, bạn có thể lựa chọn giá vé máy bay đi Úc tốt nhất.

 Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Úc hiện nay 

Hiện Việt Nam đã khai thác 03 đường bay chính đi Úc tại 3 thành phố lớn nhất cả nước ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Cụ thể là tuyến sân bay Nội Bài (thủ đô Hà Nội), tuyến sân bay Đà Nẵng (thành phố Đà Nẵng) và tuyến sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh).

Các hãng hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước khai thác chặng bay thương mại hay vé máy bay đi Úc giá rẻ có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Qatar Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways, Tiger Airways, Air Asia…

Giá vé ở mỗi hãng hàng không thường có sự chênh lệch nhất định, giá vé rẻ nhất thường nằm ở các hãng hàng không như Pacific Airlines, Tiger Airways và Air Asia. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào thời điểm cao điểm hay thấp điểm hoặc khi bạn mua sát ngày bán vé hoặc xa ngày bán vé mà giá vé máy bay có sự chênh lệch nhất định.

 Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Úc chi tiết rẻ nhất hôm nay 

 Chuyến bay   Giá vé rẻ nhất (USD)   Các hãng hàng không 
 Hà Nội – Sydney 

 420 

 449 

 519 

 hãng hàng không Trung Quốc 

 Qantas Airways 

 Thai Airways 

 Đà Nẵng – Sydney 

 509 

 527 

 527 

 Hãng hàng không Việt Nam 

 hãng hàng không Singapore 

 Hãng máy bay China Eastern 

 Thành phố Hồ Chí Minh – Sydney 

 135 

 209 

 314 

 Pacific Airlines Airways 

 Thai Airways 

 Hãng hàng không Việt Nam 

Ghi chú:

  • Giá bán vé máy bay đi Úc Trên chưa bao gồm phí và các loại thuế phát sinh.

  • Giá vé dành cho 1 người, 1 chiều, không áp dụng giá vé khứ hồi và giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bán vé.

Với những thông tin trên bạn đã có thể biết được vé máy bay đi Úc bao nhiêu tiền rồi phải không. Nếu bạn thấy mức giá phù hợp với mình, hãy tìm hiểu thông tin bên dưới. Để bạn có một chuyến du lịch Úc không thể tuyệt vời hơn.

 Thông tin về chuyến bay đến Úc 

 Lộ trình từ Hà Nội – Thành phố Sydney: Phân khúc này các hãng hàng không đều thiết kế đường bay thẳng và hạ cánh tại hai sân bay lớn của Úc là Sân bay Thành phố Sydney và Sân bay Thành phố Melbourne. Để hạ cánh tại Sydney, máy bay sẽ hạ cánh tại Sân bay Sydney Kingsford Smith. Với hành trình này thường giao động trong khoảng 420 USD đến 519 USD đối với từng hãng hàng không khác nhau. Thời gian cho chuyến bay thẳng với trung chuyển là hơn 13 giờ.

 Lộ trình từ Thành phố Hồ Chí Minh – Sydney: Đoạn bay này hầu như luôn là đường bay thẳng chỉ qua một trạm trung chuyển. Hồ Chí Minh, các hãng hàng không giá rẻ khai thác chặng bay rất nhiều. Do đó, mức giá chung của chặng bay này rẻ hơn rất nhiều so với chặng bay Hà Nội. Với hành trình này thường giao động trong khoảng 135 USD đến 314 USD với từng hãng hàng không khác nhau. Thời gian cho chuyến bay thẳng chuyển tiếp từ 15 giờ đến 23 giờ tùy từng chặng bay khác nhau.

 Cách giúp bạn   mua vé máy bay đi Úc giá rẻ 

Vé máy bay đi Úc giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào các hãng hàng không và thời điểm bán vé. Vì vậy mỗi hãng sẽ có mức giá chênh lệch nhất định. Có sự khác biệt lớn gấp đôi hoặc gấp ba chỉ với cùng một hành trình.

Do đó, việc nắm bắt đầy đủ những kinh nghiệm để có thể sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. Để mua được vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất bạn nên biết những kinh nghiệm vàng được chia sẻ dưới đây:

Lựa chọn thời điểm mua vé máy bay đi Úc: Đây là điều rất quan trọng trong nguyên tắc mua vé máy bay đi Úc giá rẻ của tất cả các hãng hàng không. Bạn nên tránh đến Úc vào những thời điểm cao điểm trong năm như những tháng diễn ra lễ hội thường xuyên hoặc những ngày lễ cuối năm. Bởi thời điểm này thường tổ chức các lễ hội văn hóa đặc sắc thu hút lượng lớn khách du lịch hoặc người dân về quê. Vì vậy bạn nên tránh mua vé từ tháng 3 đến cuối tháng 6, tránh hai tháng cuối năm. Trong thời gian còn lại bạn có thể đặt vé vì đây là mùa thấp điểm.

Mua vé trước ngày bay từ 1 tháng đến 2 tháng: Mua vé máy bay trước thời điểm bay khoảng 1 đến 2 tháng không chỉ giúp bạn nắm chắc tấm vé trong tay mà còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền. Khi bạn mua sát ngày không chỉ đối mặt với nguy cơ hết vé, hết vé mà hơn 90% trường hợp này giá vé có thể cao gấp nhiều lần so với trước đó 1-2 tháng.

 Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ ở đâu? 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ đặt vé máy bay đi Úc nhưng để có được tấm vé giá rẻ nhanh nhất với chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất thì phải kể đến hãng hàng không VietnamBooking. Đặt hàng Vé máy bay giá rẻ Online thời gian qua đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng và được đông đảo người dân tiếp tục tin tưởng lựa chọn.

Vietjet hiện đang sở hữu đội ngũ booker cực kỳ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm máy bay đi Úc giá rẻ. Khi biết được giá vé máy bay đi Úc bao nhiêu, các Booker sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn thông tin đầy đủ và chi tiết nhất để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, mọi thắc mắc trong hành trình chuyến đi hay những kinh nghiệm sau khi đến các sân bay Úc, đi bằng phương tiện gì, du lịch và thưởng thức ẩm thực, mua sắm ở đâu ngon. nhất cũng sẽ được nhân viên Vietjet tư vấn nhiệt tình.

Để biết vé máy bay đi Úc giá bao nhiêu, bạn có thể liên hệ hotline (1900) 47 98. Đồng thời cũng được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời kể trên tại …

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved