Vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines

19/11/2023 Biên Tập

Vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines khứ hồi giá rẻ. Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường Du Lịch của nước ta với những bờ biển đẹp, nước trong xanh & các bãi cát trắng xóa mịn. Phú Quốc luôn là điểm đến lựa chọn lý tưởng cho tất cả những người yêu dấu du lịch biển, Du Lịch nghỉ dưỡng. Hiện tại đi có rất nhiều đường bay thẳng đi Phú Quốc như từ Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh hay Cần Thơ đc Vietnam Airlines khai thác. Cùng chúng tôi chiếm hữu các chiếc vé máy bay đi Phú Quốc ngay bây giờ để nhận nhiều khuyến mãi kèm theo thu hút.

ve may bay di phu quoc vietnam airlines

Giá vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines

Hành trình

Giờ đi

Giờ đến

Giá vé máy bay (VND)

Sài Gòn đi Phú Quốc

06:00(SGN)

07:00(PQC)

730,000 VND

Sài Gòn đi Phú Quốc

13:50(SGN)

14:50(PQC)

1,050,000 VND

Sài Gòn đi Phú Quốc

14:10(SGN)

15:10(PQC)

1,050,000 VND

Sài Gòn đi Phú Quốc

20:30(SGN)

21:30(PQC)

1,050,000 VND

Sài Gòn đi Phú Quốc

09:10(SGN)

10:15(PQC)

1,350,000 VND

Hà Nội đi Phú Quốc

07:00(HAN) 09:05(PQC) 899,000 VND

Hà Nội đi Phú Quốc

11:40(HAN) 13:45(PQC) 899,000 VND

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi đến Phú Quốc

Dinh Cậu

Dinh Cậu là 1 trong những điểm Du Lịch không thể bỏ dở khi đến với Đảo ngọc. Đây vốn một đình nhỏ dại mà ngư dân Phú Quốc làm lễ cúng tế, cầu cho mưa thuận gió hòa, sóng yên bể lặng để người dân đi biển được an toàn và bội thu. Dường như đến đây du khách sẽ đc thỏa thích tắm biển and đây cũng chính là địa điểm ngắm bình mình trên biển đẹp tuyệt vời.

Suối Tranh

Đến Phú Quốc không chỉ tắm biển mà bạn còn có thời cơ hòa tâm hồn vào những dòng suối trong vắt, chảy róc rách nát ngày đêm cùng với cảnh sắc tuyệt đẹp của những khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật nhiều chủng loại sẽ khiến quý khách hàng như quên hết đi các mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

Mũi Gành Dầu Phú Quốc

Mũi Gành Dầu là một trong những điểm tham quan lý tưởng chúng ta cũng có thể tắm biển, lặn ngắm đại dương, chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp còn hoang sơ & yên bình & hưởng thụ các món thủy hải sản tươi ngon của biển cả.

Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp tuyệt vời nhất của Phú Quốc. Chính bãi tắm biển hoang sơ, nước biển trong vắt, mát lạnh, cùng với bờ cát trắng mịn màng đã làm say mê bao trái tim của khách Đi Phượt khi đến với nơi đây.

Làng Chài Hàm Ninh

đây là một làng chài cổ mang đậm nét văn hóa của ngư dân biển Phú Quốc. Nơi đây còn là vị trí ngắm bình minh hoặc hoàng hôn đẹp tuyệt vời nhất. Biển, trời, mây, núi, cùng cây cầu cảng dài tận ra xa tất cả làm cho một khung cảnh hoàn chỉnh như 1 bức tranh thủy mặc làm say đắm lòng người.

Vinpearl Land Phú Quốc

đây là tổ hợp khu dã ngoại công viên vui chơi và giải trí hiện đại lớn nhất khoanh vùng Tây Nam việt nam. Tai đây bạn sẽ được bạn sẽ được đốt cháy năng lực với các game show, tận hưởng các Trải Nghiệm and nụ cười bất tận. ngắm nhìn thủy cung với hàng trăm loài cá and sinh vật biển kỳ thú, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn chú chim cánh cụt Gentoo, trải nghiệm chương trình biểu diễn nàng tiên cá & cho cá ăn rất chi là thú vị.

Đặc sản của Phú Quốc nên chọn mua về làm quà

Với một vùng đât đc thiên nhiên ưu ái nhiều như Phú Quốc, thì khách Đi Phượt cũng không thực sự gian khổ khi muốn chọn cho chính bản thân mình một thứ đặc sản mang đến làm quà, cũng như đánh dấu các kỉ niệm với hòn đảo xinh đẹp này.

Nước mắm Phú Quốc

Nhắc đế Phú Quốc chắc họ nhớ ngay đến đặc sản nổi tiếng khắp nơi xuất xứ từ nơi này, đó đó là nước mắm Phú Quốc.
Hòn đảo không chỉ có nổi tiếng bởi sắc đẹp quyến rũ của các bãi biển những làng chài cổ bí ẩn mà xa khơi xa kia đó là nguồn cá cơm dồi dào_nguyên liệu để tạo sự các giọt nước mắm đậm vị.

Với nguồn nguyên liệu cá cơm đặc biệt cộng với chuẩn mức ủ ướp từ 12 đến 15 tháng mới cho ra 1 mặt hàng cuối cùng, nước mắm Phú Quốc có màu vàng của cánh gián tự nhiên và thoải mái chứ không giống như các loại nước mắm đã trở nên pha chế lại.

Nếu có dịp đến Phú Quốc hay Du Lịch nơi này thì hãy nhờ rằng mua một ít nước mắm thươm ngon này về sử dụng & làm quà nhé.

Rượu sim Phú Quốc

Một điều đặc biệt mà du khách sẽ thấy khi Du Lịch Phú quốc đó chính là một rừng sim bạt ngàn hiện ra trước mắt. Sim là 1 trong những đặc sản lạ mắt vì chỉ mỗi ở Phú Quốc trông đc and chế biến ra loại rượu sim nức tiếng.

Rượu Sim Phú Quốc có không ít loại phù hợp cho nhiều lứa tuổi như rượu vang sim hay siro sim cũng đều rất ngon. Săn vé máy bay đi Phú Quốc mà dường như không thưởng thức rượu sim và mua về làm quà thì và đúng là thiếu sót.

Ngọc trai

là một trong những vật phẩm quý giá được tại ra từ con trai. Ngọc trai Phú quốc khét tiếng bởi những sản phẩm trang sức đẹp đẹp long lanh đc chế tác hết sức công phu and tỉ mỉ.
Đi Phượt Phú Quốc nếu còn muốn mua một gói quà giá trị và đẹp long lanh như ngọc trai thì bạn nên ghé qua các cơ sở tại Phú Quốc để chọn cho chính mình các mẫu đẹp tuyệt vời.

Thủy hải sản khô

Đảo Ngọc Phú Quốc được phủ quanh bởi một vùng biển mêng mông với nguồn thủy hải sản vô tận chính là một lợi thế lớn của Phú Quốc.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc để Đi Phượt nhất định bạn hãy nhớ là thưởng thức các món ăn ngon tuyệt từ các loại hải sản biển như: ghẹ Hàm Ninh, tôm,cua, hải sâm…Bên cạnh đó du khách còn hoàn toàn có thể mua các loại hải sản khô về làm quà như cá khô, tôm khô hay mực khô…

những loại thủy sản khô ở Phú Quốc đc chế biến rất tỉ mỉ từ các việc làm sạch đến công việc phơi nắng. du khách rất có thể mua các loại thủy hải sản khô này tại các cửa hàng ven biển hay tại chợ Dương Đông với đa dạng các loại, nhớ là mua về một chút hương vị nồng nàn của biển Phú Quốc khi đặt chân đến đây nhé.

Hồ tiêu

Tiêu là một trong đặc sản địa phương trở thành món quà rất dị với khách Du Lịch gần xa. Bên cạnh đó các vườn tiêu cũng là một trong điểm đến lựa chọn trong những tour Đi Phượt Phú Quốc.

Hồ tiêu Phú Quốc quan trọng với hương vị thơm & cay nồng and nhất là đậm vị hơn nhiều loại hồ tiêu ở các miền khác, trong đó phải kể đến hồ tiêu đỏ. Tiêu đc người dân Phú Quốc thu hoạch từng đợt chín và chủ yếu là bằng bằng tay thủ công nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua hồ tiêu về nhà của mình hya làm quà cho người thân yêu.

ve may bay di phu quoc gia re

Mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ở đâu?

Hiện thời giá vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tùy vào điểm xuất phát mà sẽ có được mức giá thành vé khác nhau. Để săn vé máy bay đi Phú Quốc bạn cần phải thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không, cũng như theo dõi các trang Fanpace để nắm thông báo bán vé, những đợt vé khuyến mãi.

liên tiếp truy cập website chúng tôi để tìm và so sánh giá vé máy bay trong thời điểm tháng, gọi điện đến những booker của nhà vé để được support về lịch bay giờ bay. Kết nối với chúng tôi ngay hiện thời để nhận được giá vé rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cần hướng đến hơn về những luận điểm bao quanh chuyến bay của bản thân như sách vở và giấy tờ, thủ tục bay, dịch vụ tư trang, dịch vụ đặc trưng…đều có thể liên lạc với chúng tôi để sở hữu được thông tin chính xác nhất để sở hữu các chuyến bay thật như ý.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved