Mua vé máy bay đi Đà Lạt – Khám phá thành phố ngàn hoa

30/10/2022 Biên Tập

Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng của khu vực Tây Nguyên. Mảnh đất này luôn hấp dẫn khách du lịch bởi không khí se lạnh dễ chịu, khung cảnh bình yên, thơ mộng và người dân mến khách. Để giúp quý hành khách có một hành trình khám phá đáng nhớ tại “thành phố sương mù” thì ngay bây giờ nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Lạt tại Evaair ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều điều thú vị tại thành phố này nhé.

mua vé máy bay đi đà lạt

Trải nghiệm thú vị tại Vườn thú Zoodoo (ảnh: internet)

TĂNG CƯỜNG CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA TỪ 12/2021

Tình hình dịch bệnh ở nước ta đã được kiểm soát tốt và lạc quan hơn do sự đồng lòng của người dân tiêm đủ vaccine phòng chống dịch vì vậy Cục Hàng không Việt Nam đã cho phép khai thác các đường bay nội địa. Theo thông báo mới nhất từ Bộ Giao thông Vận tải, từ ngày 01/12 tất cả các chặng bay kết nối giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng sẽ đồng loạt được tăng tần suất do nhu cầu di chuyển giữa các tỉnh thành này nhiều tạo sự thuận tiện đi lại cho người dân trong dịp Tết sắp tới. Các hãng hàng không sẽ tăng tần suất các chặng bay từ 9 – 16 chuyến khứ hồi/ngày/chặng.

Với sự quay lại đường đua của các hãng hàng không nội địa lớn bao gồm Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines thì hành khách đã có thể dễ dàng hơn đặt vé máy bay đi Đà Lạt và tới các tỉnh thành khác. Trong thời gian sắp tới hãng hàng không Vietravel Airlines cũng bắt đầu hoạt động trở lại, phục vụ hành khách vào 19/12/2021. Hành khách có thể dễ dàng chọn cho mình chuyến bay phù hợp với hành trình của mình.

book vé máy bay đi đà lạt

Hãng hàng không Vietravel Airlines sẽ có chuyến bay đầu tiên trở lại từ ngày 19/12/2021 (ảnh: internet)

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đang khai thác chặng bay đến Đà Lạt. Bạn có thể chọn 1 trong 3 điểm xuất phát là Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội để đến Đà Lạt vào tất cả các ngày trong tuần.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt dao động từ 659.000Đ – 2.550.000Đ (đã gồm thuế, phí). Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau cũng như theo từng chương trình khuyến mãi của hãng. Hành trình cho chặng bay đến Đà Lạt trung bình từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút tùy điểm xuất phát, bạn có thể chọn điểm xuất phát và hãng hàng không phù hợp với lịch trình của mình. Hành khách nên tham khảo bảng vé giá chi tiết bên dưới:

Bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết (đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt Vietnam Airlines 3 Đặt ngay
VietJet Air 1
Bamboo Airways hàng ngày
Pacific Airlines 1
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt Vietnam Airlines 2 Đặt ngay
VietJet Air 2
Bamboo Airways hàng ngày
Pacific Airlines 1
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
VietJet Air 1
Bamboo Airways hàng ngày

*LƯU Ý:

  • Giá vé cập nhật ở trên đã bao gồm thuế và phụ phí, áp dụng cho hành trình một chiều.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé, hạng vé và các chương trình khuyến mãi của hãng.
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

săn vé máy bay đi đà lạt

Lạc vào không gian triển lãm ánh sáng nghệ thuật cực hot tại Đà Lạt – Vườn Ánh Sáng Lumiere (ảnh: internet)

Những điều kiện cần đáp ứng khi tham gia chuyến bay đi Đà Lạt:

Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay để đảm bảo an toàn cho các hành khách khi tham gia chuyến bay thì ngoài việc mang theo giấy tờ tuỳ thân và giấy khai báo y tế, bạn cần phải đáp ứng được một trong số các thủ tục sau:

  • Hành khách phải tiêm đủ liều vaccine phòng chống Covid-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID, riêng liều vaccine cuối cùng phải được tiêm ít nhất 14 ngày trước ngày lên máy bay.
  • Hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19).
  • Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên âm tính hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.

Ngoài ra, bạn không nên tham gia chuyến bay khi có các triệu như: ho, sốt, đau họng, mất vị giác,…Hãy luôn tuân thủ nguyên tắc 5K, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trong suốt quá trình bay. Khi tới nơi, hành khách cần phải chủ động thông báo cho chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

Sân bay Liên Khương còn được biết là sân bay Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 28km, thời gian di chuyển khoảng 30 – 40 phút tùy loại phương tiện di chuyển. Bạn có thể chọn các loại phương tiện cho chuyến đi đến trung tâm thành phố của mình như:

  • Taxi: phương tiện di chuyển nhanh chóng và hoạt động liên tục 24/7, bạn có thể dễ dàng đón taxi tại cổng sân bay. Một số hãng taxi phổ biến tại sân bay như taxi Mai Linh, taxi Thắng Lợi, taxi Đà Lạt với giá dao động khoảng 280.000Đ – 350.000Đ. 
  • Xe đưa đón sân bay: bạn có thể đặt trước xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hoặc 45 chỗ theo nhu cầu với chi phí từ 420.000đ trở lên (tùy loại xe). Đây là một loại phương tiện phù hợp cho nhóm khách đoàn đông người di chuyển từ sân bay Đà Lạt vào thành phố.
  • Xe buýt: với ưu điểm thuận tiện, thích hợp với những khách mang hành lý nhỏ gọn mà lại muốn tiết kiệm chi phí thì sự lựa chọn xe buýt là hợp lý nhất. Giá vé khoảng 40.000Đ/lượt/khách.

vé máy bay đi đà lạt giá rẻ

Sân bay Liên Khương phục vụ số lượng lớn hành khách khi đến đây (ảnh: internet)

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

Mang đặc điểm của khí hậu nhiệt đới gió mùa se lạnh nên ở Đà Lạt là điểm đến lý tưởng thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Vì thế mà vé máy bay đi Đà Lạt luôn hot, đặc biệt vào các tháng cao điểm du lịch và dịp lễ Tết. Để săn được vé máy bay giá rẻ, bạn cần lên kế hoạch đặt vé từ 1 -2 tháng trước ngày khởi hành, so sánh sự chênh lệch giá vé và chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.

Trong các dịp lễ như Tết dương lịch và Tết Nguyên đán, khi mọi người đều có dự định về quê ăn tết thì giá vé lúc này tăng rất cao. Từ khoảng tháng 11, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết, vì thế bạn cần mua ngay tại thời điểm này để chọn cho mình tấm vé ưng ý nhất.

Bạn có thể mua vé máy bay đi Đà Lạt trên trang website chính thức hoặc mua tại phòng vé các đại lý bán vé uy tín. Evaair là địa chỉ uy tín để mua vé máy bay giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay cho các chuyến bay nội địa. Với một mức giá hợp lý được đặt nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ nâng hạng vé, đổi vé, giao vé tận nhà. Nhanh tay liên hệ tổng đài 24/7: 1900 4798 để sở hữu tấm vé cực xịn đi Đà Lạt nhé.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ NGAY

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved