Từ A đến Z du lịch Đà Lạt bạn cần biết gì?

13/11/2022 Vietnam Booking

Đà Lạt đẹp quành năm bắt buộc khi nào bạn tới đà lạt cũng ok. Nếu sở hữu điều kiện thì một năm bạn có thể đi đà lạt vài lần. Với không khí trong sạch và hoa nở quanh năm đà lạt sẽ ko khiến cho bạn thất vọng.

Đi du lịch đà lạt hết bao nhiêu tiền?

Tuỳ vào điều kiện của từng người và bạn muốn đi du lịch đà lạt 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày hay 4 ngày. Thì giá tiền của chuyến đi sẽ khác nhau.

Đà Lạt

Dựa vào tour du lịch 3 ngày 3 đêm ở khách sạn một sao. Thì mức giá cho 1 người hết khoảng 900.000đ. Chưa bao gồm ăn uống và mức giá đi xe hoặc tàu bay tới Đà Lạt.

Kinh nghiệm đi tới Đà Lạt

Có vô cùng nhiều bí quyết để đi đến Đà Lạt. Tùy sở thích của mình bạn mang thể tậu các bí quyết sau:

Có siêu nhiều chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM đến phi trường Liên Khương Đà Lạt của Vietnam airlines, VietJet Air và Air Mekong.

Từ đây bạn với thể bắt xe bus liên vận của phi trường về Đà Lạt. Dừng ở Ngọc Phát Hotel 3 sao. Gần Hồ Xuân Hương với giá 50.000VND; hoặc đi taxi về trung thực tình phố.

 Đà Lạt

Một tin mừng dành cho các du khách đến từ Cần Thơ đấy là sẽ mang những chuyến bay trực tiếp tới Đà Lạt. Mà không nên bắt buộc trải qua các quãng đường dài bằng ô tô

Hiện nay đường xá từ những thức giấc đến Đà Lạt đều vô cùng đẹp. Bạn có thể tự lái ô tô của mình cho thoải mái.

Xe chạy 8 tiếng tới Đà Lạt ( về đêm thì nhanh hơn khoảng 5 tới 6 mang tai mang tiếng tới nơi) giá vé 200.000 – 380.000 đồng, sở hữu ghế ngồi hoặc giường nằm.

Có 2 hãng xe vô cùng nức danh ở tuyến này đấy là Thành Bưởi và Phương Trang. Cứ 30 phút là với một chuyến cần bạn với thể chủ động về thời gian.

Để logic nhất bạn buộc phải mua chuyến 23h khởi hành từ Sài Gòn, tới Đà Lạt lúc 5h sáng. Rất thuận tiện buộc phải ko nào?

Đi du lịch đà lạt phải chuẩn bị những gì?

Chắc hẳn ko đa dạng người biết ở Đà Lạt với trên 300 ngày sở hữu thời tiết dưới 20 độ C. Chính do vậy việc hành lý của bạn với 1 vài cái áo khoác là điều nên thiết, khăn len và mũ ấm nếu mang thì bạn cũng buộc phải sở hữu theo nhé.

Nếu quên với quần áo ấm thì bạn sẽ phải khiến thế nào ? Tất nhiên việc thứ 1 đến Đà Lạt là chọn mua áo quần mới tại chợ Đà Lạt. Hoặc những shop sắp khách sạn, bạn nhớ trả giá giá nhé. Trường hợp trên là dành cho những người có điều kiện, nếu bạn không với điều kiện thì buộc phải làm thế nào?

Đà Lạt

Thay vì số tiền ấy dành để ăn uống vui chơi bạn bắt buộc bỏ ra tậu đồ cho bạn và gia đình. Nếu là ở ngoại trừ bắc thì ko sao vì áo xống sở hữu thể mặc lại vào mùa đông. Còn ở những tỉnh miền Tây và miền Trung thì cứng cáp đa dạng người sẽ bỏ lại, quá tiêu hao nên không nào?

Mình sẽ san sẻ một phương pháp để bạn có thể có được 1 vài bộ áo quần đẹp chỉ có giá 100k. Đó chính là vào khoảng 19h bạn đi ra chợ đêm và đi ra chợ đồ cũ có rất rộng rãi mặt hàng và chiếc mã đẹp, quan yếu hơn là giá cực kỳ rẻ.

Cái này là mình nhắc vui thôi vì cực kỳ phổ biến du khách đặt tour đà lạt tại công ty của mình khi về với theo cực kỳ nhiều quà. Khi mình hỏi” vì sao chị tậu nhiều thế?” thì chị trả lời: Bình thường chị ít tậu tìm lắm mà lên đà lạt nhìn thấy loại gì cũng muốn mua. Nhất là rau củ quả và các món hàng lưu niệm, Đà Lạt thật đẹp kiên cố chị sẽ quay lại.

Kinh nghiệm đặt tour du lịch đà lạt

Chỉ mang 2 hoặc 4 người mà bạn muốn khám phá hầu hết các điểm tham quan đẹp nhất của Đà Lạt. Sẽ phải mất một khoản tiền tương đối lớn như thuê ô tô, hướng dẫn viên, vé vào cổng, nước uống….

Để tùng tiệm tối đa cho du khách vừa tham quan được hầu hết các điểm nức danh vừa có tầm giá rẻ. Công ty chúng tôi đã cho xây dựng thương hiệu 12 chương trình Tour ghép đoàn tham quan 1 ngày giá tốt như :

  • Tour trong nội ô 1 ngày tham quan 7 điểm du lịch nổi tiếng trong thị thành Đà Lạt chỉ với 160.000đ/ khách
  • Tour LangBiang- Thung Lũng Vàng giá 250.000đ tham quan 7 điểm
  • Tour miền quê Đà Lạt giá 230.000đ/khách tham quan các điểm như Thác Voi, Chùa Linh Ẩn…

Tất cả giá trên đã bao gồm xe đời mới, hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm và vé vào cổng toàn bộ những điểm. Sau khi tham gia các tour này vào buổi chiều lúc 18h.

Du khách với thể đăng ký thêm lễ hội cồng chiêng langbiang giá 130.000đ/ khách giao lưu và đốt lửa trại. Uống rượu nên có bà con dân tộc Tây Nguyên dưới chân núi LangBiang hùng vĩ.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved