Transamerica điểm du lịch không thể bỏ qua ở San Francisco

04/09/2021 Tuấn Phát

Những địa điểm du lịch nổi tiếng của San Francisco chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hãy cùng đại lý đặt vé đi san francisco khám phá những địa danh này.

Kim tự tháp Transamerica

Tọa lạc tại trung tâm tài chính của San Francisco, Kim tự tháp Transamerica là biểu tượng hiện đại của thành phố sương mù. Theo kiến ​​trúc sư xây dựng công trình kiến ​​trúc này, hình dạng kim tự tháp lý tưởng của ông cung cấp thêm không khí và ánh sáng cho các con phố bên dưới.

Kim tự tháp Transamerica với chiều cao 260 mét được hoàn thành vào năm 1972. Qua nhiều năm, Kim tự tháp Transamerica vẫn là công trình chọc trời nhất thành phố này.

công viên Cổng Vàng

Công viên luôn là nơi tuyệt vời để bạn có thể tham quan và thư giãn sau khi tham quan xong.

Đến với San Francisco cũng vậy, du khách dừng chân tại đây sẽ có cơ hội thư giãn tại công viên Golden Gate, một công viên nổi tiếng của San Francisco.

>> Xem thêm vé máy bay đi mỹ vietnam airline

Đây là một công viên đồ sộ với diện tích 1017 mẫu Anh, lớn hơn 20% so với Công viên Trung tâm của New York. Được biết, nó là một công viên đô thị lớn với cối xay gió, động vật hoang dã, bảo tàng và một khu vực ẩn mình giữa vẻ quyến rũ. Ngoài ra, nơi đây còn có vườn chè, ao cá theo lối kiến ​​trúc Nhật Bản. Đây là nơi hấp dẫn nhất trong công viên này.

Cầu Cổng Vàng

Nếu Công viên Cổng Vàng là một nơi tuyệt vời để thư giãn thì Cầu Cổng Vàng là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh.

Cầu Cổng Vàng được coi là biểu tượng đẹp của thành phố, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến muaBạn có thể bay đến San FranciscoTham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Màu vàng cam nổi bật trong làn sương đã chiếm được cảm tình của du khách khi đặt chân đến nơi đây.

ChinaTown

Khu phố Tàu này được thành lập vào năm 1840, cho đến nay là khu phố cổ nhất trong số các khu phố người Hoa ở Mỹ.

Nơi đây là nơi tập trung đông đảo của cộng đồng người Hoa, đến đây bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Trung Hoa ngay trên đất Mỹ và nếm thử những món ăn ngon của cư dân khu phố Tàu.

Đường Lombard

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chỉ là một khu phố bình thường, nhưng phố Lombard thì khác, nó là một khu phố Tàu quanh co như một con trăn lớn. Tốc độ tối đa của các phương tiện lưu thông trên đường hoa này là 5km / h.

Bạn có thể tìm thấy khu phố Tàu này nằm giữa Hyde và Leavenworth. Vì sự độc đáo của nó, phố Lombard được vinh danh “Những con đường dốc đặc biệt trên thế giới” mặc dù nó không phải là con đường dốc nhất.

Xem thêm:

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved