Top 5 địa danh hấp dẫn nhất mùa hè ở Atlanta

08/12/2022 Tuấn Phát

Atlanta nghỉ hè nên đi đâu? So với nhiều thành phố khác ở Mỹ, Atlanta không có quá nhiều khu vui chơi hoành tráng và hiện đại. Tuy nhiên, khi mua vé máy bay đi Atlanta để du lịch và nghỉ dưỡng, bạn vẫn có thể mua cho mình những điểm đến hấp dẫn để vui chơi và thư giãn như công viên giải trí, sở thú, công viên. trung tâm thành phố… Dưới đây là một số điểm đến mùa hè hấp dẫn nhất ở Atlanta mà bạn không nên bỏ qua.

Công viên giải trí Six Flags Over Georgia

Six Flags Over Georgia được khai trương vào năm 1967, sở hữu diện tích lên đến 120 ha, được mệnh danh là thiên đường giải trí bậc nhất của tỉnh Atlanta. Tại đây có rất nhiều trò chơi thú vị khác nhau, nổi bật nhất là trò chơi mạo hiểm. đặc biệt là Six Flags Over Georgia với bộ sưu tập tàu lượn ấn tượng như Goliath and Bender, Dare Devil Dive, những chuyến phiêu lưu mạo hiểm với Acrophobia hay Riverview Carousel…

Six Flags Over Georgia – Công viên giải trí hàng đầu tại Atlanta

Công viên được chia thành nhiều khu vui chơi giải trí với các chủ đề khác nhau

Với những du khách thích sự yên tĩnh hơn có thể tham gia chèo thuyền, quay ngựa, đắm mình trong làn nước mát lạnh ở dòng sông lười… Vào những dịp đặc biệt, tại Six Flags Over Georgia còn có rất nhiều sự kiện. các sự kiện vui chơi phục vụ người dân thành phố và khách du lịch. Bên cạnh đó, ngay bên trong công viên còn có hệ thống khách sạn luôn tiện nghi phục vụ du khách muốn lưu trú để khám phá công viên trong những ngày tiếp theo.

Công viên giải trí Fun Spot America

Ngoài Six Flags Over Georgia, Fun Spot America cũng là một công viên giải trí hấp dẫn ở Atlanta. Fun Spot America chính thức hoạt động vào năm 1990, bên trong bao gồm 3 khu vui chơi giải trí với 1 khu dành cho người thích trải nghiệm, 1 khu dành cho gia đình giải trí và khu còn lại là khu sáng tạo dành cho trẻ em.

Fun Spot America là một trong những công viên giải trí quyến rũ nhất ở Atlanta

Hệ thống trò chơi trong công viên rất rộng rãi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Một số trò chơi được yêu thích nhất có thể kể đến như xe go kart, đường đua nước rút, zipline, nhảy dù, đu quay, xe jeep jamboree, trường đua samson… các trò chơi này được phân bổ đều cả trong nhà và ngoài trời để du khách thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, tại Fun Spot America còn có hàng chục điểm vui chơi dành cho gia đình, góc học tập, sân golf mini…

Những trò chơi cảm giác mạnh luôn hấp dẫn các bạn tuổi teen

Công viên Piemonte

Công viên Piedmont được ví như lá phổi xanh của thành phố Atlanta. Công viên có những con đường đi bộ rất đẹp, khu dã ngoại, hồ nước cho hoạt động chèo thuyền, sân thể thao như sân tennis/golf/bóng rổ… Khi đi du lịch theo nhóm hoặc gia đình, công viên Piedmont vừa là điểm dã ngoại tuyệt vời vừa là nơi mang đến nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khó bỏ lỡ.

Không gian xanh mát, yên tĩnh tại Piedmont Park

Hầu hết các hoạt động tại Công viên Piedmont đều miễn phí. Vào những dịp đặc biệt, công viên còn là nơi tổ chức các sự kiện hoành tráng như âm nhạc, ẩm thực, triển lãm nghệ thuật,… Đặc biệt, vào mùa hè, công viên Piedmont được chọn là địa điểm của đơn vị. Có rất nhiều lễ hội đặc biệt khác nhau cho đến tháng Tám. Các bạn có nhu cầu tham dự có thể tham khảo thông báo trước để tiện sắp xếp lịch trình.

Nhiều lễ hội được tổ chức thu hút phần lớn du khách

Sở thú Atlanta

Sở thú Atlanta với diện tích khoảng 16 ha, nằm về phía Tây của thành phố. Đây là nơi để bạn gặp gỡ và phân tích cuộc sống của nhiều loài động vật hoang dã khác nhau như sư tử, báo đốm, hươu cao cổ, linh cẩu, tê giác, khỉ đột… gần gũi nhất với môi trường hoang dã, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các loài động vật sinh sống và phát triển, đồng thời mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Cổng chính đón khách tham quan vườn thú Atlanta

Sở thú Atlanta được coi là một điểm thu hút gia đình tuyệt vời. Bạn có thể tham quan vườn thú theo bản đồ hướng dẫn và tránh bị lạc. Lưu ý, vui lòng tham khảo các quy định dành cho du khách để đảm bảo an toàn cho bạn và giảm thiểu tác hại đối với động vật.

Du khách có thể tương tác với các loài động vật thân thiện

Fernbank bảo tồn lịch sử đột ngột

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trốn cái nóng oi ả của những ngày hè, lại có đủ không gian để có nhiều trải nghiệm thú vị thì hãy đến ngay bảo tàng lịch sử tự nhiên Fernbank. Bảo tàng, được thành lập vào năm 1992, là nơi để bạn đánh giá cao lịch sử của thế giới tự nhiên thông qua các cuộc triển lãm theo chủ đề và các hiện vật được trưng bày.

Mô hình xương khủng long trưng bày bên trong bảo tàng

Tại bảo tàng có 9 triển lãm thường trực và một số triển lãm ngắn hạn khác. Các chủ đề trưng bày xoay quanh thời tiết, hiện tượng tự nhiên, động vật… Ngay lối vào bảo tàng còn có mô phỏng bộ xương khủng long ấn tượng. Ngoài ra, bảo tàng còn sở hữu một phòng chiếu IMAX với màn hình chiếu lớn, là nơi để du khách xem những bộ phim về thế giới tự nhiên đầy màu sắc.

Khuôn viên bên ngoài có nhiều công trình độc đáo, vườn hoa đẹp

Nếu bạn đang có dự định du lịch Atlanta trong mùa hè này, hãy nhanh chóng gọi đến đại lý Vietnambooking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Atlanta giá rẻ. Ngoài việc tham quan, vui chơi tại những địa điểm hấp dẫn nhất thành phố, bạn cũng nên tham khảo thông tin về các lễ hội mùa hè được tổ chức để có thể kịp thời tham dự. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ!

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved