Thời gian nên tới Kỳ Co, Eo Gió Quy Nhơn

25/12/2022 Tuấn Phát

Kỳ Co Eo Gió là hai địa điểm được nhiều du khách yêu thích khi đến Quy Nhơn. Du lịch Quy Nhơn, hãy cùng Đất Việt Daily Tour khám phá và tổng hợp những kinh nghiệm đi Kỳ Co, Eo Gió mãn nhãn không thiếu thứ gì qua bài viết dưới đây nhé!

Kỳ Co – Eo Gió là một bức tranh hùng vĩ mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho tỉnh Bình Định mà khi du lịch Quy Nhơn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm thú vị này. Eo Gió là một trong những địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng nằm ở xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định, cách thị xã Quy Nhơn khoảng 20km về hướng Đông Bắc. Được bao bọc bởi những dãy núi đá quanh bờ biển, Eo Gió mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ chắc chắn sẽ hớp hồn bất kỳ du khách nào đến Quy Nhơn.

Kỳ Co Eo Gió

Ngoài ra, Kỳ Co cũng là một trong những điểm du lịch nổi bật với làn nước trong xanh và dải cát trắng – Bãi biển Kỳ Co cách Eo Gió không xa, du lịch Quy Nhơn mà không ghé thăm Eo Gió, Kỳ Co thì đây sẽ là một sự tiếc nuối lớn trong cuộc đời bạn. chuyến đi của bạn.

Giá vé tham quan Kỳ Co, Eo Gió

Bãi biển Kỳ Co thuộc quản lý của khu du lịch Kỳ Co, sở hữu giá vé 100.000 đồng/lượt, giá xe di chuyển đến khu du lịch là 40.000 đồng/lượt. Đến với khu du lịch Kỳ Co và thư giãn bên bãi biển xanh mát, bạn có thể thỏa thích trải nghiệm cả ngày với các công ty lữ hành hiện đại, tha hồ chụp ảnh sống ảo với hàng ngàn góc check-in độc đáo,…

Tuy nhiên, ở khu du lịch Kỳ Co cũng có dịch vụ cho thuê chụp ảnh nguyên ngày với giá 600.000 đồng/ngày. Ngoài ra, giá vé tham quan Eo Gió chỉ 25.000 đồng/lượt và bạn còn có thể thỏa thích chụp ảnh check in, thư giãn trong không khí mát mẻ ở đây cả ngày.

Thời gian đi Kỳ Co, Eo Gió

Nếu bạn du lịch Quy Nhơn và đi Kỳ Co Eo Gió thì nên chọn mùa khô để đi là thời điểm thích hợp nhất. Từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để đến Kỳ Co, Eo Gió để trải nghiệm các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng. Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn của những du khách đã từng đến đây thì khoảng tháng 5 đến tháng 9 là mùa khô ở Quy Nhơn, thời tiết không chịu ảnh hưởng của bão, nắng đẹp, nhiệt độ trung bình khoảng 26-28 độ.

Đi Kỳ Co, Eo Gió bằng phương tiện gì thuận tiện nhất?

Để đến Kỳ Co, Eo Gió, đầu tiên bạn cần đáp máy bay đến Quy Nhơn. Để dễ dàng nhất, bạn có thể đặt vé máy bay tại Vietnam Daily Tour để tiết kiệm giá hơn khi đi du lịch.

Sau khi đáp xuống sân bay, bạn có thể sử dụng xe máy hoặc ô tô/taxi đây là những phương tiện di chuyển thuận tiện nhất ở Quy Nhơn nói chung. Ngoài ra, nếu chưa tự tin vào khả năng mua sắm của mình, hãy thử ngay với một tour du lịch Quy Nhơn có lịch trình đến Kỳ Co, Eo Gió để có thể di chuyển thuận tiện mà không phải đắn đo suy nghĩ. Hãy suy nghĩ rộng rãi!

Để di chuyển từ thị xã Quy Nhơn đến Eo Gió cũng không quá khó khăn, nhìn vào bản đồ dưới đây các bạn có thể thấy Eo Gió cách Quy Nhơn khoảng 20km và cũng mất khoảng 15-20 phút đi theo. Đường Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 19B. Ngoài ra, biển Kỳ Co cách Eo Gió không xa, chỉ khoảng 6km và bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô qua đường số 4, sau đó đi ca nô ra biển Kỳ Co chỉ khoảng 15 – 20 phút một chuyến. Nếu khó hiểu hãy hỏi người dân địa phương, người Quy Nhơn sẽ nhiệt tình hướng dẫn bạn những địa điểm du lịch Quy Nhơn thú vị này.

Khám phá bãi biển Kỳ Co – một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Quy Nhơn với làn nước trong xanh, cát trắng làm say lòng người. Bãi biển Kỳ Co chỉ cách đất liền khoảng 15-20 phút đi cano nên nếu du lịch Quy Nhơn mà bạn bỏ qua Kỳ Co sẽ là một sự tiếc nuối vô cùng lớn.

– Nghỉ dưỡng và check in tại hồ suối Kỳ Co, cầu Hang Yến cũng là những trải nghiệm thú vị khi bạn đến với biển Kỳ Co chỉ với 40.000 đồng/lượt.

– Tham gia lặn biển ngắm san hô ở biển Kỳ Co, dạo chơi khám phá các loài động thực vật dưới đáy biển chắc chắn sẽ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn.

– Đến với Eo Gió, một trong những kỳ quan hùng vĩ tình cờ cách bãi biển Kỳ Co không xa, bạn sẽ có cơ hội check in ở mọi góc độ trên núi đá bất chợt – nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo. ảo đẹp của rất nhiều du khách.

– Tham quan và check in tại con đường đi bộ dọc biển Eo Gió với một bên là những hàng xương rồng xanh mướt, gai góc, một bên là những con sóng vỗ mạnh…đảm bảo đến rồi sẽ không muốn về.

Việt Daily Tour gợi ý cho bạn một kinh nghiệm đi Kỳ Co Eo Gió đáng tự hào là bạn nên khám phá Eo Gió trước, nhất là hãy đến thật sớm để kịp đón bình minh trên những dãy núi đá hoang sơ; Sau đó đi Kỳ Co vui chơi và đón hoàng hôn trên biển. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời phải không?

Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã có thêm kinh nghiệm du lịch Kỳ Co Eo Gió tự túc rồi phải không? Hãy cùng Vietnam Daily Tour lên kế hoạch ngay để chuyến đi thật vui vẻ và trọn vẹn nhé! Tuy nhiên, để chuyến đi tiết kiệm hơn, hãy đặt vé máy bay đi Quy Nhơn càng sớm càng tốt hoặc đặt combo du lịch Quy Nhơn (gồm vé máy bay và khách sạn) để có giá cực tốt. Chúc bạn đi du lịch vui vẻ!

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved