Tháng 12 là thời điểm thích hợp nhất để tới du lịch Côn Đảo

02/11/2022 Tuấn Phát

Tham quan Côn Đảo tháng 12 với gì vui và hấp dẫn? Côn Đảo là hòn đảo thiên đường thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng thuyền của VN. Trước đây, Côn Đảo khét tiếng sở hữu danh xưng “địa ngục trần gian” gắn thuộc những bi ai, các nhà tù khét tiếng, nơi giam giữ, tra tấn và xử tử các người cộng sản, hero chiêu thức mạng của VN. Thời buổi này, tham quan Côn Đảo nổi tiếng trên toàn cầu với những bờ biển lanh tanh, bờ cát trắng trải dài cùng những di tích lịch sử dân tộc trầm mặc. Nếu khách hàng sở hữu ý định chuyến du lịch Côn Đảo tự túc hồi tháng 12 tới, chần chờ gì nữa mà không cùng VietnamBooking bỏ túi những cẩm nang du lịch Côn Đảo tháng 12: Đi đâu? Ẳn gì ngon, nơi nào chi tiết sau đây nhé.

chuyến tham quan Côn Đảo tháng 12

Thời tiết Côn Đảo tháng 12 như vậy nào?

thời tiết của Côn Đảo được tạo thành 2 mùa rõ ràng là mùa mưa (bắt đầu từ tháng 4 – tháng 11) và mùa khô (bắt đầu từ thời điểm tháng tháng 12 – tháng 4 năm sau). Vào các tháng 12 là bắt đầu của mùa khô, cũng chính là thời điểm đẹp để chuyến tham quan Côn Đảo.

thời điểm này khí hậu ôn hoà, nóng bức, đại dương lặng sóng, tương thích cho những vận động tắm đại dương, chiêm ngưỡng đảo hoang, lặn biển. Song những tháng cuối năm cũng là lúc cao điểm của tham quan Côn Đảo vì du khách đi Côn Đảo viếng mộ lễ tạ cô Sáu chính vì như thế những đầu tư chi tiêu vé máy bay, hotel, ăn uống hàng ngày, đi lại sẽ tăng cao. Các bạn trẻ nên lên kế hoạch để đặt vé, đặt dịch vụ sớm để bớt được phần nào đầu tư nhé!

Tháng 12 là lúc tuyệt nhất để tới tham quan Côn Đảo

Chia sẻ cách di chuyển đến Côn Đảo & phương tiện di chuyển ở Côn Đảo

Phương tiện cách đi tới Côn Đảo

du lịch Côn Đảo tháng 12 biệt lập du khách sẽ chọn lựa đi bởi đường hàng không. Bạn có thể chọn lựa đường bay thẳng từ thành phố. Hcm, Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hải Phòng, Thanh Hoá, Cần Thơ tới Côn Đảo hoặc giả dụ ở những tỉnh khác thì rất có thể tìm đường bay quá cảnh, ngừng chân ở một số địa điểm rồi sau đó bay đến Côn Đảo. Đầu tư vé máy bay đi Côn Đảo dao động khoảng 1.000.000 – 3.000.000 đồng/lượt (chưa tòa tháp thuế phí) tùy từng thời điểm lạ mắt.

Phương tiện di chuyển tới Côn Đảo bằng máy bay

giả dụ điểm đến của bạn tới Côn Đảo gần hơn có thể lựa chọn đi bằng thuyền biển. Bây giờ mang 2 cách để đi tới Côn Đảo chính là đi từ cảng Cát Lở hoặc cảng Cầu Đá, TP Vũng tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng thuyền hay cảng Trần Đề, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. Có nhiều hãng thuyền cho bạn lựa chọn như: Côn Đảo Express, thuyền Superdong, thuyền cao tốc Côn Đảo Greenlines hay tàu cao tốc Vũng tàu Côn Đảo CQ – 03,…

thuyền cao tốc Côn Đảo Express 36 xuất phát tại cảng Cầu Đá Vũng thuyền đi Côn Đảo

Phương tiện cách đi tại Côn Đảo

Ở Côn Đảo có rất nhiều phương tiện công cộng duy nhất như: xe bus, taxi, xe du lịch, hoặc chúng ta cũng có thể du chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe đạp, xe máy, ô tô.

+ thuê xe máy : Việc thuê xe máy ở Côn Đảo hơi dễ chơi, chúng ta cũng có thể tương tác sở hữu khách sạn vùng đất các bạn ở hoặc một số trong những shop cho thuê xe máy có mức chi phí tương đối tiết kiệm chỉ với 120.000 – 150.000 đồng/ngày.

+ xe taxi : 1 phương tiện chuyến du lịch Côn Đảo được nhiều người chọn lựa khác lạ các nhóm khách từ 4 người trở lên. Điểm mạnh của xe taxi là cách di chuyển nhanh chóng, đưa theo được nhiều hành lý và dễ ợt bởi lúc nào thì cũng mang xe chuyển động. Một số hãng taxi uy tín tại Côn Đảo là: xe taxi Mai Linh, taxi Côn Sơn, xe taxi Thu Tâm, taxi SG Côn Đảo. Khi cách di chuyển bằng taxi đừng bỏ lỡ nhắc bác tài bật tính Km nhé.

+ thuê xe du lịch: nếu khách hàng đi một đội chừng 3 – 5 người thì phương tiện di chuyển ở Côn Đảo cân xứng nhất đó là mướn xe du lịch. Bạn cũng có thể thuê xe tự lái hoặc thuê xe sở hữu bác tài để trở riêng Cả nhà. Các lái xe ở Côn Đảo đây rất nhiệt tình nên các bạn an tâm nhé.

taxi – một phương tiện tham quan Côn Đảo được nhiều người lựa chọn rất dị

Du lịch Côn Đảo tháng 12 nên ở đâu?

KS, motel Côn Đảo rất đa dạng từ thời thượng, sang trọng cho tới bình dân giá rẻ bên bạn an tâm là hoàn toàn có thể tìm thấy KS phù hợp với khác biệt nhất của tôi. Chúng ta có thể mua khách sạn ở những khu vực chính như:

+ khách sạn ngay gần cạnh nghĩa trang Hàng Dương: với mọi ai với mục tiêu đó là viếng mộ cô Sáu thì nên Để ý đến thuê KS quanh nơi này để dễ dàng và đơn giản cho việc di chuyển, tậu lễ đặc biệt là lúc viếng mộ cô Sáu vào ban đêm.

+ khách sạn trung tâm Côn Đảo: đó là khu vực tập kết khách du lịch to nhất ở Côn Đảo. Tại đây gần đại dương, gần sân bay nên vô cùng tiện nghi chuyển động, chuyến tham quan những địa điểm du lịch của Côn Đảo.

một số trong những nhắc nhở của VietnamBooking về motel KS ở Côn Đảo đẹp, dễ dàng và đơn giản, đầu tư chi tiêu tốt:

  • The Secret Côn Đảo: Số 08 Đường Tôn Đức Thắng, TT. Côn Đảo.
  • Sen Hidden Charm Hotel: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Côn Đảo
  • Nicobar Con Dao Hotel: Khu 6, TT. Côn Đảo.
  • hotel Hoàng Gia: Số 17 Lê Duẩn, TT. Côn Đảo
  • khách sạn Thiên Tân Star: 4 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo
  • khách sạn Nam Hải: Đường Trần Phú, TT. Côn Đảo
  • KS Đức Thành 2 Côn Đảo: Đặng Xuân Thiều, TT. Côn Đảo.
  • hotel Thái Bình: Khu 5, đường Nguyễn Đức Thuận, TT. Côn Đảo.
  • Six Senses Côn Đảo Resort: Bãi Đất Dốc, TT Côn Đảo.

KS, nhà nghỉ Côn Đảo giàu có cho bạn chọn lựa

Cẩm nang du lịch Côn Đảo tháng 12 – địa điểm chuyến tham quan đẹp nhất, khét tiếng ở Côn Đảo

Nghĩa trang Hàng Dương

Đứng đầu trong danh sách địa điểm chuyến trải nghiệm du lịch đẹp nổi tiếng ở Côn Đảo phải kể đến là nghĩa trang Hàng Dương – vị trí an nghỉ của hơn 2000 chiến sĩ chiêu thức mạng VN, trong các số ấy trông rất nổi bật với phần mộ của chị Võ Thị Sáu – nữ giới nhân vật của quê hương Đất Đỏ. Đâu đây gắn thuộc những câu chuyện tâm linh về cô Sáu. Người ta truyền nhau rằng mộ cô Sáu rất thiêng, trường hợp thật tình cầu nguyện thì “cầu gì được nấy”. Chính vì như thế, ngày ngày mộ cô Sáu ở Côn đảo cho đều tay được thắp nhang ngi ngút, lễ vật như củ quả, giấy tiền, giỏ hoa trắng quanh mộ và khu mộ thật sạch quanh năm dù mưa hay gió.

Côn Đảo huyền thoại về cô sáu linh thiêng

Vườn non sông Côn Đảo

chuyến du lịch Côn Đảo tháng 12 chúng ta cũng đừng bỏ lỡ vườn tổ quốc Côn Đảo nhé! Nằm ở phía Bắc của huyện Côn Đảo, đâu đây quyến rũ và mềm mại khác nước ngoài không chỉ có bởi form cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi hệ sinh thái động, thực vật vô cùng bao la. Sau đây bạn cũng có thể thử sức mình với mọi cung đường trekking đẹp long lanh, tìm hiểu về tập tính của rất nhiều loài động vật hết sức gợi cảm. Vườn non sông Côn Đảo được bao quanh bởi những bãi biển hoang sơ có bờ cát trắng mịn. Thực tài giỏi khi vừa leo núi chiêm ngưỡng rừng lại được hoà vào làn nước đại dương thanh tao, mát khó chịu phải không nào?

Cổng chào vườn nước nhà Côn Đảo

Chùa Núi một

Ngôi chùa đẹp nhất và lớn nhất của Côn Đảo nằm trên Núi một huyện Côn Đảo, được thi công năm 1964. Ngôi chùa trong điều khiếu nại lịch sử hào hùng rất chi là khác hẳn, mặt hàng cát, đá, ximăng… đều bởi vì các người tù chính trị của Việt Nam khuân từ dưới chân núi lên đỉnh núi, vì thực đơn tách bóc lột khổ sai của Mỹ nguỵ thi hành. Chùa có một nơi vô cùng có 1 0 2, lưng tựa núi Núi 1 , mặt hướng biển An Hải. Ngôi chùa mang giá bán trị văn hóa truyền thống tâm linh và lịch sử to lớn cũng chính là điểm chuyến tham quan không hề bỏ qua khi chuyến du lịch Côn Đảo.

Chùa Núi một nhìn từ bên trên cao

Những bờ biển đẹp tại Côn Đảo

không tính tham quan tâm linh thì tham quan đại dương đảo đó là ưu điểm lớn của Côn Đảo. Bãi váy đầm Trầu là một bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo với những dải cát kim cương trắng mịn, nước đại dương thoáng đản màu sắc ngọc bích, được bao phủ bởi nhữn cánh rừng nguyên sinh xanh mát quanh năm. Đó chính là điểm đến gồm để du khách tắm hồ, lặn ngắm san hô, gia nhập các vận động vui nhộn trên đại dương và cảm nhận món ăn đặc sản địa phương như: mực, ốc, ghẹ, những cái cá,…

du lịch Côn Đảo tháng 12 không hề bỏ qua mất Bãi váy đầm Trầu

Bên cạnh đó còn có bãi Nhát, hòn Bảy Cạnh, bãi Lò Vôi, hồ An Hải, Mũi Cá Mập… bạn cũng có thể du nhập tương đối đầy đủ những chuyển động ko kể trời rực rỡ. Cốt yếu đa dạng mẫu mã bờ biển sở hữu góc chụp ảnh “sống ảo” vô cùng hot, vững bền sẽ khiến cho bạn chiếm được ngàn like cho xem.

Mũi Cá Mập điểm check-in vô cùng hot của Côn Đảo

Tham quan Côn Đảo tháng 12 ăn gì? Các món ăn đặc sản ngon thướt tha ở Côn Đảo

tham quan Côn Đảo tháng 12 nên ăn gì ngon, hấp dẫn? Có rất nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng ở Côn Đảo cho chính mình thoả sức “lấp đầy” chiếc bụng đói của bạn như: thủy sản, cháo hàu, nhum biển, bún riêu Hai Khiêm, ốc Vú Nàng, Cua Mặt Trăng, Gỏi cá mập,…

Hình như, bạn chần chờ gì nữa mà không lựa mọt vài đặc sản quyến rũ và mềm mại nhất tại Côn Đảo để về làm quà tặng cho tất cả những người thân như: các thu 1 nắng, mứt hạt bàng, mực một nắng, mắm hàu, mắm nhum,…

gợi ý một số trong những điểm đến thức ăn ngon tại Côn Đảo:

  • Quán Cơm niêu SG – Côn Đảo: Địa chỉ: Khu 8 Tô Hiệu, TT. Côn Đảo.
  • nhà hàng Thu Ba: Địa chỉ: Khu 7 Võ Thị Sáu, TT. Côn Đảo.
  • Bún riêu cua Hai Khiêm: Địa chỉ: Số 22, Đường Nguyễn Huệ, TT. Côn Đảo.
  • Quán Cây Bàng: Địa chỉ: ngã tư Phạm Văn Đồng và Nguyễn Văn Trỗi, Khu 8, TT. Côn Đảo.
  • Quán dê Lang Thang: Địa chỉ: Số 1A đường Võ Thị Sáu khu 6, TT. Côn Đảo.
  • nhà hàng quán ăn thủy hải sản đẳng cấp Tuyền: Địa chỉ: Khu 5 Nguyễn Huệ, TT. Côn Đảo.

du lịch Côn Đảo tháng 12 thưởng thức thủy sản ngon tuyệt

thuộc những thông báo về thời tiết, phương tiện cách đi, điểm vui chơi và giải trí, thức ăn của chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo tháng 12 cụ thể ở trên, mong muốn sẽ giúp cho bạn có tham quan thỏa thích và vui vẻ nhất. Nhớ đặt vé máy bay giá thấp tại VietnamBooking để công ty chúng tôi được hỗ trợ chúng ta nhé! Chúc các bạn trẻ có một chuyến đi vui vẻ!

Đặt vé máy bay giá tốt tại VietnamBooking

chúng ta đang mong muốn đặt vé máy bay giá rẻ hãy tương tác với đội booker bài bản của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần báo tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi có lâu đời các trải nghiệm sẽ khiến cho bạn có 1 chuyến bay tiết kiệm & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp kỹ thuật tiến bộ search, so sánh giá bán vé từ các hãng hàng ko to Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay trực tuyến đơn giản, thuận tiện trợ giúp 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – chọn là thấy .

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved