Sài Gòn có gì chơi? Giới thiệu các địa điểm tham quan hấp dẫn

21/06/2022 Biên Tập

Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh

có phong cách thiết kế bởi bản vẽ xây dựng sư người Pháp Alfred Foulhoux và trước đây là dinh Thống đốc Nam Kỳ, bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh trông rất nổi bật trên con phố xanh mát ngay giữa trung tâm Q.1 với đẳng cấp và sang trọng bản vẽ xây dựng Gothic tựa như một dinh thự cổ kính, độc đáo và khác biệt phối kết hợp cùng nét Á Đông tinh tế và rất chi là hài hòa và hợp lý. nếu khách hàng là một trong người yêu dấu nét cổ xưa, hoài niệm thì đây chắc chắn vị trí lý tưởng trong chuyến du lịch Sài Gòn rồi.

ve may bay di tphcm

không chỉ có địa điểm chụp hình yêu dấu của giới trẻ sài gòn, đến với Bảo tàng TP.Hồ Chí Minh bạn sẽ có cơ hội đào bới lịch sử vẻ vang hình thành & trở nên tân tiến của thành phố mang tên Bác qua 10 phòng phơi bày theo các content tuần tự là: Thiên nhiên – khảo cổ → Địa lý – hành chính TP sài gòn – TP HCM → Thương cảng, Thương Mại – dịch vụ → Công nghiệp and tiểu bằng tay nghiệp → văn hóa Sài Gòn – TP.HCM → Đấu tranh cách mạng 1930 – 1954 → Đấu tranh cách mạng 1954 – 1975 → Kỷ vật kháng chiến → Tiền VN.

Một lưu ý nhỏ tuổi khi tham quan bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh là ngoài giá vé vào cửa thì khi bạn đem theo máy Ảnh sẽ phải báo với chuyên viên bảo đảm & trả thêm phí dịch vụ đấy nhé! Theo kinh nghiệm Du Lịch sài gòn từ những thổ địa thì còn nếu như không vì Tại Sao các bước bạn chỉ nên đưa theo điện thoại thông minh có chính sách chụp hình khởi sắc thôi, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có các bức hình ngàn lượt thích.

– Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

– Giá vé: 30.000VNĐ/người

– Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00 hằng ngày

>> Tham khảo vé máy bay đi Tphcm chiêm ngưỡng Đô thị hiện đại và nhộn nhịp nhất Việt Nam

Snow Town Sài Gòn

Trải Nghiệm tuyết rơi & trượt tuyết ngay tại Sài Gòn, bạn tin không? Vậy thì chắc hẳn là bạn chưa biết tới địa điểm đi dạo ở thành phố Sài Gòn vào cuối tuần “độc nhất vô nhị” – Snow Town Saigon rồi. được xây đắp bên trên diện tích 4000m2 kết hợp công nghệ làm tuyết thật tân tiến từ Japan, khu trung tâm thương mại quan trọng này sẽ đưa bạn vào quả đât băng giá, đc thỏa thích ngắm tuyết rơi, thử trượt tuyết hay hưởng thụ ẩm thực tại quán ăn tuyết độc đáo. xem xét rằng để đảm bảo an toàn & giữ ấm khung hình thì bạn cần phải mặc vừa đủ quần áo, mũ, giày trượt đc phát cho mỗi du khách nhé!

– Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.Hồ Chí Minh

– Giá vé:

Thứ 2 – thứ 6: 150.000VNĐ/người

Thứ 7 & Chủ nhật: 160.000VNĐ/người

đợt nghỉ lễ (theo lịch Nhà nước): 180.000VNĐ/người

– Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Thảo Cầm Viên

Nếu bạn có nhu cầu tìm địa điểm đi dạo ở thành phố sài gòn vào ngày cuối tuần vừa vặn, vừa rẻ lại nhiều điểm sống ảo số 1 thành phố thì không thể bỏ lỡ Thảo Cầm Viên. hiện nay, Thảo Cầm Viên đang nuôi dưỡng hơn 1000 động vật thuộc 125 loài quý hiếm không giống nhau cùng với 2500 cây cỏ rất cần được bảo tồn. những hoạt động cuốn hút như tham quan vườn thú thiếu nhi, quan sát thú dữ ăn hay xem biểu diễn thú free vào thứ 7 & chủ nhật hàng tuần nên nơi đây được nhiều mái ấm gia đình có con nhỏ tuổi chọn lựa là vấn đề đi dạo vào ngày cuối tuần TP sài gòn.

Bên cạnh đó, giới trẻ sài gòn cũng thường hẹn hò nhau tổ chức picnic, check-in loạt góc sống ảo đẹp tựa Amazon ngay giữa lòng đô thị – khu vực đắc địa ít nhiều điểm tham quan & khách sạn thành phố sài gòn đẳng cấp và sang trọng, đẳng cấp và sang trọng. một số trong những lưu ý khi Du Lịch Thảo Cầm Viên bạn nên ghi nhớ là:

trang phục thoải mái, thấm hút các giọt mồ hôi, mũ, giầy Sport

chuẩn bị nước uống, đồ ăn nhẹ

Bôi kem chống muỗi, côn trùng

Không vứt rác bừa bãi

Không tự ý sờ vào động vật, cho động vật ăn

– Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Q.1, TP HCM

– Giá vé:

trẻ con có chiều cao dưới 1m (đi cùng gia đình): không lấy phí

Khách cao từ 1m đến bên dưới 1m3: 30.000VNĐ/trẻ em

Khách cao từ 1m3 trở lên: 50.000VNĐ/người lớn

– Giờ mở cửa: toàn bộ các ngày, kể cả lễ Tết theo khung giờ:

05:00 – 06:30 : dành cho những cá thể tham gia tập dưỡng sinh, tập thể dục.\

07:00 – 18:30 : giành riêng cho khách tham quan.

Địa đạo Củ Chi

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 70km về phía Nam, địa đạo Củ Chi là di tích lịch sử tổ quốc nổi tiếng khắp trong và ngoài nước and luôn luôn là vị trí đáng tham quan nhất khi ghé thăm TP sài gòn. Nơi đây từng là căn cứ kháng chiến lớn của quân đội chủ lực VN trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, được chính người dân kiến tạo với hệ thống phòng thủ bền vững và không hề thiếu cho mọi vận động & điều đặc biệt là chúng nằm sâu dưới lòng đất. cũng chính vì ý nghĩa to lớn đó mà địa đạo Củ Chi luôn là vấn đề dừng chân trong tour Du Lịch Hồ Chí Minh hot nhất, khác nước ngoài sẽ còn tồn tại thời cơ bắn súng trường thật, thách thức chui hầm siêu nhỏ dại,… không thể khước từ địa đạo Củ Chi đó là khu du lịch đi dạo vào buổi tối cuối tuần gần TP sài gòn đáng Trải Nghiệm nhất.

– Địa chỉ: Ấp Phú Hiệp, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh

– Giá vé: 20.000VNĐ/người

– Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00 hằng ngày

Khu vui chơi công viên Giải Trí Bạt Nhún Jump Arena

Không hổ danh là công viên bạt nhún trong nhà lớn nhất VN, Jump Arena là tổ hợp giải trí đa dạng các mô hình rèn luyện thể lực như leo tường, leo thang dây, thách thức bên trên không, thách thức ninja, & nhảy bungee chỉ dành cho người cứng cáp. khu vui chơi công viên bạt nhún Jump Arena cũng họa tiết thiết kế riêng khu vực trẻ em với các chuyển động nhẹ nhàng, thư giãn hơn như là nhảy hòa bình, bóng rổ, bóng ném, đuổi bắt,… Bất kì ai ai cũng có thể tham gia. Không gì phù hợp hơn cho vị trí đi dạo ở Sài Gòn vào ngày cuối tuần này cho cả mái ấm gia đình bạn.

Địa chỉ: 63 Xa lộ TP Hà Nội, phường Thảo Điền, Q.2, TP HCM.

– Giá vé:

Thứ 2 – thứ 6: 100.000VNĐ/60 phút and 150.000VNĐ/không giới hạn

Thứ 7 and Chủ nhật: 140.000VNĐ/60 phút & 210.000VNĐ/120 phút

– Giờ mở cửa:

Thứ 2 – Thứ 6: 09:00 – 20:00

Thứ 7 and Chủ nhật: 09:00 – 21:00

Kart 1 – đua xe Go Kart

đi dạo đâu cuối tuần gần Sài Gòn? bền bỉ không hề bỏ lỡ đường đua công thức 1 Go Kart với chiều dài 340m là thánh địa cho các tay đua đam mê tốc độ & những cái xế hộp giống như bộ phim truyện “Fast and Furious” nổi tiếng của Hollywood. cục bộ xe go-kart tại Kart 1 đều là những thiết bị tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và phối kết hợp chip định vị lanh lợi để đo thời gian và thành tích từng chặng cho tất cả những người chơi. Nếu là kẻ mới thì bạn nên nhập cuộc các buổi huấn luyện và đào tạo để triển khai quen & thử sức với những đường đua khác nhau trước khi tập luyện bắt đầu cùng đồng đội, người thân. Tuy mức chi phí khá đắt đỏ nhưng vào cuối tuần lập hội đua xe thì liệu có còn gì khác “ngầu” không chỉ có vậy. Nhớ chuẩn bị vừa đủ găng tay, mũ bảo hiểm trùm đầu, kính, đồ bảo hộ trước hoặc rất có thể thuê ngay tại khu vui chơi này với mức phí kha khá rẻ.

– Địa chỉ: Hello Park 582/12 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Q7, TP HCM

– Giá vé:

Giá đua xe:

5 phút: 125.000 VND

10 phút: 200.000 VND

15 phút: 275.000 VND

Giá huấn luyện:

Huấn luyên cá thể 1:1: 1.000.000 VND/giờ

đào tạo và huấn luyện nhóm (từ 2 đến 4 người): 1.500.000 VND/giờ

– Giờ mở cửa:

Thứ 2 – thứ 6: 15:00 – 21:00

Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ: 10:00 – 21:00

Khu Du Lịch Suối Tiên

ve may bay di tphcm gia re

cái thương hiệu đình đám trong địa điểm đi dạo ở Sài Gòn vào cuối tuần 1 thời gọi tên Suối Tiên quả không sai. Với 4 khu vực chính đc chia theo chủ đề tứ linh Long – Ly – Quy – Phụng tương ứng với Kim – Mộc – Thủy – Hỏa với có nhu cầu kiến tạo đất nước yên bình, phát triển vượt bậc & chắc chắn, khu du lịch Suối Tiên thực sự là khu du lịch cuối tuần gần Sài Gòn hài hòa và hợp lý nhất cho cả mái ấm gia đình. Một điểm khác biệt mà rất nhiều du khách thích thú tại Suối Tiên đó là bức tượng Lạc Long Quân và Âu Cơ khổng lồ được tạc ngay bãi biển nhân tạo Tiên Đồng bán chạy giữa khu Du Lịch, đặc biệt là trong số ngày nghỉ. Đặt ngay vé máy bay đi Sài Gòn thôi!

– Địa chỉ: số 120 xa lộ TP. Hà Nội, phường Tân Phú, Q9, TP.Hồ Chí Minh

– Giá vé: 100.000VNĐ/người lớn và 50.000VNĐ/trẻ em

– Giờ mở cửa:

Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 17:30

Thứ 7 và Chủ nhật: 08:00 – 18:00

Lễ, Tết: 06:30 – 22:00

Sài Gòn có vô số vị trí đi chơi vào cuối tuần hấp dẫn and vui quên lối về phải không? hi vọng với các lưu ý từ đại lý chúng tôi các bạn sẽ có một ngày nghỉ cuối tuần thật vui lòng nhé!

Đặt vé máy bay đi TPHCM giá rẻ ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved