Những lưu ý bạn nên biết khi đi máy bay tết

12/02/2023 Tuấn Phát

Năm nay, do việc đi lại nhu cầu của người dân tăng lên, vì vậy từ đầu tháng chín trở đi, hãng hàng không đã bắt đầu tung ra sắc nét lễ hội vé rẻ tết 2022 bán đầu tiên, sau đó nhiều người làm việc xa nhà tại thành phố mỗi mô tả chạy đi mua vé trở về nhà trong dịp Tết. Nên chúng tôi, vietnambooking đã được khảo sát và thăm dò ý kiến ​​khách hàng trong những năm trước và tổng hợp một số liệt kê những gì bạn nên chú ý khi bay lễ hội. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải đến sân bay sớm hơn thường lệ, hãy chắc chắn để giữ thủ tục lên máy bay. Và tại sân bay, bạn không nên của người khác túi xách bất cứ điều gì.

Vietnambooking chúng tôi nhắc nhở bạn những ghi chú sau:

1. Kiểm tra các thông tin in trên vé

Nếu bạn bay mới vào ngày mai, khoảng 1, 2 ngày trước khi bạn kiểm tra hãng vé máy bay giá rẻ của anh ấy. Bạn nhìn vào vé ngay trong ngày nên đi nào, đặc biệt là tên của bạn đã được chuẩn được nêu ra. Ví dụ, thiếu tên đệm (tên đệm) đã rất khó chịu tại sân bay ở đó. Nếu không có tên đệm, sau đó cần phải gọi tổng đài của công ty để yêu cầu bổ sung sớm.

Ngay cả khi tên chính xác, sau đó bạn cũng nên gọi tổng đài và hỏi xem vé máy bay của bạn với các tiêu chuẩn trên thì không. Ví dụ, họ đã kiểm tra và báo cáo thời gian chuyến bay thay đổi, bạn biết rằng cách chủ động.

Cuộc gọi PABX sớm trước khi bay được khuyến khích. Bởi vì bạn có thể mua vé máy bay tại đại lý lừa đảo, họ vé cho bạn, nhưng tên của bạn không có trong hệ thống. Hoặc ban đầu được đặt tên nhưng bay khẩn cấp, họ làm vé hoàn lệnh How are you như tôi.

Vì vậy, không hối tiếc một cuộc gọi điện thoại. Nói với các nhà điều hành mã hộp như thế này, anh / cô ấy thấy bất kỳ thay đổi, và nếu này khẳng định điều hành với tên của bạn trong hệ thống, tên tiêu chuẩn, tiêu chuẩn hiện nay đảm bảo.

Nếu bạn mua vé trực tuyến qua mạng, hãy làm như thủ tục để rút ngắn thời gian tại sân bay (vẫn phải đáp ứng được các nhân viên, nhưng các nhân viên khác, khách hàng không cần phải chia sẻ với người khác nên rất nhanh). Đọc thêm ở đây: Vé điện tử

ve-may-bay-tet-24-9

2. Tổ chức và lập bản đồ hành lý của bạn một cách cẩn thận

Khi bạn kiểm tra vé xong, thì bạn nên chuẩn bị hành lý cho các quy định hành lý chính xác (hiện là hãng hàng không áp dụng phí hành lý khi bạn mua ở sân bay là rất cao, ví dụ như hãng hàng không Vietjet và giá Jetstar hành lý mua tại sân bay sẽ cao hơn 02 lần so với giá khi mua hành lý vé, hãng hàng không Việt Nam Airlines hành lý giá tương đương với 48.000 đồng / kg nếu thừa cân). Xem thêm: Chuẩn hành lý – tiền gửi

Những sản phẩm nào không được phép trên máy bay, hãy để hành lý.

3. Nên đến sân bay sớm

Như thể hiện trong hình ảnh này, bạn sẽ thấy công ty VietJetAir, Jetstar là cung cấp hành khách sân bay gần 2 giờ trước giờ khởi hành ghi trên vé. Ví dụ, 10:00 chuyến bay 8:00 đến nay tại sân bay (tức là bạn phải khởi hành ra khỏi nhà từ 7:30).

Nhiều bạn tự hỏi tại sao câu hỏi vietnambooking quá sớm? trong khi các thủ tục trước khi 30 phút thi đấu chỉ có vậy, bất cứ điều gì nên đến sớm. Đó là sự thật trong những ngày bình thường nhưng trong dịp lễ, sân bay đông đúc, huy động tất cả mọi người để hành lý. Nhân viên thủ tục rất lâu cho mỗi hành khách.

Khi bạn đạt đến check-in nhân viên, họ có thể bị từ chối: thủ tục theo thời gian, bạn đã trì hoãn chuyến bay. Kakaka, bất công trong không?!

4. Tại sân bay không xách giúp ai

Lễ hội ẩm thực tại nhà, tất cả mọi người mang di tay cánh tay. Mọi người hỏi bạn những gì hộ túi xách, bạn khiêm tốn nên đã từ chối. Bởi vì bạn có thể hộ túi xách cấm hàng, bạn sẽ được bắt, không giải thích nhiều, đừng khóc nhiều, mời các bạn vào nhà đá.

Đặc biệt là khi qua hành lý máy dò an ninh, không giữ hộ bất cứ điều gì bất cứ ai, kể cả chai nước, hộp kẹo cao su. Bởi vì chỉ một hòn đá ẩn trong thuốc viên mà bạn là bất hợp pháp.

5. Lên máy bay cũng phải cẩn thận

Tại các sân bay trong khu vực và trên máy bay, bạn hoàn toàn không nói đùa, và đề cập đến từ bom, mìn, vật liệu nổ, Bạn chỉ cần mở miệng thốt ra một cụm từ, nhân viên an ninh hoặc tiếp viên hàng không nghe, mời bạn trong một tấm séc phòng.

Trong khi trên máy bay, không chạy tán loạn, bạn tìm số quyền ngồi trên ghế của họ. Ghế không được in ở mặt sau của ghế nơi in trên dưới cùng của khoang hành lý, tức là nó luôn luôn ngang tầm mắt của bạn, chỉ cần nhìn sang hai bên được tìm thấy.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved
logo footer

190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1

30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

@ 2024 Copyright All Rights Reserved - Công Ty Cổ Phần Việt Nam Booking - Mã số thuế: 0308042348
Người phụ trách nội dung: Châu Hoài Dung - Trưởng Ban Biên Tập - Email: bientap@vietnambooking.com