Mũi Cá Mập Top 8 địa điểm du lịch tại Côn Đảo

29/11/2022 Tuấn Phát

Nổi tiếng là một di tích lịch sử gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc. Khi nhắc đến du lịch Côn Đảo, nhiều người vẫn chỉ hình dung ra những nhà tù đáng sợ. Tuy nhiên, những năm gần đây, khi du lịch biển đảo trở thành xu hướng mới, Côn Đảo trở thành địa điểm du lịch rất được yêu thích. Bởi nơi đây hội tụ nhiều cảnh đẹp và điểm du lịch hấp dẫn.

1. Mũi Cá Mập

nếu bạn yêu thích mặt trời mọc mỗi sáng. Sau đó, đừng quên trải nghiệm bình minh ở Mũi Cá Mập. Cách đầu mối xã Côn Đảo 8km. Một bên là vách núi hùng vĩ, một bên là biển cả bao la. Mũi Cá Mập tạo nên nét độc đáo riêng về không gian và thời gian. Đặc biệt nhất chính là khoảnh khắc đẹp như mơ với ánh vàng hắt ra từ những tia nắng đầu tiên của ngày mới.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Cá mập Côn Đảo tự túc, vui vẻ

>> Săn vé máy bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo giá rẻ

2. Nhà tù Côn Đảo

Là nơi thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xây dựng hàng trăm phòng giam, xà lim, biệt giam để giam giữ. Toàn những người yêu nước và chính khách Việt Nam. Đặc biệt, hệ thống Chuồng Cọp khét tiếng tàn bạo đã khiến cả thế giới sửng sốt khi được phát hiện.

3. Bãi Nhát

Nếu Mũi Cá Mập là đế chế của bình minh thì hoàng hôn là lúc ta lui về Bãi Nhát. Trang News của Australia đã bình chọn Bãi Nhát – Côn Đảo là 1 trong 6 bãi biển đẹp, hoang sơ ở châu Á mà mọi người nên ghé thăm trước khi trở nên náo nhiệt, sôi động,… Nếu muốn ghé thăm Côn Đảo thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

4. Đầm Trầu

Đầm Trầu là một trong những bãi tắm hấp dẫn nhất Côn Đảo với làn nước trong xanh như pha lê, bãi cát dài mịn màng, bao quanh là núi rừng bao la. địa phương về chàng Cầu Năng Trầu. Bãi biển ở đây rất sạch, thích hợp cho những ai thích tắm biển. Hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng và cách chế biến rất hợp khẩu vị của người ăn.

5. Cầu tàu 914 – Địa điểm check in siêu ảo ở Côn Đảo

Từ sơn thủy hữu tình, chúng tôi trở lại Cầu tàu 914 Côn Đảo, nơi tình cờ phải cúi đầu trước sự bất khuất của 914 người tù cách mạng. Đây là một trong số ít nơi ghi dấu sự lao động, vất vả của những người tù binh khi phải khuân vác hàng tấn đá. Nhưng cầu cảng chỉ hoàn thành khi con người thứ 914 ngã xuống vì sức nặng, vì gió biển, vì bão lớn, vì cái nắng cháy da, cháy tóc. thương mại cho tàu biển. Là nơi người dân địa phương thường vui chơi, tắm biển vào mỗi buổi chiều.

6. Miếu Bà Phi Yến

Còn gọi là chùa An Sơn, nơi thờ Phi Yến, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Phi Yến chính là người đã ngăn chặn việc bán nước vì vinh quang của Nguyễn Ánh.

7. Chùa Núi Một

Chùa Núi Một Côn Đảo được xây dựng trên một vị trí đẹp, nhìn về hướng Đông, chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh đặc sắc của Côn Đảo. Đến với Côn Đảo, từ chùa Núi Một, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn Côn Đảo và vịnh Công Sơn, hồ An Hải.

8. Bảo tàng Côn Đảo

Khởi công xây dựng từ tháng 12/2019, Bảo tàng Côn Đảo với tổng kinh phí hơn 62 tỷ đồng. Đây là việc làm có ý nghĩa và là nơi Bảo tàng các giá trị văn hóa lịch sử. Bằng chứng về một thời hào hùng nhưng cũng rất hào hùng của dân tộc

Nếu ai đã đến Côn Đảo thì hãy ghé thăm Top 8 địa điểm mà Vietnambooking chia sẻ. Chúc bạn có một chuyến đi đầy trải nghiệm. Không chỉ để thư giãn giữa cuộc sống bộn bề. Mà còn biết đa dạng hơn, đa dạng hơn đồng cảm với lịch sử hào hùng của dân tộc.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved