Kuantan Top 10 địa điểm thăm quan Malaysia

12/01/2023 Tuấn Phát

Dưới đây là Top 10 địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia bạn nên tham khảo để sở hữu cho mình những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo nhất mà nhất định không được bỏ lỡ dù trong hoàn cảnh hay điều kiện nào. Hãy tin một kinh nghiệm như vậy cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Còn rất nhiều địa điểm độc đáo ở Malaysia luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất có lẽ bạn không nên bỏ qua Malaysia.

Top 10 địa điểm thăm quan không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Malaysia-2

Luôn quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp, và sự tinh tế của ẩm thực nơi đây, chính vì thế mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch tại đây và không thể không kể đến đó là những địa điểm tham quan lý tưởng từ Trung Quốc. tập trung vào các điểm đến như biểu tượng của đất nước này.

Do hạn chế về thời gian và chi phí, bạn không có cơ hội đi hết các địa điểm nên để thỏa mãn trải nghiệm song song và tiết kiệm thời gian, bạn không nên bỏ qua các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

1. Kuantan:

Với hàng loạt địa điểm chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất: Bãi Khỉ Teluk Cempedak, Bãi Gió Balok, Bãi Đá Đen Pantai Batu Hitam, Động Panching, Thác Berkelah…

2.Pangang:

1 hòn đảo lớn nhất ở Tây Mã Lai. Đồi Penang, Vườn bách thảo Penang, Đền Kek Lok đẹp mê hồn, Trang trại Bướm Penang, Đền Rắn, Bảo tàng Chiến tranh… là những điểm tham quan nổi bật ở hòn đảo này.

3. Georgetown:

Được liệt kê là Di sản Văn hóa Toàn cầu của UNESCO, đây chắc chắn là lựa chọn liên hệ hàng đầu của bạn, bạn có thể ghé thăm Tòa nhà Cheong Fatt Tze, Tòa nhà Hội đồng Thành phố Pulau Pinang Hall, Pháo đài Cornwallis, Khu Tiểu Ấn, Phố Armenian, Tháp Đồng hồ Nữ hoàng Victoria, Chùa Chaiyamangalaram, Đền Dhammikarama , Nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling, Tòa nhà cổ Kuan Yin Teng, St. George’s…khi đến Georgetown.

4.Malacca:

Tòa nhà cổ Peranakan có nhiều kiến ​​trúc sáng tạo hấp dẫn và nổi bật, nhà thờ Evangelical Christ, tháp đồng hồ Tang Beng Swee, mô hình cảng Hà Lan Porta de Santiago, tòa nhà kiến ​​trúc Hà Lan. Stadthuys, Thama Bukit China, Giếng cổ King’s Well, Chùa Poh San Teng, Chùa Geok Hu Keng, Chùa Cheng Hoon Teng…

5. Putrajaya:

Là trung tâm hành chính liên bang của Malaysia, những điểm tham quan bạn nên ghé thăm khi du lịch Malaysia là: Tòa nhà Perdana Putra, Nhà thờ Hồi giáo Putra, Công viên Taman Putra Perdana, Đài tưởng niệm Thiên niên kỷ và Cầu Seri Wawasan.

6.Langkawi:

Được mệnh danh là thiên đường du lịch Malaysia có những điểm đến hấp dẫn như: Thác nước Telaga Tujuh, núi Gunung Raya, khu vui chơi cá sấu Crocodile Adventureland, vườn bảo tồn Laman Padi Rice Garden, Vườn huyền thoại, thủy cung Underwater World, Quảng trường Đại bàng….Bãi biển đẹp: Pantai Cenang , Tanjung Rhu, Vịnh Datai, Vịnh Burau, Bãi biển Black Sand biển cát đen

7. Kuching:

Được mệnh danh là thành phố sạch nhất Malaysia. Một số địa điểm tham quan tại đây như: Cung thiên văn Sultan Iskandar, Nhà thờ Hồi giáo Thành phố Kuching, Khu phức hợp Medan Raya, Kuching Waterfront, Chợ Chủ Nhật Pasar Minggu, Bảo tàng Mèo…. – Kota Kinabalu: Thủ phủ của bang Sabah, đến đây bạn có thể tham quan tháp đồng hồ Atkinson, công viên thành phố City Park, trục văn hóa – ẩm thực Gaya Street. Và bơi ở bãi biển Tanjung Aru…
8. Đồi Fraser:

Đến Malaysia mà bạn không ghé thăm nơi này thì thật đáng tiếc. một nơi tuyệt đẹp để xem hơn 250 loài chim và đi bộ trên những con đường tuyệt đẹp.

9. Cao nguyên Cameron:

Núi Gunung Brinchang, Rừng rêu, Thác Parit, Thung lũng xanh, Vườn hồng Robinson, Thung lũng hoa hồng, thác Robinson…

10.Kuala Lumpur :

Đây chắc chắn là điểm đến hấp dẫn nhất khi bạn đến Malaysia được coi là điểm thu hút khách du lịch của Malaysia. Tại đây bạn có thể tham quan tháp đôi Petronas, tòa nhà Sultan Abdul Samad ở quảng trường Merdeka, khu phố Tàu, Lake Garden, đường cao tốc quốc gia, khu mua sắm Bukit Bintang, khu bảo tồn nghệ thuật Hồi giáo. Nhà thờ, vườn thú quốc gia Zoo Negara, nhà hát quốc gia Istana Budaya, động Batu, cao nguyên Genting…

Trên đây là Top 10 địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia mà nhất định bạn nên trải nghiệm và khám phá mà bạn không nên bỏ qua cho chuyến đi của mình.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved