Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội Top 9 điểm chụp hình tết

26/10/2022 Tuấn Phát

Thời điểm cuối năm, giới trẻ đang đổ xô đến những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Thành để lưu giữ kỷ niệm phố Thanh Xuân, cho ra đời những shoot hình sống ảo cực chất. Còn bạn? Bạn đã sở hữu cho mình một bộ ảnh Tết “chất như nước cất” chưa? Trước khi khép lại năm cũ, hãy đọc những địa điểm chụp ảnh tự sướng này bên cạnh mọi người !. Tôi tò mò muốn biết bạn có thể đặt lịch chụp ảnh tự sướng năm mới ở đâu!

1. Điểm du lịch phố cổ – Hồ Gươm, điểm chụp ảnh Tết đặc sắc ở Hà Nội

Nói đến thủ đô Hà Nội là nói đến điểm du lịch Oceanside và phố cổ, đây cũng là những địa điểm selfie đẹp quanh năm chứ không riêng gì mỗi dịp Tết. Tuy nhiên, vào dịp Tết, đường phố ở đây được trang hoàng long lanh hơn ngày thường.

Điểm du lịch phố cổ của thủ đô Hà Nội luôn là nơi ít nhiều diễn ra các hoạt động vui chơi, trang trí rất đẹp để chào mừng các ngày lễ, đặc biệt là những ngày Tết cổ truyền của người dân bản xứ. Và đây chính là thời điểm để các thành viên trong gia đình – những bạn yêu thích sự cổ kính hay màu sắc của nắng vàng, hãy ghé qua để có thể “pose” những bức ảnh đẹp, chất lượng nhé!

Hàng Ngang, Hàng Đào, Ngõ Huyện … hấp dẫn nhất Cả trường mầm non yêu thích phong cách Vintage, hoài cổ. Hình như, chúng ta cũng có thể rủ bạn bè hoặc người thân đến con đường gạch rêu phong ở phố Tạ Hiện, chợ Đồng Xuân sầm uất, Hàng Mã đầy đồ trang trí hay khu đồ len ở Đinh Lễ, nhà sách. cũ, đẹp,… để có thể chụp được những thân hình ưng ý nhất.

Tìm hiểu về Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm) ở Hà Nội - Vntrip.vn

Nếu bạn thích những bức tranh mang màu sắc cổ điển, còn ngại ngần gì mà không dạo bước qua những con phố nhỏ chạy giữa hai dãy nhà cổ kính; Thảnh thơi trên những con đường đầy cỏ bên Hồ Gươm hay quay về Tháp Rùa sừng sững, Cầu Thê Húc nhuốm màu thời gian. Đây là nơi bạn cũng có thể cùng gia đình, bạn bè chụp những bức hình đẹp nhất đón Tết.

>> Săn vé máy bay tết 2023 tham quan Hà Nội

2. Chụp ảnh Tết tại vườn đào Nhật Tân

Nếu nhiều người đang tìm địa điểm chụp ảnh Tết ở TP. Nếu Hà Nội đẹp, chắc chắn vườn đào Nhật Tân sẽ không thể bỏ qua trong danh sách của bạn. Đây là nơi trồng nhiều đào đẹp nhất mà bạn có thể tham quan, chụp ảnh. Rất nhiều bạn trẻ đến đây để Thử không gian tuyệt đẹp này.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các anh chị em lại xúng xính trong tà áo dài bên cạnh để ghi lại những bức hình đẹp nhất với không gian hoa đào khoe sắc. Chụp ảnh Tết với áo dài được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến đây, tuy nhiên để tránh phải xum xuê ở vườn hoa Nhật Tân những ngày cận Tết thì chúng ta nên đến sớm & lên kế hoạch về quê. trang, chủ đề album ảnh cẩn thận, phù hợp với điều kiện thời tiết.

3. Phố Wall Phùng Hưng

Những bức bích họa về cửa hàng bách hóa tổng hợp, những cô gái gánh hàng rong, những chiếc xe điện leng keng, những ông đồ chữ … trên vòm cầu gợi lại những kỷ niệm đẹp về Hà Nội, thực chất là tất cả những gì người xem nhớ về Phố Bích Họa trên phố Phùng Hưng. và đây là địa điểm chụp ảnh Tết cao cấp nhất thủ đô thu hút nhiều người nhất.

Vào mùa Tết, chúng ta có thể ghé qua để chụp ảnh lưu niệm và tận hưởng không gian, cảnh quan phố phường. Hà Nội xuân tương tự như dạo phố, du xuân cùng gia đình, bạn bè thật hấp dẫn. Hình như chúng ta cũng có thể ghé thăm những ngôi nhà cổ xinh xắn nằm trên phố Nguyễn Quang Bích (đoạn gần chợ Hàng Da), Ấu Triệu, Hàng Vải, Ngõ Văn Sở, Trương Hán Siêu, ngõ Liên Trì… cũng vậy. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Cầu Quận Long Biên – Gia Lâm

Là bệnh nhân của lịch sử dân tộc, trải qua hàng nghìn năm cùng trẻ thơ và phố phường Hà Nội, cầu Long Biên là vị trí mà bất cứ người nào đã, đang sinh sống tại Hà Thành đều không mong muốn. bỏ dở một lần đứng trên cầu tạo dáng chụp ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm.

Cầu Long Biên là điểm chụp ảnh tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có những bức hình đẹp cổ kính với cây cầu lịch sử… không chỉ trong dịp Tết mà đây là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh được nhiều người yêu thích. giới trẻ yêu thích. Đứng từ trên cầu, tổ có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những nương ngô, vườn chuối xanh mướt dưới chân cầu mang đến sự lãng mạn và bình yên.

5. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Quanh khu vực cầu Long Biên, mọi người cũng có thêm nhiều lựa chọn để selfie Tết ở Hà Nội như: Vườn nhãn Long Biên, thảo nguyên hoa Long Biên… Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp là cái tên không thể bỏ qua nằm trong danh sách những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất TP. Hà Nội.

Vườn hoa bãi đá sông Hồng - Điểm du lịch lý tưởng ngay Trung tâm Thủ đô

Bãi đá sông Hồng được lòng giới trẻ nhờ không gian bao la trải dài bên sông Hồng với nhiều bối cảnh chụp ảnh độc đáo như: dòng sông êm đềm, cánh đồng lau sậy thơ mộng và thảm cỏ xanh mướt. , bến cát hoang sơ, vườn hoa rực rỡ sắc hoa, bối cảnh nhân tạo được xây dựng phù hợp với từng chủ đề… cho bạn nhiều góc tạo dáng, sống ảo cực chất.

6. Thung lũng Hồ Tây

Cũng là một trong những vườn hoa đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn mỗi dịp cuối năm để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật, thung lũng hoa Hồ Tây với muôn vàn sắc hoa rực rỡ, giúp bạn kể cả là địa điểm chụp hình lý tưởng. Nơi đây thực chất là một đại dương sen, nằm gần công viên nước Hồ Tây và thường được gọi là “Bến Hàn Quốc”. Khi hoa sen tàn, đại dương biến thành hoa.

7. Tiếp thị chợ hoa

Ngày nay theo năm tháng, chợ hoa có thể trở nên rực rỡ và nhộn nhịp hơn rất nhiều với vô số chậu hoa rực rỡ sắc màu, tấp nập kẻ bán, người mua. Khi đến địa điểm chụp ảnh tự sướng Tết đẹp này, các bạn trẻ sẽ có những khung hình vừa thơ mộng, tràn ngập sắc xuân, vừa chân thực, tự nhiên và thoải mái mang hơi thở cuộc sống.

8. Quốc Tử Giám

Một nơi không có những cành hoa đào, ngàn hoa nắng rực rỡ khoe sắc thắm nhưng lại sở hữu dấu ấn Tết đậm nét và được nhiều người đến chụp ảnh Tết chính là Văn Miếu – Quốc Tử Giám. .

Ngoài việc mang đến một không gian truyền thống, nét truyền thống gắn với câu đối đỏ hay ông đồ để bộ ảnh trở nên giàu chân chất và ý nghĩa, giàu chất kinh điển, Văn Miếu – Quốc Tử Giám còn hỗ trợ tổ chức. Ấm áp bao hàm cảm giác tìm về một nét cổ kính thấm đẫm giá trị dân tộc bản địa, trọng chữ nghĩa, học vấn và cả mong muốn khởi đầu một năm may mắn, tài lộc.

>> Săn vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội giá rẻ

9. Những ngôi chùa cổ ở thành phố Hà Nội

Những ngôi chùa cổ kính trong thành phố. Hà Nội luôn đặc biệt quan trọng với những công trình kiến ​​trúc riêng, không gian trầm mặc và cổ kính. Một số ngôi chùa như chùa Láng, chùa Trấn Quốc, chùa Quán Thánh, chùa Hạ… là những địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để ghé thăm khi muốn có một album ảnh áo dài đẹp.

Những mái nhà cổ kính, giếng nước và những hàng cây cổ thụ lâu bền sẽ làm cho album ảnh xuân của bạn trở nên độc đáo và hài hòa. Tuy nhiên, khi muốn chụp ảnh ở những tư thế rất linh hoạt, chúng ta nên chú ý đến cách ăn mặc, nói năng và bước đi của mình. Bên ngoài không được chụp ảnh đối diện với tượng phật… (đọc kỹ nội quy của chùa trước khi chụp ảnh).

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved
logo footer

190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1

30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

@ 2024 Copyright All Rights Reserved - Công Ty Cổ Phần Việt Nam Booking - Mã số thuế: 0308042348
Người phụ trách nội dung: Châu Hoài Dung - Trưởng Ban Biên Tập - Email: bientap@vietnambooking.com