Harbour City top 10 địa dang du lịch Hồng Kông

15/01/2023 Tuấn Phát

Hong Kong đã thức giấc và hứa hẹn trở thành một trong những điểm du lịch “hot” nhất trong mùa lễ hội sắp tới tại châu Á. Vì vậy, với những du khách đang có dự định vui chơi Tết dương lịch hay Tết dương lịch ở nước ngoài, 10 điểm đến sau đây là gợi ý không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Hong Kong hiện đại.

Trung tâm thương mại Harbour City

Du khách có thể bắt đầu một ngày mới với khung cảnh huyền diệu của UniChristmas ngay trung tâm Harbour City, vòng quay kỳ lân lấp lánh bên cạnh cây thông trang trí công phu cho mùa lễ hội.

hongkong2.jpg

Du khách cũng có thể sử dụng những phụ kiện có sẵn ở đó để tạo nên những bức ảnh lưu niệm cho mình. Nơi đây cũng sở hữu những nhà hàng phục vụ đồ ăn được trang trí với những nhân vật kỳ lân dành cho du khách.

Ngoài ra còn có các cảnh trong phim Merry Streetmas of the Sesame Street crew. Để có những bức ảnh “sống ảo” tại đây, du khách có thể tạo dáng bên những cây thông Noel ngộ nghĩnh trông như Elmo, Cookie Monster và Big Bird.

Để chào mừng việc nới lỏng các hạn chế của Hồng Kông, du khách sẽ nhận được những món quà “tri ân” mang đặc trưng Hồng Kông khi đến thăm khu trung tâm thương mại Harbour City. Đồng thời, du khách có thể tham quan các gian hàng và trả tiền để nhận quà lưu niệm kỳ lân hoặc vé chụp ảnh tại gian hàng chụp ảnh từ thiện. Số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Quỹ Máu Hồng Kông.

Trung tâm thương mại Harbor City sẽ mở cửa đến 0:15 và đây sẽ là nơi thích hợp để thưởng thức màn trình diễn ánh sáng và đếm ngược đón giao thừa tại cảng Victoria.

Một bữa tiệc mãn nhãn ở JAJA

Nhà hàng chay cao cấp JAJA sẽ là nơi lấp đầy cơn đói của bạn. Khi đến đây vào những dịp lễ hội, JAJA sẽ là nơi cho bạn những bức ảnh “sống ảo” cực đẹp trên Instagram của mình cộng với những set trà dùng kèm bánh ngọt.

Tuy nhiên, du khách cũng có thể thưởng thức set trà Pink-Mas Festive và Pink-tastic Festive từ 15:00 đến 17:30 tại JAJA.

Từ 18h đến 22h, JAJA sẽ phục vụ bữa tối Lễ hội suy đồi với 3 món ăn mùa đông như Snowman Cheese Ball và Christmas Breadsticks Twist. Du khách chắc chắn sẽ nếm thử các loại cocktail theo mùa, như Holy Mulled Wine, cùng với các loại mocktail không cồn như Christmas Crime. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn trải nghiệm set trà và bữa tối, vui lòng đặt cọc trước 2 ngày nhé!

Đại lộ Lý Tùng

Một khi đã đến Wan Chai vào mùa lễ hội, du khách không thể bỏ qua đại lộ Lee Tung, bởi đây là nơi tập trung hầu hết sự hào nhoáng và hào nhoáng trong mùa lễ hội năm nay. Quả cầu disco lớn nhất châu Á, cao 7m, được phủ hơn 2.000 mảnh gương, được treo lơ lửng trên tuyến đường rợp bóng cây của đại lộ. Trong khi đó, nhạc vàng thập niên 70, 80 vang lên để khuấy động không khí lễ hội.

Vào những ngày đầu tiên của năm mới, đại lộ Lee Tung sẽ được bao phủ bởi tuyết — bằng cách sử dụng “hiệu ứng” tuyết khi trời chuyển tối. Khi đến với nơi đây, hãy khoác lên mình những bộ trang phục disco lung linh nhất trong ngày lễ Giáng sinh để hòa vào cơn sốt đêm Giáng sinh, với những màn vũ đạo hấp dẫn và sự sôi động của đêm. nhiều hơn nữa từ các DJ.

Du hành thời gian thông qua nghệ thuật

Mở cửa 24 giờ, không cần đặt trước, triển lãm ngoài trời Tick Tock, Tick Tock là một tháp đồng hồ mang tính biểu tượng tại Tsim Sha Tsui. Tuy nhiên, triển lãm cũng có một chú gấu kẹo dẻo từ bộ sưu tập Vandal Gummy của nghệ sĩ đường phố thị trấn WhIsbe. Chú gấu marshmallow được so sánh với loài khủng long thời tiền sử với câu hỏi được đặt ra: liệu Big Red có thực sự là tổ tiên của chúng ta thời tiền sử du hành xuyên thời gian đến hiện tại?

Du khách cũng có thể tham gia cuộc phiêu lưu của thời đại 4.0 với triển lãm kẹo dẻo hướng tới tương lai. Nó được biết đến với các tính năng tương tác, chẳng hạn như bộ lọc Instagram có gấu kẹo dẻo và ứng dụng cho phép khách truy cập thêm tượng gấu kẹo dẻo bị mất vào các địa danh ở Hồng Kông.

Giờ vàng chụp ảnh đường mòn mây tuyệt đẹp ở Hong Kong

Nếu bạn đam mê chiêm ngưỡng toàn cảnh đường chân trời của Hong Kong thì Sky100 Observation Deck sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác nín thở khi vút lên 100 tầng trong thang máy tốc độ cao mà còn choáng ngợp trước tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp tại đây.

Sự kỳ diệu của việc ngắm nhìn những đám mây đổ bóng xuống thành phố và đắm mình trong ánh sáng vàng của mặt trời lặn chỉ có thể sánh được với ánh đèn lung linh của thành phố sau khi mặt trời lặn. Và hãy nhớ rằng trạm Look In đóng cửa lúc 20:30.

Sự lãng mạn của bóng tối ở Khu văn hóa Tây Cửu Long

Khi màn đêm buông xuống, hãy đi dạo quanh Khu Văn hóa Tây Cửu Long, nơi có một cây thông Noel lấp lánh có kích thước bằng một tòa nhà nằm trên bãi cỏ phía Tây. Là một phần của lễ hội mùa đông, những bức tượng tuần lộc và cột đèn bắt mắt cổ điển tạo nên phông nền đáng yêu cho những bức ảnh đen trắng kiểu cũ.

Lang thang đến bãi cỏ phía đông, du khách sẽ bước vào những thế giới khác nhau qua những căn lều, trại theo chủ đề Giáng sinh như vương quốc tuyết phủ, ngôi nhà kẹo và ngôi nhà tuổi thơ đầy màu sắc. sắc. Christmas Wonderland mở cửa đến 1 giờ sáng, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để đếm ngược đến đêm giao thừa dưới những vì sao.

Bar Darkside – top 50 quán bar thấp nhất Châu Á

Bên bờ sông Mekong, phía trên Đại lộ Ngôi sao, nơi có quán bar phục vụ cocktail hấp dẫn Darkside – xếp thứ 13 trong 50 quán bar thấp nhất châu Á – mở cửa vào khoảng 21h.

Du khách sẽ có cơ hội tản bộ trên sân hiên ngoài trời và được chào đón bởi tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Hồng Kông. Hãy dành thời gian nếm thử thực đơn gồm các loại rượu mạnh quý hiếm… Hoặc nếm thử món cocktail cổ điển hiện đại của Darkside và các loại cocktail khác lấy cảm hứng từ hương vị Hồng Kông. Một ban nhạc sống với tinh thần phấn chấn, vui vẻ và bữa tiệc sẽ kéo dài đến 1 giờ sáng sẽ khiến bạn nhảy múa, quẩy tưng bừng suốt đêm, mở ra một năm 2023 tràn đầy năng lượng.

Thưởng thức màn trình diễn ánh sáng tại Tai Kwun

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan Tai Kwun – màn trình diễn ánh sáng đương đại kết hợp hài hòa với dấu ấn lịch sử. Trong tháng 12 này, quần thể di sản trọng điểm sẽ được trang hoàng lộng lẫy để chào đón mùa lễ hội hoa khoe sắc. Không khí và âm thanh của một mùa Giáng sinh sẽ tràn ngập tại Tai Kwun, ngoài ra còn có một cây thông Noel khổng lồ được đặt tại Khu diễu hành.

Và hơn thế nữa, nơi đây sẽ diễn ra màn trình diễn ánh sáng lung linh vào buổi tối. Hàng loạt bất ngờ thú vị đang chờ đón du khách tại đây. Khi đến với Tai Kwun, du khách sẽ được thưởng thức màn biểu diễn xiếc vui nhộn, biểu diễn âm nhạc du dương, hứa hẹn mang đến cho du khách một mùa lễ hội đáng nhớ tại một trong những địa danh lâu đời nhất của Hong Kong. Kông.

Tham gia lễ hội đếm ngược chào mừng năm mới

Nếu bạn thích cuộn tròn uể oải trên chiếc giường ấm áp trong tiết trời se lạnh để đón chào năm mới, hãy theo dõi Lễ hội đếm ngược đón năm mới – truyền hình trực tiếp hoặc phát trực tuyến trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch Hồng Kông.

Xuyên suốt chương trình là sự góp mặt của các nghệ sĩ biểu diễn tràn đầy năng lượng, chẳng hạn như thần đồng piano nổi tiếng Niu Niu (Zhang Shenliang), đội trống taiko Gekko Taiko và nhiều người khác, để chào đón năm mới. rực rỡ mới!

Cảng Victoria

Vào lúc nửa đêm, các tòa nhà và địa danh dọc theo bờ đảo của Cảng Victoria sẽ được thắp sáng bằng màn trình diễn pháo hoa laze rực rỡ trong phiên bản nâng cấp của “Bản giao hưởng ánh sáng”. Xem ánh đèn nhảy múa và Phà Star đầy màu sắc chơi nhạc tại Cảng Victoria.

Với quyết định loại bỏ “mã vàng”, Hồng Kông hân hoan chào đón năm 2023, sẵn sàng mang đến cho bạn hàng loạt trải nghiệm ẩm thực và nhà sản xuất nổi tiếng và hấp dẫn.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved