Giới thiệu du lịch đảo Phú Quý

19/01/2021 Vietnam Booking

Hướng dẫn di chuyển từ Phan Thiết đi Phú Quý

Từ Phan Thiết, những bạn chuyển động tới cảng Phan Thiết để mang thể bắt tàu đi đảo Phú Quý, hiện tại từ Phan Thiết đi Phú Quý có 4 tàu thường, 1 tàu trung tốc và một tàu cao tốc đi đảo. Giờ tàu và lịch chạy tàu sẽ được cập nhật trên website của Sở giao thông vận vận tải Bình Thuận và sẽ thay đổi tùy thuộc theo thời tiết biển. Với tàu thường, thời gian chuyển động sẽ mất hơi lâu, lên đến 6 tiếng cho mỗi chiều đi, với tàu cao tốc thời kì được rút ngắn 1 nửa chỉ còn khoảng 3h.

Phú Quý

Thời gian bán vé hàng ngày từ 7h30 tới 11h sáng và từ 14h-17h chiều. Các bạn quan tâm giờ, giảm thiểu đến vào thời kì nghỉ trưa để mất công chờ đợi

Một số địa điểm tham quan đẹp ở Phú Quý

Vịnh Triều Dương: Là địa điểm quen thuộc có đa dạng người dân địa phương và du khách gần xa, mang bãi cát phẳng và rộng, trắng mịn, nước biển trong xanh, trên bờ có một rừng dương rợp bóng rất thích hợp cho du lịch dã ngoại.

Bãi Nhỏ – Gành Hang: Bãi Nhỏ là bãi biển đặc biệt được bao nói quanh nói quẩn 2 bên là gành đá cần hơi là yên tĩnh để các bạn tắm biển. Gành Hang là một vách đá to dựng đứng sát biển, với những cơn sóng đập vào vách đá tạo nên khung cảnh hùng vĩ.

Chùa Linh Sơn – Núi Cao Cát: Là 1 quần thể thắng cảnh đẹp không thể bỏ qua khi đến du lịch đảo Phú Quý. Núi Cao Cát được dân đảo xem như ngọn núi thiêng, tọa lạc ở phía Bắc đảo, nơi đây có tượng Phật Bà Quan Âm cực kỳ oai nghi được đặt trên đỉnh núi. Từ trên đỉnh Cao Cát, du khách sở hữu thể phóng tầm mắt xuống cả 1 vùng không gian rộng lớn quanh quéo đảo.

Phú Quý

Bạn có thể tham khảo lịch trình của tour phú quý 2 ngày để có những chuyến đi trải nghiệm thú vị nhé!

Vạn An Thạnh: Tọa lạc trên 1 bãi cát trắng sát cạnh bờ biển thuộc làng Triều Dương, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý. Hiện nay, tại Vạn An Thạnh còn lưu giữ gần 100 bộ xương cốt (gồm cá voi, rùa da). Có thể coi đây là 1 bảo tàng Hải dương học sở hữu những bộ sưu tập phong phú về cá voi.

Ngọn Hải Đăng – Núi Cấm: Hải Đăng Phú Quý nằm trên ngọn núi Cấm mang độ cao 108m so có mực nước biển, cách cảng 3km về phía Tây thuộc xã Ngũ Phụng. Trên đỉnh núi có ngọn đèn hải đăng thuộc loại lớn nhất Việt Nam.

Hệ thống phong điện: “Phong điện” là những mẫu quạt gió được xây dựng để tạo ra nguồn điện dùng cho cho người dân trên đảo. Trên đảo hiện có 3 cây quạt gió, được biết mỗi cây sở hữu chiều cao là 60m, và chiều dài của cánh quạt là 37m. Hệ thống phong điện bên cạnh việc sản xuất điện cho toàn đảo, còn tạo buộc phải 1 sườn cảnh tuyệt đẹp cho đảo\

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ nhiều trải nghiệm thú vị nhé. Nếu đang lên kế hoạch cho mình đi Phú Quý chơi nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Đặt ngay một tour du lịch giá rẻ tại Vietnam Booking để hành trình trọn vẹn và tiết kiệm nhất nhé!

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved