Đảo Bình Hưng Top 10 địa danh du lịch Nha Trang

26/11/2023 Tuấn Phát

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mà Nha Trang còn biết chiều lòng du khách với rất nhiều địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng. Vậy hè này khi ghé thăm Nha Trang, bạn đã có dự định đi đâu chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết này để bỏ túi thêm cho mình những địa điểm vui chơi đẹp nhất Nha Trang nhé!

1. Đảo Bình Hưng

Là một trong Tứ Bình – Bình Hưng vẫn còn là một nơi hoang sơ với những làng chài yên bình và nhịp sống chậm rãi của người dân đảo. Đến thăm nơi đây, du khách sẽ chủ yếu trải nghiệm cuộc sống của ngư dân, thưởng thức những món ăn tươi ngon được chế biến ngay tại làng bè thấm đượm hương vị của biển.

2. Đảo Bình Ba

Không thể không nhắc đến vương quốc tôm rồng trên đảo Bình Ba khi lọt Top 10 điểm đến nổi bật tại Nha Trang. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn di chuyển đến cảng Ba Ngòi để lên tàu ra đảo Bình Ba. 30 phút lướt trên ca nô là bạn đã đến sở hữu một hòn đảo thiên đường với những bãi cát trắng trải dài và làn nước trong vắt.

Đến Bình Ba nhất định phải thử lặn ngắm san hô. Đêm trên đảo có nhiều món ăn đặc sắc, tất nhiên không thể bỏ qua món tôm hùm nổi tiếng. Đừng tưởng tươi ngon mà gọi nhiều, 1 người chỉ ăn tầm 1 con vừa là no. Bạn nên gọi 1 người lớn để ăn cùng, sau đó mới thưởng thức các món khác.

Điểm hay của đảo Bình Ba là hiện tại nơi đây vẫn chưa có người nước ngoài ghé thăm nên bạn sẽ tránh được cảnh đông đúc.

3. Đảo Hòn Tằm

Hòn Tằm là một hòn đảo lớn nằm trong vịnh Nha Trang, ví dụ đi ca nô mất khoảng 10 phút, đi tàu chỉ mất 5 phút. Tương tự như Vinpearl, Hòn Tằm thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Có nhiều trò chơi được thiết kế ngay trên biển để du khách tha hồ trải nghiệm như flyboard, dù bay, chèo thuyền kayak… Tại Hòn Tằm có rất nhiều góc sống ảo lung linh và khu tham quan. trải nghiệm cho du khách. Các nhà sản xuất nhà hàng khách sạn cũng được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu của bạn.

4. Tháp Bà Ponagar

Là một trong những di sản của nền văn hóa Chăm Pa cổ dọc dải đất miền Trung đầy nắng gió, Tháp Bà Ponagar được xây dựng cách đây hàng nghìn năm mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh và tôn giáo. Tên gọi tháp bà Ponagar chỉ ngọn tháp chính lớn nhất, người dân quen gọi nên gọi cả quần thể tháp bà Ponagar bằng cái tên đó. Tháp chính gồm 4 tầng với tổng chiều cao 23m, thờ Ponagar, vợ của thần Shiva.

Chiêm ngưỡng công trình kiến ​​trúc, văn hóa độc đáo này kết hợp nghe hướng dẫn viên thuyết minh, bạn sẽ hiểu hơn về nền văn hóa Chămpa.

5. Hon Chong

Nếu bạn đang đi trên con đường nhìn ra biển mà thấy hai tảng đá lớn nằm cạnh nhau thì bạn đã đến Hòn Chồng. Tạo hóa kỳ lạ luôn khiến người ta ngạc nhiên với hai hòn đá khổng lồ đặt giữa bãi biển, khiến người ta kể nhiều câu chuyện ly kỳ về truyền thuyết của chúng.

6. Viện Hải dương học Nha Trang

Bạn đã bao giờ mơ ước được đi dạo giữa khung cảnh xung quanh là hàng ngàn chú cá tung tăng bơi lội quanh những rạn san hô đầy màu sắc chưa? Vậy thì nhất định phải ghé thăm Viện Hải dương học Nha Trang. Nghe có vẻ bác học nhưng thực chất đây là một trong Top 10 điểm đến nổi bật ở Nha Trang được hầu hết các em nhỏ và các cặp đôi yêu thích bởi có thể chiêm ngưỡng nhiều loài sinh vật biển quý hiếm. bảo tàng quý hiếm. Không gian của Viện rất hài hòa, hiện đại và bắt mắt.

7. Đảo Bình Lập

Đảo Bình Lập là hòn đảo nằm trong Top 10 điểm đến nổi bật ở Nha Trang phần lớn bởi nơi đây gắn liền với bối cảnh quay trong nhiều bộ phim Việt như Mỹ Nhân Kế, Những nụ hôn rực rỡ… nhiều người còn ví Bình Lập như là Maldives của Việt Nam với những bãi cát dài và làn nước trong xanh, khung cảnh thích hợp cho bất kỳ câu chuyện tình yêu lãng mạn nào.

8. Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang tọa lạc ngay tại trung tâm xã, nhà thờ đá như một công trình tín ngưỡng mang tính biểu tượng không chỉ đối với người có đạo mà còn đối với du khách quan tâm đến kiến ​​trúc, văn hóa. Giữa thành phố du lịch nhộn nhịp quanh năm, nhà thờ đá như chứng nhân thầm lặng của thời gian, giúp du khách tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

9. Đảo Điệp Sơn

Bạn đã bao giờ nghe nói về một hòn đảo không thể đến được bằng thuyền chưa? Đó chính là đảo Điệp Sơn nổi tiếng được du khách bình chọn vào Top 10 điểm đến nổi bật ở Nha Trang bởi vẻ đẹp hoang sơ. Con đường dẫn đến Điệp Sơn dài hơn 800m là một dải cát nổi lên giữa biển, rộng chưa đầy 1m, xung quanh là nước trong bao vây. Cảm giác như mình đang vặn nước xuống bể cá phải không?

10. Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre được mệnh danh là “thiên đường của miền nhiệt đới” với những bãi biển trong xanh quanh năm. Sở dĩ Vinpearl Land đứng đầu trong Top 10 điểm đến nổi bật tại Nha Trang là bởi hệ thống cơ sở vật chất tuyệt vời. Không chỉ là một công viên giải trí đơn thuần, giờ đây Vinpearl Land đã được xây dựng thành một khu phức hợp bao gồm nhà cung cấp dịch vụ lưu trú tạm thời với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi bậc nhất. khu vui chơi, khu nhà hàng và khu dành cho tín đồ mua sắm.

Chúng tôi khuyến khích bạn nên đến sở hữu Vinpearl Land để trải nghiệm trọn vẹn một ngày tại Vinpearl land để có thể trải nghiệm hết các trò chơi tại đây. Khu trò chơi được thiết kế rộng rãi với nhiều trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh phù hợp với người lớn như nhảy bungee, tháp rơi tự do, tàu lượn siêu tốc… Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. gần gũi và an toàn.

Đặc biệt, du khách cũng không thể bỏ qua trải nghiệm vòng quay trời – vòng quay lớn nhất Việt Nam, 1 trong 10 vòng quay cao nhất thế giới. Cuối ngày, khi đã thấm mệt với những trò chơi, cả gia đình hay nhóm bạn ngồi trên đu quay từ từ ngắm nhìn vùng biển xanh bao la từ trên cao sẽ là điểm tuyệt vời nhất của chuyến đi.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved