Chợ Myeongdong Seoul top 4 địa điểm phải ghé khi đi Hàn Quốc

04/09/2022 Tuấn Phát

Du lịch Hàn Quốc vào tháng 4 là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách bởi khí hậu ấm áp, thoải mái và dễ chịu của mùa xuân. Đây cũng là thời điểm trong năm Hàn Quốc tổ chức nhiều tiệc tùng nhất.

Nếu có ý định đến xứ Kim Chi trong thời gian này, hãy nhớ để Vietnambooking mách bạn 4 điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến du lịch Hàn Quốc trong bài viết sau đây nhé!

1. Nhà Xanh Tổng thống

Sở dĩ nó có tên gọi chung là Nhà Xanh vì toàn bộ công trình được bao phủ bởi khoảng 150.000 viên ngói xanh, ốp theo hình tháp đầu hồi rất cần thiết cho kiến ​​trúc Hàn Quốc. Là vị trí làm việc của tổng thống, dinh thự này như một cung điện thu nhỏ với cảnh sắc tươi vui bốn mùa. Chính vì vậy, địa điểm này đã biến thành một địa điểm du lịch trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà bất cứ du khách nào đến Seoul cũng phải ghé thăm một lần.

Ngôi Nhà Xanh không chỉ tỏa ra những tia sáng ngoại cảnh với kiến ​​trúc khác biệt, mà còn khơi gợi trí tò mò về cội nguồn bao đời của nhiều chi tích lịch sử dân tộc gắn liền với thời kỳ chuyển mình của Việt Nam. Đại Hàn Dân Quốc. Ngày nay, đây không chỉ là nơi giải trí của các tay lái nước ngoài, khu vực ra mắt các hội nghị cơ bản và còn là nơi tổ chức họp báo với một vóc dáng khủng.

Nhà Xanh Phủ tổng thống Hàn Quốc

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Seoul chỉ từ 2,380,500 VND

2. Chợ Myeongdong

Siêu thị Myeongdong sẽ là trung tâm thương mại “bình dân” của Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây là thiên đường mua sắm từ những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp, bắt mắt nổi tiếng trên thế giới cho đến những phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo. Khu phố nổi tiếng này cũng là một trong những mảnh đất của giới trẻ, nơi khởi nguồn của phong trào Hallyu nổi tiếng.

Chợ Myeongdong – Thiên đường mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc

Myeongdong được chia thành hai khu vực nhỏ. Khu vực chính tập trung các siêu thị nổi tiếng như H&M, Zara, Mango, Chanel, siêu thị The Face, Nature Republic, Etude House, … thu hút nhiều ngôi sao giải trí và thương gia, người nổi tiếng. Chúng ta có thể thỏa sức mua sắm quá nhiều thương hiệu nổi tiếng tại nơi này.

Tiểu khu tập trung các thương hiệu nhỏ, mộc mạc nhưng chất lượng rất tốt. Du khách sẽ choáng ngợp trước một không gian ngập tràn quần áo, túi xách, phụ kiện thời trang, giày dép,… trong những con hẻm nhỏ. Ngay cả khi đến Hàn Quốc vào một ngày hè, sự náo nhiệt ở siêu thị này sẽ khiến các bạn trẻ quên đi nhiệt độ tháng 6 của Hàn Quốc.

3. Cung điện Gyeongbok

Cung điện Gyeongbok hay còn được biết đến với thương hiệu Hán Việt nổi tiếng là “Cảnh Phúc Cung” – hạnh phúc mãi mãi ngự trị, là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng khi đến với xứ sở Kim Chi. Mặc dù trong quá khứ, cung điện hoàng gia này đã bị phá hủy hoàn toàn nhưng cho đến ngày nay, nó vẫn luôn là một minh chứng hùng hồn, một biểu tượng đẹp đẽ cho kiến ​​trúc cổ kính dị biệt của Hàn Quốc.

Các khu vực chính của Cung điện Gyeongbok một cách tổng thể và tổng thể có sảnh chính và khu vực sinh hoạt / nghỉ ngơi. Tính chiều dài của cung điện, lấy cửa Quảng Hòa làm trung tâm, ta sẽ được các hiện vật từ các nơi tiếp theo: điện Cần Chính, điện Khang Ninh, điện Giao Thái và điện Khánh Hội. Cung điện Gyeongbok là sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên tươi vui và bàn tay khéo léo của con người.

4. Công viên Everland

Là công viên chủ đề lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 10 trong các công viên giải trí hàng đầu thế giới, Everland là niềm tự hào của người Hàn Quốc giống như quy luật mà người Hong Kong luôn tự hào. Disneyland của họ.

Cách thủ đô Seoul khoảng 1 giờ đi xe, công viên Everland mang đến cho du khách cảm giác như đang chu du khắp thế giới với những khúc quanh bất ngờ. là Hội chợ toàn cầu với cả kiến ​​trúc và những tòa lâu đài lung linh được thiết kế với nhiều quốc gia trên thế giới.

Rõ ràng, trò chơi tàu lượn siêu tốc cực nhanh vì gỗ T-Express là con đường đổ đèo dốc nhất quả đất với vận tốc 104km / h, góc nghiêng 77 độ đã khiến thương hiệu công viên Everland ngày càng nổi tiếng. Đó là một cảnh tượng vô cùng gợi cảm và đáng nhớ đối với du khách khi trải nghiệm ở Công viên Everland!

Một lời nhắc nhỏ là nếu bạn đến thăm Everland vào một ngày hè mà trùng hợp có những cơn mưa rào, bạn nên chuẩn bị thêm một chiếc ô để đối phó với thời tiết tháng 6 của Hàn Quốc nhé!

Với mong muốn sở hữu 4 địa điểm trên, Vietnambooking đã có thêm cho mình những gợi ý cho chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới! Trong khi, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ có thể mang một điều gì đó mới mẻ đến với thiên đường Jeju xinh xắn sau chuyến du lịch Seoul nếu bạn mua tour du lịch Hàn Quốc Jeju cho chuyến đi của mình. Còn chần chừ gì nữa, hoàn toàn liên hệ với Vietnambooking ngay bây giờ!

Đến với Vietnambooking travel chúng ta sẽ được thỏa sức tham quan với mức giá rẻ không kém cạnh Chợ (cam kết không phát sinh thêm chi phí) cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ làm hài lòng quý khách. Tôi đã thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved