Cầu Vàng top 7 điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

26/10/2022 Tuấn Phát

Nằm giữa ngã ba di sản thế giới Huế, phố cổ Hội An và quần thể đền tháp Mỹ Sơn, Đà Nẵng sở hữu nhiều cảnh đẹp từ thiên nhiên đến nhân tạo. Dưới đây là 7 địa điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Cầu Vàng

Cầu Vàng Đà Nẵng là cây cầu đi bộ đẹp nhất Việt Nam. Cầu Vàng có thiết kế ấn tượng như một tấm vải lụa vàng được nâng đỡ bởi những bàn tay đá màu khổng lồ trên núi Bà Nà. Với chiều dài 150m và nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển, Cầu Vàng được xây dựng. tạo nên một con đường trên không, giữa khung ảnh mờ ảo như chốn thần tiên của núi Bà Nà xinh đẹp. Đứng ở vị trí bàn tay rêu phong, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa những cánh rừng nguyên sinh trải dài, xa xa là toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

>> Tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline giá rẻ

Làng bích họa Tam Thanh

Ảnh: Làng nghệ thuật cộng đồng Tam Thanh Tam Thanh là làng bích họa đầu tiên ở Việt Nam. Những bức tranh ở ngôi làng này được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của các tình nguyện viên trong dự án hợp tác với Hàn Quốc. Lấy hình mẫu từ những ngôi làng bích họa nổi tiếng ở xứ sở kim chi, những ngôi nhà cổ đã được “thay da đổi thịt”, khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ hơn. Hơn 100 ngôi nhà ở đây được vẽ bằng những bức tranh sinh động về nhiều chủ đề như phong cảnh thiên nhiên, đời sống sinh hoạt, văn hóa của người dân miền biển hay những bức tranh hoạt hình thiếu nhi vui nhộn. Đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt đẹp trong không gian yên bình, khoáng đạt. Từng con đường nhỏ dẫn ra biển bỗng trở nên thơ mộng đến lạ.

Bãi biển An Bàng

Ảnh: Inside Vietnam Từng được chuyên trang du lịch của CNN đánh giá nằm trong top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển An Bàng xứng đáng là viên ngọc quý của du lịch Đà Nẵng. Nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, chưa hề có sự cắt gọt nhân tạo. Du khách đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rất riêng của biển An Bàng, bãi biển rộng với màu xanh của nước biển, của bầu trời chủ đạo xen lẫn màu trắng ngà của bờ cát mênh mông. lụa mỏng ngang. Nổi bật trên đó là hình ảnh những chiếc thuyền thúng đơn sơ, giản dị của ngư dân và bầu không khí trong lành, thoáng đãng, yên bình. Khi những tia nắng ban mai ấm áp đầu tiên chiếu vào, cả vùng biển như chìm trong màu đỏ. Lúc này nước rất trong, trông như một tấm gương phản chiếu ánh mặt trời.

Ghenh Bang

Ghềnh Bàng là địa điểm yêu thích của dân phượt miền Trung bởi không cần phải đi quá xa mà vẫn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của cả nước. Ghềnh Bàng yên bình với bờ biển dài 2km được bao bọc bởi hàng nghìn tảng đá lớn nhỏ đủ hình thù. Ôm lấy bãi đá là những bụi cây xanh um tùm quanh năm. Đôi khi điểm xuyết những dải cát trắng mịn nằm khiêm tốn trên các mỏm đá, trở thành điểm nhấn nổi bật giữa màu sẫm của đá và màu ngọc bích của biển cả bao la. Ẩn mình dưới làn nước biển trong xanh ở Ghềnh Bàng là vương quốc của san hô và rong biển với nhiều màu sắc rực rỡ. Có lẽ chính vì sự ngăn cách của những tảng đá hay sự đơn sơ của các dịch vụ mà nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ dù cách trung tâm du lịch hấp dẫn nhất cả nước như Đà Nẵng không xa.

Dong Xanh – Dong Nghe

Ảnh: Báo Đà Nẵng, Đồng Xanh – Đồng Nghệ là bức tranh mực xanh lấp lánh dưới nắng. Ấn tượng đầu tiên đối với du khách khi đến đây là con đập cao, kiên cố, xanh mướt. Xung quanh là thảm cỏ xanh. Xung quanh hồ là những ngọn đồi dài xanh mướt in bóng xuống mặt nước. Cảnh vật nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ ban đầu. Đến với Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ, du khách còn được tham quan các trang trại, chăn nuôi đại gia súc và trồng rừng. Trải nghiệm những điều mới mẻ tại làng quê, cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên sau nhịp sống hối hả. Với những bạn trẻ yêu thích cắm trại thì nơi đây không thể là lựa chọn tốt hơn.

Rạn Nam Ô

Ảnh: Phước Dawaco Vì chưa được “xuất hiện” trong bất kỳ hành trình du lịch nào nên Rạn Nam Ô vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Mang trong mình một cảnh quan kỳ ảo, mới lạ nhưng không kém phần độc đáo và thú vị với bãi biển trong xanh với những tảng đá lớn nhỏ mang hình thù muôn hình vạn trạng, các loài cá phong phú. Điểm du lịch Đà Nẵng Rạn Nam Ô được chia thành hai cụm nhỏ gồm bãi đá ngầm và bãi đá ngầm. Rạn Cả rộng khoảng 50m và dài khoảng 300m, nổi bật với lớp đá ngầm dày đặc nằm chênh vênh giữa biển. Rạn nhỏ hơn nằm song song với rạn Cả, ở giữa là một con lạch nhỏ mà người dân vẫn gọi là lòng, tạo nên nét khác biệt mới cho Rạn Nam Ô. Đứng trên những tảng đá lớn, quay mặt về hướng Đông, du khách sẽ nhìn thấy bán đảo Sơn Trà, bên bờ Tây là đèo Hải Vân thấp thoáng trong sương núi.

Sông hàn về đêm

Du lịch Đà Nẵng không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn nổi tiếng với những cây cầu bắc qua sông Hàn. Khung cảnh thành phố Đà Nẵng càng trở nên ấn tượng hơn khi lên đèn. Du khách có thể mua vé du thuyền trên sông Hàn để ngắm những cây cầu được chiếu sáng với nhiều màu sắc, bao gồm: cầu Thuận Phước, cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Tiên Sơn … Đặc biệt, vào cuối tuần. Cầu Rồng sẽ phun lửa và nước để thu hút sự chú ý của du khách.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Đà Nẵng

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved