Cầu tình yêu Cần Thơ top 10 điểm du lịch khó cưỡng

19/10/2022 Tuấn Phát

Thành phố Cần Thơ còn được gọi là Tây Đô. Tóm gọn lại Thành phố với  10 địa điểm du lịch đẹp ở Cần Thơ  sẽ khiến bạn có một hành trình xuyên suốt và ý nghĩa sâu sắc. Vùng đất “Gạo trắng nước trong” chào đón bạn đến đây. Hãy để chúng tôi cảnh báo bạn một lần nữa !!

Cầu tình yêu Cần Thơ – kết nối yêu thương.

  • Địa chỉ : Yêu cầu cầu hôn Thơ ở Tân An, Ninh Kiều, Tp. yêu cầu Thơ;

Những người chụp ảnh cùng nhau thể hiện tình yêu kiểu gì.

Cầu tình yêu Cần Thơ là cây cầu nối liền bến Ninh Kiều và cù lao Cái Khế. Nơi họ có thể bày tỏ cảm hứng, tình yêu đẹp đẽ dành cho nhau. Trong khi những thứ đẹp đẽ luôn dành chỗ cho tình yêu.

Nhìn cây cầu từ trên cao, bạn có thể thấy rõ hình chữ S dài 200m được uốn quanh hai bông sen tròn. Đây đều là những biểu tượng của Việt Nam. Cây cầu mang đậm chất quê hương miền Tây ấm áp, tình cảm.

TOP 10 Địa Điểm Du Lịch Cần Thơ Đẹp Không Cưỡng Nổi

Vào ban đêm, cây cầu hiện lên rực rỡ với những ánh đèn nhiều màu sắc. lung linh và dịu dàng khiến bất cứ ai đến cầu hôn Thơ vẫn muốn được dạo bước trên cây cầu tình yêu này.

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ

Bãi biển nhân tạo Cần Thơ – hiện diện của biển.

  • Địa chỉ  : bãi tắm tự túc Sông Hậu, Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Thơ gợi ý;

Điểm mê hoặc khi đặt chân đến, gia đình sẽ phải trải nghiệm không gian biển nhân tạo. Nơi ấy là đứa con nhỏ của sông Hậu, chia cắt thành bãi dài 400 con. Một lượng lớn cát vàng được đổ xuống để phủ lên lớp bùn và mang lại diện mạo hoàn chỉnh.

Thơ không tồn tại trên biển, bằng sự sáng tạo và phát minh đã giúp không chỉ người dân nơi đây mà cả bạn cũng có những giây phút hấp dẫn ngồi “hóng gió” với biển, cùng trải nghiệm gió mát và ngắm cảnh trên cầu. đề xuất Thơ lãng mạn.

Chợ nổi Cái Răng – Thỏa sức vui chơi trên mặt nước.

  • Địa chỉ : Chợ Nổi Cái Răng tại Số 46, HBT Hai Bà Trưng, ​​TP. Thơ đề xuất;

Hãy nghĩ đến cảm giác đi chợ bằng phi thuyền và chạy dọc theo sông để buôn bán. Thật lạ phải không?

Chợ nổi Cái Răng là nơi mua sắm của cư dân. Trước đây, hệ thống đường bộ chưa được cải tạo và phát triển, mong muốn phục vụ nhu cầu thảo luận, giao thương dễ dàng, người dân tập trung trên sông, phương tiện di chuyển bằng ghe, xuồng, kẹt xe.

Cho đến ngày nay, người dân nơi đây vẫn duy trì hoạt động họp chợ trên sông ngày càng nhộn nhịp, sôi động. Chính vì nét rất lạ này mà Cần Thơ ngày càng được nhiều người biết đến. Đang đi du lịch để tham quan và thử.

Chợ đêm Tây Đô – hình ảnh Cần Thơ về đêm.

  • Địa chỉ: cách Thành phố khoảng 1km về phía Tây sông Hậu;

Điều mà các thành viên trong gia đình đã quen thuộc với khái niệm “chợ đêm”. Nói đến cầu thơ đình, bạn đừng bỏ qua không khí mua bán sôi động vào buổi tối. Nếu chịu khó quan sát & để ý, bạn sẽ nhận thấy điểm sáng về buôn bán, sự gần gũi của trẻ em nơi đây, hiểu thêm về văn hóa vùng miền khác nhau.

Đi khoảng 1km từ trung tâm thành phố về phía Tây sông Hậu, bạn sẽ đến được chợ đêm Tây Đô – thuộc khu vui chơi công viên văn hóa miền Tây. Sau đây giữ vị trí quan trọng trong giao thương của thành phố và là trung tâm giao thương của miền Nam. Mua sắm nhiều loại sản phẩm, chủng loại khác nhau, mang đặc trưng riêng.

Vườn Cò Bằng Lăng – du lịch sinh thái Cần Thơ.

  • Địa chỉ : Vườn Cò Bằng Lăng trưng bày tại Thuận An, Thốt Nốt, Tp. Thơ gợi ý;

Đến với vườn cò bằng lăng, bạn sẽ được hòa mình vào vạn vật thiên nhiên, thấy được vẻ hoang sơ, bình dị và giản dị. Nơi ấy là nơi sinh sống của hơn 300.000 con cò các loại, tạo nên một khu vườn với những cánh cò trắng bay lượn trên nền xanh biếc của cỏ cây thơ mộng.

Những khoảnh khắc sáng sớm & chiều muộn là hình ảnh có nhiều cò trắng nhất. Vào thời điểm này trong ngày, những chú cò trắng siêng năng rời tổ để tiếp thêm năng lượng & kết thúc một ngày dài sải cánh để bay về nhà.

Các thành viên là những người yêu thích vạn vật thiên nhiên và mong muốn có một khoảng thời gian yên tĩnh để mày mò, thì Cỏ Bằng Lăng – vườn chim lớn nhất miền Tây – chào đón các thành viên trong gia đình.

Cù Lao – Đảo ngọt của Cần Thơ.

  • Địa chỉ : Cù Lao thuộc Phường Tân Lộc, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ;

Cù Lao giáp với Đồng Tháp, đề nghị Thọ & An Giang còn phải có tên chung là cù lao Tam Tỉnh.

Đảo được hình thành do phù sa bồi đắp từ thượng nguồn sông Mekong.

Đến Cù Lao mới thấy được vẻ đẹp dịu dàng của vạn vật thiên nhiên, sự nồng hậu của con người. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu các địa điểm xung quanh như: vườn dừa Tân Lộc, nhà cổ Trần Bá Thế, các vườn trái cây để cảm nhận khá đầy đủ về Cù Lao.

Vườn trái cây Mỹ Khánh – trái cây nặng trĩu lối vào.

  • Địa chỉ: My Khanh Garden at  335 Lo Vong Cung, My Khanh, Phong Dien, City. forced Poetry;

Nếu khách hàng ở thành phố thì rất ít có cơ hội được trải nghiệm những loại trái cây trên cây.

Về yêu cầu Thơ đến vườn Mỹ Khánh là một thử thách khó quên. Nơi đây quy tụ đủ loại cây trĩu quả, khu vườn rộng lớn nặng trĩu, từng cây trĩu quả san sát nhau.

Vườn Mỹ Khánh có diện tích hơn 4 ha, sân vườn rộng và đẹp. Bỏ qua nhịp sống hối hả của thành phố để đi dạo nhẹ dưới những tán cây, lắng nghe tiếng chim hót và tiếng lá xào xạc nơi đây nhé mọi người.

Nhà cổ Bình Thủy – lối kiến trúc độc đáo.

  • Địa chỉ : Nhà cổ Bình Thủy tại 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, TP. Thơ đề xuất;

Ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà là phong cách xây dựng độc đáo, khác biệt kết hợp với Màu sắc bắt mắt. Bình Thủy là ngôi đình cổ nhất ở Sở Thổ với kiến ​​trúc Đông Tây, hơn 150 năm tuổi, rộng 6000m2 của dòng họ Dương.

Kiến trúc của ngôi nhà theo phong cách Châu Âu nhưng gian thờ lại mang phong cách thiết kế thuần Việt. Bạn sẽ khám phá rõ ràng sự kết hợp & chuyển giao hài hòa của các nền văn hóa Đông Tây.

Nhà cổ Bình Thủy thể hiện sự tiếp thu văn hóa văn minh nhưng vẫn giữ được màu sắc bản địa Việt. mũi nhọn tiên phong và minh họa rõ nét cho phong cách xây dựng thế kỷ 19, 20 của các tầng lớp giàu có ở đồng bằng sông Cửu Long lúc bấy giờ.

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – nơi tâm linh tọa lạc.

  • Địa chỉ: Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam ở Mỹ Khánh, Phong Điền, TP. Thơ đề xuất;

Năm 2014, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam được xếp vào top thiền viện lớn số 1 khu vực Tây Nam Bộ.

Tu viện được xây dựng vào năm trước và hoàn thành vào tháng 4 năm 2014.

Chính điện được xây dựng theo bản vẽ xây dựng của nhà Trần, 8 gian lợp ngói. Tổ điện thời Lý có 4 mái ngói. phải ở trong một khung hình con người đã tái hiện sự đa dạng trong các bản vẽ xây dựng của quá khứ.

Thiền viện Phương Nam rộng rãi, thoáng mát với diện tích trên 38.000m2. Chúng ta nên dành thời gian lang thang nơi đây để tìm kiếm sự bình yên, thanh thản & sống trong bầu không khí trong lành trong lành.

Chùa Ông – trải nghiệm tôn giáo người Hoa trên đất Việt.

  • Địa chỉ : 32 2 Bà Trưng, ​​Tân An, Ninh Kiều, TP. Thơ gợi ý;

Chùa Ông được xây dựng vào năm 1894 và kết thúc sau 2 năm. Là một ngôi chùa cổ hơn 100 năm đô hộ. Chảy cùng dòng thời gian, đến nay, ngôi chùa sinh hoạt tâm linh nhà bạn Hoa vẫn giữ được nét cổ kính và mang đậm sắc màu Trung Hoa.

Vì vậy, ngôi chùa ấy là nơi giúp bạn hiểu biết về đạo của người Hoa, là nơi đúc kết lại bảng giá trị ý thức tách biệt với đạo Việt, nơi đã tạo nên sự đa dạng và giao thoa văn hóa của giang sơn với mỗi người. khác.

Hành trình dài để tìm ra 10 địa điểm đẹp để đi của Phát trong Thơ Bắt Buộc khiến bạn Lạc và bạn bè không khỏi ái ngại khi ra về. Mảnh đất giàu tình cảm, chất phác, gượng gạo trở về ngày thơ.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved