Angkor Top 5 Điểm Du Lịch Tại Campuchia

06/12/2022 Tuấn Phát

Cũng giống như nhiều quốc gia khác, Campuchia có rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên và nhiều di tích với kiến ​​trúc đặc sắc. Khi du lịch Campuchia , bạn không thể bỏ qua những điểm đến nổi tiếng ở Campuchia để có chuyến đi trọn vẹn nhé!

QUẦN THỂ DI TÍCH ANGKOR

Quần thể Angkor cách Siem Reap khoảng 6km về phía Bắc, bao gồm hai khu đền chính là Angkor Wat (đền Đế Thiên) và Angkor Thom (đền Đế Thích). Điểm đến nổi tiếng ở Campuchia này nằm giữa rừng và đất nông nghiệp ở phía bắc Tonle Sap. Đến với nơi đây trong chuyến du lịch Campuchia , bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc cổ kính và vô cùng độc đáo.

Top 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Campuchia

Angkor Wat là ngôi đền có kiến ​​trúc hoành tráng nhất trong phần lớn quần thể. Ngôi đền là biểu tượng của núi Meru, ngôi nhà của các vị thần. Angkor Thom là lãnh thổ thủ đô cũ. Angkor Thom có ​​những ngôi đền và kiến ​​trúc nổi bật như đền Bayon, Elephant Terrace, Terrace of the Leper King (Vua Cùi), đền Baphuon, đền Phnom Bakheng trên đỉnh đồi.

THỦ ĐÔ PHNOM PENH

Phnôm Pênh là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Vương quốc Campuchia. Điểm đến nổi tiếng ở Campuchia này từng được mệnh danh là “Hòn ngọc châu Á” vào năm 1920. Giờ đây, Phnom Penh là trung tâm chính trị, văn hóa và thương mại của vương quốc này.

Điểm nổi bật của Phnom Penh là những công trình mang đậm nét kiến ​​trúc Pháp đan xen với kiến ​​trúc Campuchia. Khi du lịch Campuchia tại Phnom Penh bạn đừng quên ghé qua: Bảo tàng quốc gia Phnom Penh, Cung điện hoàng gia, núi Tà Mao và sở thú Ta Khmau, chùa Bạc, đảo Mekong – làng thủ công Koh Okhna Tey,…

ĐỈNH ĐỒI BAKHENG

Từ đồi Bakheng bạn có thể nhìn toàn cảnh Angkor Wat và một phần lớn của Siem Reap. Để lên đến đỉnh đồi, bạn phải đi bộ khoảng 700m đường đất. Đoạn đường này tương đối khó đi, gồ ghề nên các bạn phải chú ý. Con đường được bao quanh bởi nhiều cây cối. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình du lịch Campuchia dành cho những ai đam mê khám phá.

Điểm đến nổi tiếng ở Campuchia này có lẽ đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi những tia nắng cuối cùng nhẹ nhàng buông xuống. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác đứng từ trên cao để làn gió mơn man cơ thể, phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố xinh đẹp.

ĐẢO KOH RONG

Đảo Koh Rong, phiên âm tiếng Việt là “Cổ Rồng” hay “Cổ Long”, là một hòn đảo lớn thuộc tỉnh Koh Kong. Địa điểm nổi tiếng ở Campuchia này nằm ở cửa vịnh Kompong Som. Đây là hòn đảo lớn thứ hai ở Campuchia với diện tích 78 km².

Đến với nơi đây trong chuyến du lịch Campuchia , chắc chắn bạn sẽ phải “lụi tim” bởi làn nước trong xanh vô cùng, soi rõ đáy. Sau khi tắm biển, bạn có thể mua những chiếc ghế xếp ngay ngắn dọc bãi biển để nghỉ ngơi hoặc ngắm cảnh biển thơ mộng nơi đây. Bên cạnh đó, đảo Koh Rong có nhiều quán bar và nhà hàng, đảm bảo. Phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của đông đảo du khách.

THÀNH PHỐ BIỂN SIHANOUKVILLE

Thành phố biển Sihanoukville là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Campuchia . Nơi đây thu hút một lượng lớn du khách thập phương đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tỉnh này sở hữu vô số bãi biển đẹp và trong vắt như: bãi Ochheuteal và Serendipity, bãi Otres, bãi Sokha, bãi Independence, bãi Victory…

Nếu ban ngày thành phố Sihanoukville mang vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng thì ban đêm lại vô cùng lung linh, huyền ảo bởi những ánh đèn đủ màu sắc từ các dãy nhà hàng, khách sạn,… Đừng quên đi dạo nhé. Ở thành phố này, buổi tối đi dạo biển và nhâm nhi vài ly bia. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn hoàn hảo trong chuyến du lịch Campuchia của mình !

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved