Quy trình nhập cảnh sau khi đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam

02/10/2021 Vietnam Booking

Bạn có thể cập nhật thông tin cách ly ngay dưới đây để không có cảm giác bỡ ngỡ sau khi đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam. Hằng tháng các hãng hàng không vẫn khai thác chuyến bay với tần suất nhất định để đáp ứng nhu cầu đi lại trong mùa dịch của quý khách hàng.

Mùa dịch có chuyến bay từ Indonesia về Việt Nam không?

Tình hình dịch bệnh căng thẳng là nguyên nhân chính khiến chuyến bay thương mại giữa Indonesia và Việt Nam bị dừng lại. Tuy nhiên do vẫn có kha khá người Việt Nam bị kẹt lại quốc gia này nên trong tháng vẫn có chuyến bay về nước được khai thác với số lượng có hạn. Để đảm bảo xác suất về nước thành công chúng ta nên cập nhật lịch bay sớm và đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam ngay khi có chuyến bay phù hợp.

vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam

Các chuyến bay khởi hành trong mùa dịch phải đảm bảo vấn đề y tế nghiêm ngặt để tránh tình trạng lây nhiễm chéo, giúp đỡ người đang gặp khó khăn hồi hương an toàn. Theo thông tin mới ghi nhận thì trong tháng 6/2021 sẽ có 1 chuyến bay về nước với lịch bay cụ thể như sau:

CHUYẾN BAY ĐẾN VIỆT NAM LỊCH BAY MỚI NHẤT ĐĂNG KÝ THÔNG TIN VỀ NƯỚC
Indonesia – Việt Nam 1,8,15,22,29/10 Đăng Ký Ngay

Lưu ý lịch khai thác chuyến bay này chỉ là lịch bay dự kiến và có thể bị hãng hàng không thay đổi theo tình hình thực tế. Dự chặng bay sẽ khởi hành từ Jakarta và đáp đến sân bay Tp Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Cần Thơ. Trong trường hợp khởi hành từ các thành phố khác hoặc không đăng ký kịp ngày bay gần nhất bạn có thể để lại thông tin chi tiết trong form đăng ký bên trên. Ngoài ra hành khách cũng có thể liên hệ về tổng đài +8428 7303 6167 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé, thủ tục nhập cảnh…

Ai được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam và một số lưu ý khi đặt

Do là chuyến bay hồi hương mùa dịch với số lượng khai thác ít ỏi nên các đối tượng được ưu tiên đặt vé cũng được giới hạn nhất định:

♣ Người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại Indonesia.

♣ Lao động Việt Nam hiện đang thất nghiệp do dịch bệnh, hết hạn hợp đồng lao động, gặp khó khăn trong chi phí sinh hoạt, chỗ ở… và không được nước sở tại hỗ trợ.

♣ Du học sinh hoặc nghiên cứu sinh đã tốt nghiệp, kết thúc chương trình học, KTX đóng cửa và gặp khó khăn trong cuộc sống.

♣ Người Việt đến Indonesia thăm thân, khám bệnh, công tác… bị mắc kẹt lại, hết hạn visa.

♣ Doanh nhân, trí thức Việt Nam thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn, hết hạn visa, gặp khó khăn về chỗ ở.

♣ Lao động, kỹ sư, doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài… muốn quay lại Việt Nam công tác.

Khi đặt vé máy bay để đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch hành khách cũng sẽ được các tư vấn viên khuyến cáo chuẩn bị một số lưu ý quan trọng để nhập cảnh về nước dễ dàng hơn.

  • Đăng ký vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam chậm nhất là từ 7 – 14 ngày trước ngày khởi hành để được đảm bảo mã đặt chỗ.
  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân cần thiết (Hộ chiếu, visa) và Giấy xét nghiệm âm tính COVID-19 bằng công nghệ Real Time PCR trong vòng 72h trước khi khởi hành.
    Hành khách nhập cảnh về nước thành công

Quy trình nhập cảnh sau khi về đến Việt Nam

1. Kiểm tra sau khi nhập cảnh

Trình giấy xét nghiệm và xác nhận phương án cách ly đã chuẩn bị cho hải quan.

Đo thân nhiệt.

Khai báo y tế điện tử theo hướng dẫn, cài ứng dụng Bluezone giám sát y tế điện tử.

Xét nghiệm nhanh tại sân bay hoặc xét nghiệm ở địa chỉ cách ly sau.

2. Quy trình cách ly

Ngày 1: Sau khi hoàn tất các thủ tục, nếu sức khỏe ổn định hành khách sẽ được đưa đến cơ sở cách ly tập trung hoặc khách sạn để cách ly theo quy định trong vòng 21 ngày.

Ngày 2 – 21: Cách ly 21 ngày cách ly tại khách sạn hoặc khu cách ly tập trung. Nếu lựa chọn cách ly tại khách sạn sẽ được phục vụ 3 bữa ăn (sáng, trưa, tối)/ngày đến tận phòng, riêng ngày 21 chỉ phục vụ bữa sáng. Bên cạnh đó trong thời gian cách ly chúng ta cũng sẽ được xét nghiệm kiểm tra COVID-19 4 lần theo quy định. Nếu chẳng may có kết quả test dương tính với SARS-CoV 2 bạn sẽ được đưa đến bệnh viện điều trị (chi phí tự túc).

Ngày 22: Sau 21 ngày cách ly tại khách sạn và kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu của Bộ Y Tế, khi đã nhận kết quả an toàn bạn sẽ được trở về nơi lưu trú, kết thúc quá trình cách ly và tự theo dõi sức khỏe tại nhà.

Xe đưa đón bao gồm trong gói combo khách sạn cách ly

Sau khi đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam bạn có thể đăng ký đặt trước combo khách sạn cách ly giá chỉ từ 16,699,000/Người trong 21 ngày để đảm bảo hồ sơ và mau thông qua các thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Ngoài đặt vé qua các kênh trung gian, điện thoại, gửi mail đến địa chỉ cuutro@vietnambooking.com thì quý khách hàng còn có thể nhờ người thân đến tận văn phòng vé máy bay để nhận tư vấn và đăng ký, sau đó thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thẻ, chuyển khoản, ví điện tử…

Hy vọng những thông tin cách ly từ Indonesia về Việt Nam trên đây sẽ giúp bạn sớm chuẩn bị thủ tục và liên hệ giữ chỗ sớm để đảm bảo tỷ lệ về nước thành công!

Xem thêm:

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved