Vé máy bay từ Đài Bắc về Việt Nam

19/01/2021 Biên Tập

Dịch bệnh Covid – 19 hiện nay đang diễn ra vô cùng phức tạp tại Trung Quốc nên đa số kiều bào ta đang sinh sống và làm việc tại Đài Bắc đều mong muốn trở về quê hương sớm nhất. Eva Air xin gửi tới hành khách thông tin mới nhất về các chuyến bay tử Đài Bắc về Việt Nam trong tháng 1 và tháng 2 của năm 2021 để bạn có thể tham khảo. 

 

eva air hãng hàng không gia re tai dai loan

 

Eva Air hãng hàng không giá rẻ tại Đài Loan

Thông tin chuyến bay Đài Bắc về Việt Nam 

Đài Bắc là nơi có rất nhiều người dân lao động của nước ta đang làm việc ở đó, nhưng với tình hình dịch bệnh đang kéo dài tại Trung Quốc nên mọi người cũng không thể sinh nhai được, một số còn bị mất việc do ảnh hưởng. Vì vậy, nhiều đồng bào rất muốn có thể trở về quê hương, đang ngóng chờ những chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam. Eva Air xin thông báo tới mọi người rằng là tháng 01 và 02 này, một số hãng hàng không đã bắt đầu trở lại khai thác các chuyến bay quốc tế về Việt Nam. Hành khách có thể tham khảo chi tiết lịch bay từ Đài Bắc về Việt Nam dưới đây: 

Các chuyến bay Lịch bay dự kiến tháng 01/2021 Lịch bay dự kiến tháng 02/2021 Đăng ký thông tin chuyến bay

Vé máy bay từ Đài Bắc về Cam Ranh

VJ2849; VJ8519

Thứ 6 hàng tuần

14h đến 16h10 và từ 14h30 đến 16h40

17/02; 18/02 ĐĂNG KÝ NGAY

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Eva Air đi từ nội địa Đài Bắc về đến Việt Nam chỉ là giá vé tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành
  • Giá vé chỉ mới tính cho một người lớn, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm chi phí thuế với những phụ phí khác
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian mà quý hành khách đã lựa chọn đặt vé
  • Để đăng kí chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam một cách chính xác hơn, quý hành khách nên điền đầy đủ vào phiếu đăng ký thông tin về nước để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Để đặt vé và cập nhật thông tin giá vé máy bay chính xác nhất cho từng ngày bay, quý khách xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại hotline +8428 7303 6167 liên hệ qua địa chỉ email cuutro@vietnambooking.com

Tất cả hành khách trên chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam đều được hồi hương an toàn và tránh các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Danh sách hành khách được ưu tiên đăng ký chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam 

Những quý hành khách nào thuộc diện nhóm công dân sau đây sẽ được ưu tiên đăng kí chuyến bay Eva Air từ Đài Bắc về Việt Nam.

  • Hành khách là công dân có quốc tịch Việt Nam hoặc là đối tác kinh doanh có hợp đồng đang ở Đài Bắc
  • Hành khách là công dân Việt Nam xuất khẩu lao động bị mất việc hoặc người xuất khẩu lao động hết thời hạn hợp đồng.

  • Hành khách thuộc nhóm doanh nhân, cử nhân học vấn đi Đài Bắc diện xuất cảnh ngắn hạn;

  • Hành khách là học sinh dưới 18 tuổi, du học sinh, sinh viên kết thúc chương trình học hoặc đã tốt nghiệp tại Đài Bắc nhưng chưa thể về nước kịp

  • Hành khách là người Việt Nam đi du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa

  • Hành khách là người cao tuổi và phụ nữ mang thai, người bị bệnh nền.

Những trường hợp trên đều đang bị mắc kẹt tại Đài Bắc do dịch bệnh nhưng vẫn chưa có thể tìm được chuyến bay về nước kịp thời, trong khi đó còn gặp khó khăn về nơi ở, cư trú, chi phí sinh hoạt trong tầm khoảng 3 – 4 tháng, không thu nhập và nơi làm việc tại Đài Loan không có điều kiện hỗ trợ. 

ve may bay tu dai bac ve viet nam

Các chuyến bay đều được khử trùng

Dịch bệnh đàng có những chuyển biến vô cùng phức tạp, khi mà các nhà khoa học thông báo rằng lại phát hiện ra chủng mới nữa, vì vậy mà các chuyến bay của hãng hàng không Eva Air đều bắt buộc phải khử trùng. Để có một chuyến bay thuận lợi, hành khánh phải chấp hành đúng những nội quy thiết yếu sau trong khi di chuyển lên máy bay Eva Air. 

  • Hành khách phải thực hiện nghiêm chỉnh các bước kiểm tra khai báo y tế cũng như kiểm tra dịch tễ ở sân bay của cả Đài Bắc và Việt Nam

  • Hành khách chấp hành mọi nội quy về đảm bảo sức khỏe, an toàn tính mạng cá nhân, cộng đồng khi lên máy bay của hãng hàng không Eva Air

  • Tất cả hành khách sẽ được khuyến cáo đeo khẩu trang và trang bị bảo hộ phòng dịch an toàn trong suốt chặng bay đến khi xuất cảnh tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cho việc xuất nhập cảnh cũng rất quan trọng, bao gồm: giấy tờ, chứng từ thông hành của hành khách phài đúng pháp luật, không được xuất hiện bất kì dấu hiệu giả mạo, giả danh hay hành vi lừa đảo mang tính trục lợi cá nhân, ảnh hưởng đến cộng đồng. Hãng hàng không Eva Air có quyền không tiếp nhận và đưa những hành khách có mọi hành vi vi phạm trên đến cơ quan chức trách xử phạt theo quy định của pháp luật. 

Đăng ký chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam như thế nào? 

Về việc đăng ký chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam hành khách có thể làm theo hai cách sau đây là: 

»»  ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ ĐÀI BẮC VỀ VIỆT NAM NGAY ««

Cách thức đăng ký các thông tin chuyến bay từ Đài Bắc về Việt Nam

► Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam và điền đầy đủ các thông tin trong mục tờ khai.

► Bước 2: Thực hiện các thủ tục để tham gia các chuyến bay theo thông báo.

Khi tiếp nhận được thông tin từ việc đăng ký của khách hàng, các tư vấn viên của Eva Air sẽ liên hệ thông báo đến bạn qua số điện thoại bạn đã cung cấp hay liên hệ đến email cá nhân về lịch trình bay cũng như thời gian, địa điểm thực hiện chuyến bay, các quy định hành lý khi đi máy bay…

Từ Đài Bắc về Việt Nam có bị cách ly không? 

Tất cả các chuyến bay quốc tế về Việt Nam đều phải chấp hành đúng thời gian cách ly là 14 ngày để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng và bản thân. Khi nhập cảnh, hành khách phải test dịch tễ và được đưa đến khu cách ly tập trung. Trong thời gian cách ly hành khách sẽ được làm xét nghiệm liên quan đến Covid – 19 và nếu bị nhiễm sẽ được chuyển tới nơi điều trị phù hợp. 

ve may bay từ dai bac ve viet nam

 

Từ Đài Bắc về Việt Nam sẽ thực hiện cách ly 14 ngày

Đại lý vé máy bay Eva Air uy tín tại Việt Nam sẽ hỗ trợ thêm dịch vụ đặt khách sạn cách ly tại Việt Nam cho những quý hành khách có nhu cầu cách ly ở một không gian riêng tư thoải mái hơn. Đây là dịch vụ cách ly tại khách sạn từ 3 – 5 sao, trọn gói hỗ trợ trong thời gian cách ly từ A – Z, tất nhiên quý hành khách cũng sẽ được kiểm tra y tế thường xuyên, kiểm tra dịch tễ (tối đa 4 lần) và được đưa đến cơ sở điều trị trong trường hợp hành khách bị nhiễm bệnh.ư

Cách đăng ký vé máy bay từ Đài Bắc về Việt Nam 

Với mong muốn có thể đưa hết những người Việt đang bị mắc kẹt về nước, Eva Air rất khuyên tất cả các công dân đang làm việc tại Đài Bắc hãy nhanh tay điền ngay thông tin vào phiếu đăng ký để đặt vé máy bay Eva Air từ Đài Bắc về Việt Nam sớm nhất. Quý hành khách nên kiểm tra ngày chuyến bay cất cánh, ít nhất là từ 7 đến 10 ngày và  giá vé trước 1 đến 2 tháng để được đội ngũ nhân viên văn phòng đại diện hãng hàng không Eva Air tại Việt Nam xét duyệt và hỗ trợ chu đáo.

Để săn vé máy bay Eva Air giá rẻ từ những đại lý bán vé máy bay uy tín nhất, quý hành khách có thể ghé thăm địa chỉ văn phòng đại diện Eva Air trên toàn quốc được ghi phía dưới. Bên cạnh đó, tổng đài Eva Air tại Việt Nam 1900 4798 luôn sẵn sàng phục vụ quý hành khách 24/7 nếu quý hành khách có thắc bất kì thông tin nào khác có liên quan đến chặng bay của quý hành khách. Đừng quên cập nhật theo dõi nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi bất ngờ từ hãng hàng không Eva Air thông qua website evaair.vn nhé. 

Trong trường hợp quý hành khách nào đang sinh sống hoặc học tập tại nước ngoài nói chung và ở Đài Loan nói riêng có nhu cầu đi về Việt Nam thì cũng có thể liên lạc qua số điện thoại của phòng vé máy bay Eva Air dành cho khách quốc tế là +8428 7303 6167. Eva Air hi vọng rằng quý hành khách nào đang có nhu cầu hồi hương về nước đoàn tụ cùng gia đình sẽ có được một hành trình bay hài lòng, vui vẻ và an toàn nhất.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved