Nếu hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé máy bay

21/08/2023 Vietnam Booking

Bất kỳ du khách nào cũng mong muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ. Các hãng hàng không đã liên tục cung cấp những chuyến bay tuyệt vời nhất và an toàn nhất do nhu cầu đi lại bằng máy bay ngày càng phổ biến của khách hàng.

Để giúp hành trình của khách hàng trở nên đơn giản hơn, việc hoàn vé máy bay cũng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn băn khoăn về điều kiện hoàn vé máy bay. Bạn có thể tham khảo thông tin sau để biết các hãng hàng không trong nước và quốc tế có chính sách gì về việc hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé không

Hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé

Thay đổi lịch trình bay là điều không hành khách nào mong muốn cả. Ảnh internet

HÃNG EVA AIR THAY ĐỔI GIỜ BAY CÓ ĐƯỢC HOÀN VÉ KHÔNG?

Hãng hàng không EVA Air

40 điểm đến trên toàn thế giới mà vé máy bay EVA Air hiện đang cung cấp trên khắp Châu Á, Úc, Châu Âu và Bắc Mỹ khiến hãng trở thành một trong 10 hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Giải thưởng Hãng hàng không quốc tế xuất sắc lần thứ 17 đã thuộc về Eva Air, do độc giả tạp chí Travel and Leisure bình chọn. Chương trình bỏ phiếu dựa trên một số yếu tố, bao gồm giá cả, dịch vụ khách hàng, tiện nghi trên chuyến bay và sự thoải mái trong khoang máy bay. 

Đổi vé khi hãng đổi giờ bay 

Hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé không? Nếu vẫn giữ nguyên lộ trình (thành phố) và hạng đặt chỗ, hành khách có thể thay đổi ngày/chuyến bay trong vòng 14 ngày, sớm hơn hoặc muộn hơn, kể từ ngày bay bị gián đoạn mà không phải trả phí xuất lại vé cũng như thanh toán phần chênh lệch giá vé và thuế, phụ phí nhiên liệu/bảo hiểm hoặc phí dịch vụ đặt chỗ cho một giao dịch. (1)

Cho phép đặt lại chuyến bay/ngày khác với hãng hàng không liên tuyến có liên quan hoặc thay đổi địa điểm nối chuyến theo lộ trình của vé đối với hành trình có các chặng liên tuyến được liên kết, miễn là điểm đến (Thành phố) vẫn giữ nguyên.

Hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé

Vé máy bay của EVA Air. Ảnh internet

Trong thời gian hiệu lực của vé, hành khách có thể chuyển sang chuyến bay hoặc ngày không thuộc khoản (1) ở trên, cũng như hành trình (Thành phố) hoặc hạng đặt chỗ; trong những trường hợp này, vé sẽ được tính lại và xuất lần thứ hai mà không tính phí xuất lại; tuy nhiên, hành khách sẽ chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản chênh lệch nào về giá vé, thuế, phụ phí nhiên liệu/bảo hiểm và phí dịch vụ đặt chỗ.

Hoàn vé khi hãng đổi giờ bay

Theo các điều khoản của việc hoàn tiền không tự nguyện, phí dịch vụ hoàn tiền cho vé và/hoặc các dịch vụ phụ trợ liên quan có thể được phát hành. Đối với các vé đã sử dụng một phần, Phí dịch vụ đặt chỗ (BSC) sẽ không được hoàn lại. Chỉ khi vé hoàn toàn chưa sử dụng hoặc bao gồm BSC được áp dụng trên cơ sở phiếu giảm giá chuyến bay thì BSC chưa sử dụng mới được hoàn trả.

Đối với vé đã mua hoặc thay đổi trên trang web chính thức của EVA Air, vui lòng gửi yêu cầu hoàn tiền qua trang web của EVA Air. Để yêu cầu hoàn tiền cho các vé đã đặt qua các kênh bán vé của EVA Air, vui lòng liên hệ với phòng vé và đặt chỗ của công ty.

Một số lưu ý khác

  • Không miễn giảm giá dịch vụ đối với vé sửa đổi miễn phí xuất lại nhưng sau đó tự nguyện yêu cầu thay đổi hoặc hoàn vé.
  • Tính đủ điều kiện của việc từ bỏ được quyết định dựa trên vé hiện tại sẽ được sửa đổi/hoàn trả nếu vé bị thay đổi là kết quả của một giao dịch đổi/phát hành lại hoặc xác nhận lại.
  • Vé thưởng và nâng cấp dựa trên số dặm bay

Hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé

Để đặt lại hoặc hoàn tiền, vui lòng liên hệ với phòng vé và đặt chỗ của EVA Air. Ảnh internet

  • Phí dịch vụ hoàn tiền sẽ không được áp dụng cho các khoản tiền hoàn lại.
  • Phí xuất lại và số dặm hết hạn sẽ không được thu khi đặt lại vé miễn là hành trình sửa đổi đáp ứng các yêu cầu tương tự như vé liên quan.
  • Quy tắc xử lý này không áp dụng cho vé miễn phí hoặc vé giảm giá, chẳng hạn như ID, AD, DM, v.v.
  • Trong mọi trường hợp, chênh lệch giá vé hoặc chi phí đã tính trước đó sẽ không được hoàn trả.

HÃNG THAY ĐỔI GIỜ BAY CÓ ĐƯỢC HOÀN VÉ CỦA VIETNAM AIRLINES VÀ CÁC HÃNG QUỐC TẾ KHÁC

Hoàn đổi vé cùng Vietnam Airlines

Cùng tìm hiểu thêm về quy định việc hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé, của một hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines nhé

  • Trường hợp 1: Hãng chỉ đổi chuyến 15 phút; thay đổi chuyến bay miễn phí chỉ được phép trong tình huống này một lần. Bạn có thể yêu cầu đổi sang chuyến bay muộn hơn nếu hãng khởi hành sớm và nếu hãng khởi hành muộn, bạn có thể yêu cầu đổi sang chuyến khởi hành sớm hơn. (Điều ngược lại là không phải hoàn toàn, nhưng vẫn có thể hiểu được.)
  • Trường hợp 2: Nếu hãng hàng không thực hiện thay đổi lâu hơn hai giờ, bạn có thể yêu cầu hoàn lại miễn phí. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ (50.000VND) không phải lúc nào cũng được hoàn lại.

Hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé

Vé máy bay của Vietnam Airlines. Ảnh internet

Các hãng hàng không quốc tế khác

Có nhiều hướng dẫn và yêu cầu hoàn vé, tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh của hãng hàng không. Chính sách hoàn vé của các hãng hàng không quốc tế cũng dựa trên các hạng vé mà bạn đã mua.

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY EVA AIR UY TÍN NHẤT

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn trả câu hỏi hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé không. Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 24/7: 1900 4798 để nhanh chóng đặt mua vé máy bay uy tín, tín dụng và giá rẻ. Để bạn luôn có những tấm vé máy bay giá cả phải chăng và một chuyến đi an toàn. Bạn có thể so sánh giá của tất cả các hãng hàng không bằng giao diện thân thiện với người dùng và một số tính năng hiện có của hệ thống đặt vé máy bay tại phòng vé của chúng tôi. Lập hành trình du lịch tốt nhất cho bạn thật đơn giản.

Hãng thay đổi giờ bay có được hoàn vé

Vietnam Booking – địa chỉ phòng vé máy bay EVA Air chính thức

Không bằng lòng với việc dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều năm kiến thức và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn khi có thắc mắc để bạn có thể chọn con đường an toàn và hợp lý nhất. Bạn sẽ giao dịch với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để tra giá vé máy bay và đặt vé nhanh chóng. Chúng tôi hỗ trợ đổi vé máy bay, chọn chỗ ngồi, nâng hạng vé, mua thêm hành lý… Ngoài ra, còn có các phần thưởng dành cho khách hàng, gợi ý lịch bay thiết thực cho quý khách.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN ƯU ĐÃI ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHẤT

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved