Vé máy bay đi Vân Đồn ưu đãi hàng tháng

06/09/2022 Biên Tập

Vân Đồn là một quần đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh, điểm đến được nhiều khách du lịch lựa chọn tham quan cùng người thân và bạn bè mỗi khi có dịp rảnh rỗi. Vân Đồn nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp hoang sơ, vừa có biển đẹp, vừa có các bãi tắm thơ mộng. Nếu qúy khách đang có kế hoạch du lịch Vân Đồn thì hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Vân Đồn để khám phá “Thiên đường sinh thái biển đảo” và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nơi đây nhé!

mua vé máy bay đi vân đồn

Bãi biển Quan Lạn – Một địa điểm check- in nổi tiếng tại Vân Đồn (ảnh: internet)

VÉ MÁY BAY ĐI VÂN ĐỒN PHỔ BIẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Vân Đồn là điểm đến không còn quá xa lạ đối với khách du lịch bởi nơi đây có sự hấp dẫn kết hợp giữa núi non và biển nước tạo nên một bức tranh hữu tình. Hiện nay chỉ có 3 hãng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đang khai thác chuyến bay đến Vân Đồn với tần suất 2 – 4 chuyến bay khứ hồi/ngày/hãng. Hành khách có thể chọn các điểm xuất phát từ Hồ Chí Minh. Vé máy bay Vân Đồn có giá thường dao động từ 575.000Đ đến 2.760.000Đ (đã bao gồm thuế, phí), tùy vào thời điểm đặt vé và chương trình ưu đãi của từng hãng bay.

Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Vân Đồn nhanh nhất hành khách chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ tổng đài của Evaairr, tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn 24/7 cho khách hàng bất cứ khi nào. Bạn hãy tham khảo bảng giá vé dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Vân Đồn

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết (đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vân Đồn Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air Thứ 6 và CN hàng tuần
Bamboo Airways Thứ 3, 5, 7 hàng tuần

LƯU Ý

  • Giá vé trên chỉ dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé trên có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi được áp dụng.
  • Để nhận thêm thông tin chi tiết về lịch bay hoặc các giấy tờ liên quan đến chuyến bay, hãy liên hệ qua hotline 24/7: 1900 4798 sẽ được tư vấn miễn phí.

săn vé máy bay đi vân đồn

Bãi biển Sơn Hào – thiên đường sống ảo vào mùa hè (ảnh: internet)

Cần đáp ứng điều kiện gì trên chuyến bay đi Vân Đồn?

Để thuận tiện cho việc làm thủ tục bay, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, Cục hàng không Việt Nam yêu cầu hành khách ngoài vé máy bay đi Vân Đồn, cần chuẩn bị thêm một trong những thủ tục dưới đây:

Những hành khách có chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh Covid trên ứng dụng PC-Covid), đồng thời liều cuối cùng được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay.

Hành khách có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay.

 Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ.

Ngoài các điều kiện trên, hành khách cần khai báo y tế, tuân thủ 5K, đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 – 3 tiếng để làm thủ tục bay. Khi có dấu hiệu mệt mỏi, đau rát họng, ho … không nên tham gia chuyến bay và sẽ được hãng hàng không hỗ trợ đổi vé.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VÂN ĐỒN VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

Sân bay quốc tế Vân Đồn cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 60km, từ sân bay Vân Đồn hành khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển như sau:

  • Taxi: phương tiện di chuyển nhanh và thuận tiện nhất, phù hợp với nhóm đông hoặc đi nhóm gia đình, mang theo với nhiều hành lý. Một số hãng taxi phổ biến tại sân bay như taxi Thắng Lợi, taxi Mai Linh, taxi Đà Lạt,…Chi phí trung bình dao động từ 210.000Đ đến 320.000Đ/lượt (tuỳ lộ trình). Bạn dễ dàng được hỗ trợ gọi taxi thông qua đội ngũ bảo vệ bên ngoài cửa sân bay.
  • Xe buýt: dịch vụ xe buýt với ưu điểm thuận tiện, bạn có thể nhìn thấy xe buýt đợi khách bên ngoài sau khi ra khỏi phòng chờ. Có 2 tuyến xe buýt miễn phí là tuyến số 14A (Cổng công viên hoa Lán Bè, đường Trần Quốc Nghiễn) và tuyến số 14B (Cổng khu vui chơi Sun World Complex HaLong). Vì vậy bạn có thể đi xe buýt miễn phí để tham quan các địa danh nổi tiếng. Tuy nhiên, các tuyến xe buýt thường chạy trong khung giờ cố định và tuyến đường cố định, nên thời gian chờ tương đối lâu.

book vé máy bay đi vân đồn

Sân bay Vân Đồn chính thức mở cửa bán vé máy bay trở lại nhằm phục vụ hành khách (ảnh: internet)

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VÂN ĐỒN GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT

Để chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình bạn hãy lên kế hoạch thật chu đáo và đặt vé máy bay đi Vân Đồn trước từ 1 – 2 tháng để có cơ hội mua vé với giá ưu đãi từ các hãng hàng không. Thêm vào đó, nếu có thể bạn hãy tránh đặt vé vào các dịp cao điểm để tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng tham quan Vân Đồn mà không cần chờ đợi quá lâu. Thường xuyên theo dõi, câp nhật giá vé cũng như lịch trình bay để chọn cho mình một chuyến bay phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn là một người không giỏi về công nghệ đặt vé trực tuyến thì cũng có thể mua vé tại các đại lý bán vé máy bay uy tín. Evaair tự hào là một đại lý bán vé chất lượng và uy tín được nhiều người tin tưởng trong thời gian qua. Evaair luôn dẫn đầu xu hướng cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh nhất từ các hãng hàng không. Nhanh tay liên hệ tổng đài 24/7: 1900 4798, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn đặt vé nhanh và nhận các thông báo mới nhất từ chúng tôi.

vé máy bay đi vân đồn giá rẻ

Chùa Cái Bầu – Ngôi chùa sát ven biển đẹp nhất ở Quảng Ninh (ảnh: internet)

Hành khách cũng có thể truy cập trực tiếp vào website để tham khảo thêm các thông tin về dịch vụ như mua vé máy bay Tết, đặt suất ăn trên máy bay, tổ chức tour du lịch, mua thêm hành lý ký gửi, giao vé tận nhà. Chúc qúy khách có một chuyến bay đi Vân Đồn thật an toàn

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VÂN ĐỒN GIÁ RẺ NGAY

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved