Rừng Săng Lẻ Top 3 điểm tuyệt đẹp ở Nghệ An

20/11/2022 Tuấn Phát

Nếu bạn đang muốn tận hưởng cuộc sống tĩnh lặng, thả hồn vào đất trời. Vậy thì hãy đến sở hữu ngay 3 địa điểm tuyệt đẹp ở vùng núi Nghệ An dưới đây.

Rừng Săng Lẻ

Rừng săng lẻ nổi tiếng nằm trong vườn quốc gia Pù Mát theo hướng Tương Dương – Kỳ Sơn, thuộc địa phận thị trấn Tam Đình, bất kể mùa nào trong năm, lữ khách vẫn có thể đến đây để hòa nhịp. cộng thêm ‘thung lũng xanh’ xứ Nghệ thuần khiết.

Diện tích rừng độc thân ở Nghệ An lên đến 70 ha, chiếm một khoảng không gian ‘khổng lồ’ phía Tây vườn quốc gia, là lá phổi xanh, là chiếc máy điều hòa ‘siêu lớn’ mang lại sự trong lành. hàng không. sạch sẽ, mát mẻ cho người dân Tam Đình.

Vẻ đẹp yên bình của rừng săng lẻ như tái hiện lại bức tranh yên bình của người dân nơi đây. Dù mùa hè khô cằn đến đâu, dù mùa mưa có dữ dội đến đâu, những thân cây vững chãi ấy vẫn tỏa bóng mát, che chở cho đồng bào miền Trung khỏi nắng nóng, lũ quét xói mòn. Vì vậy, với nhiều người, bán lẻ đã phát triển thành người bạn đồng hành, không thể tách rời của họ.

Đi qua quốc lộ 7 vào Tam Đình, du khách có thể bắt gặp những hàng săng lẻ cao 40 m “dang rộng vòng tay” đón khách, cứ thế, không gian yên bình từ từ hiện ra trước mắt, đẹp đến ngỡ ngàng.

Không cần hoa mỹ cầu kỳ, không cần sắp đặt tinh tế, rừng quần áo mộc mạc giản dị lại khiến ta mê mẩn đến phát điên. Đi giữa rừng, du khách không khỏi ngẩn ngơ và sửng sốt trước vẻ đẹp không khác gì miền Tây mộng mơ mà chúng ta thường được chiêm ngưỡng qua phim ảnh.

Cổng trời Mường Lống

Mường Lống là một thị trấn vùng cao nằm trong thung lũng trên đỉnh núi có độ cao khoảng 1.485 m so với mực nước biển, thuộc dãy Trường Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Bạn có thể xuất phát từ thị trấn Mường Xén men theo những con đèo nhỏ, chinh phục đường vòng dài 50 km để đến Mường Lống.

Đến với Mường Lống, bạn sẽ như được đặt chân vào một thế giới khác với một thành phố hiện đại, năng động và nhộn nhịp. Nơi đây sẽ chào đón bạn bằng một bức tranh phong cảnh bỗng trữ tình với khí hậu mát mẻ đặc trưng của vùng cao và con người thân thiện, tốt bụng.

Mường Lống những ngày mây núi đẹp lạ lùng, cho bạn cảm giác như đang đứng trên thiên đường. Mỗi khi ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ lúc ẩn lúc hiện giữa những đám mây trắng bồng bềnh, bạn sẽ ngỡ ngàng ngắm nhìn mãi mà không thấy chán.

Khi bình minh le lói với những tia nắng vàng, những đám mây bỗng tỏa sáng rực rỡ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hay trong khoảnh khắc hoàng hôn, lữ khách phương xa thỏa sức “săn” những bức ảnh độc đáo, ảo diệu về đám mây hồng như kẹo bông ngọt ngào.

Mường Lống mang đến cho bạn một cuộc sống mới, một cuộc sống hoàn toàn mới so với miền xuôi. Và điều đó cũng khiến Mường Lống dễ làm say lòng người, cả thiên nhiên lẫn con người. Từ khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng đến những con người thân thiện, chân chất và lối sống giản dị, mộc mạc, tất cả sẽ khiến bạn phải lòng và có những cảm xúc đặc biệt với mảnh đất Mường Lống xứ Nghệ. .

Cánh đồng hoa hướng dương

Cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn nằm cạnh đường mòn Hồ Chí Minh, có chiều dài gần 1km từ xóm Khang yên bình đến xóm Lâm, xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Từ Hà Nội, bạn có thể đi theo quốc lộ 1A đến Nghệ An rồi từ Nghệ An đi tiếp đến Nghĩa Đàn. Cách thứ hai là đi Xuân Mai rồi theo đường Hồ Chí Minh đi thẳng Nghĩa Đàn.

Cuối đông đầu xuân, khi những cơn mưa phùn đầu tiên bắt đầu rơi trên khắp vùng đất Nghĩa Đàn, những ngọn đồi bạt ngàn được phủ một màu vàng rực rỡ. Hàng triệu đóa hoa hướng dương cùng lúc nở rộ như hàng triệu mặt trời xinh đẹp thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng.

Ngoài cánh đồng hoa hướng dương, du khách có thể tham quan thêm xung quanh như cánh đồng cỏ, cánh đồng kiều mạch, cánh đồng ngô, trang trại bò sữa…

Miền đất hứa này bất ngờ giảm giá đặc biệt với vẻ đẹp mê hồn. Vì vậy, 3 địa điểm tuyệt đẹp giữa núi rừng Nghệ An này chắc chắn sẽ giúp bạn khám phá một vùng đất thanh bình đến bất ngờ.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved