Phú Quốc là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

01/02/2023 Tuấn Phát

Tại sao nên đi du lịch Phú Quốc? Phú Quốc đang là một địa điểm du lịch cực Sock của VN. Khi đến đây không chỉ là quyến rũ và mềm mại khách chuyến du lịch trong nước mà còn tồn tại sức lôi kéo mới mẻ và lạ mắt sở hữu khách tham quan nước ngoài.

Phú Quốc là điểm đến quyến rũ khách du lịch trong và không tính nước (Ảnh Internet)

nổi tiếng có mỹ danh “đảo Ngọc của việt Nam”, du lịch Phú Quốc được khác nước ngoài biết tới thuộc những hòn đảo ngoài khơi hoang vu, những bãi biển lanh tanh, thơ mộng, bãi cát trắng mịn màng cùng theo với đó là thời tiết quanh năm yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu, ẩm thực địa phương phú quý, con người quen thuộc hiếu khách. Chính là những Lý Do mà Phú Quốc mượt mà hàng triệu lượt khách toàn cảnh năm. Bạn đang lừng khừng sở hữu nên chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc không? Tại sao nên đi chuyến du lịch Phú Quốc, vậy cùng VietnamBooking hướng đến ngay nhé!

Phú Quốc thiên đàng chuyến du lịch của VN (Ảnh Internet)

Những Nguyên Nhân tại sao các bạn nên du lịch Phú Quốc ít nhất 1 lần trong đời

1. Di chuyển đến Phú Quốc rất dễ làm

dù cho là đảo xa khơi tuy vậy khách tham quan lại hoàn toàn có thể đơn giản và dễ dàng lựa chọn các bề ngoài cách đi yêu cầu như máy bay hoặc tàu thuỷ. Trong số ấy đi bằng máy bay là tiện hơn cả. Nếu thích cách đi bằng máy bay, việc săn vé máy bay giá tốt tại VietnamBooking sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm 1 khoản đầu tư không nhỏ. Hiện nay đã sở hữu những chuyến bay khứ hồi đi và đến Phú Quốc từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Thanh Hoá, TP Hải Phòng và Cần Thơ. Tần suất của những chuyến bay không hề nhỏ, chi phí vé dao động từ 99.000 – 3.000.000 đồng/lượt (tuỳ lịch trình và hãng hàng không). Quý khách hàng rất có thể tìm hiểu thêm bảng dùng vé máy bay đi Phú Quốc ngay bên dưới đây:

Hành trình Chi tiêu vé máy bay (VND) chi tiết TP. Sài gòn đi Phú Quốc99.000Hà Nội đi Phú Quốc299.000Đà Nẵng đi Phú Quốc299.000Hải Phòng đi Phú Quốc399.000Vinh đi Phú Quốc599.000Thanh Hóa đi Phú Quốc499.000Đà Lạt đi Phú Quốc399.000Cần Thơ đi Phú Quốc199.000

đến Phú Quốc, bạn cũng không cần bận tâm lắng về vấn đề di chuyển bằng hệ thống giao thông đến đây cực kỳ phát triển. Bạn có thể đi bởi xe taxi, xe tham quan, xe đưa đón khách chúng ta trường hợp không lo về đầu tư chi tiêu. Còn nếu muốn tiết kiệm thì rất có thể chọn lựa những phương tiện bình dân như: mượn xe máy, đi xe bus công cùng hoặc xe ôm.

Xe máy là phương tiện cách di chuyển được nhiều khách lựa chọn (Ảnh Internet)

2. Phú Quốc là thiên đàng hồ đảo

Được mệnh danh là “đảo ngọc” vì thế Phú Quốc chiếm dụng vô vàn các hòn đảo, vịnh đại dương đẹp long lanh. 1 Giữa những hòn đảo đẹp tại Phú Quốc phải kể đến:

Hòn Thơm : khẩu phần trung tâm TP Phú Quốc chỉ khoảng 3km, Hòn Thơm là một hòn đảo nổi tiếng nhất có sắc đẹp hoang vu, cuốn hút. Đến đây, khác nước ngoài không chỉ là được tham quan tuyến cáp treo trên biển dài nhất xã hội mà còn được lặn hồ ngắm san hô, câu cá và du nhập vào giàu có hoạt động giải trí bên trên đại dương thu hút.

Cáp treo vượt biển tại Hòn Thơm Phú Quốc (Ảnh Internet)

Hòn Móng Tay : Là điểm đến rất nhiều cho những vị khách ưa thích trải nghiệm toàn cầu đại dương muôn color. Tới hòn Móng Tay, du khách mang cơ hội được đắm mình bên dưới làn nước xanh để ngắm san hô và khám phá toàn cầu sinh vật đại dương minh mông đa dạng. Cảnh quan thiên đàng trong tâm hồ tại hòn Móng Tay bền chắc sẽ để lại cho bạn các dấu ấn khó quên trong tham quan Phú Quốc.

Lặn biển hòn Móng Tay (Ảnh Internet)

Hòn Mây Rút : khu vực tập kết các bãi đá muôn hình vạn trạng, những hàng dừa xanh mướt là 1 trong Một trong những điểm thu hút khách chuyến trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc. Những “background” cực phẩm như: chiếc xích đu, cầu cảng, loại võng xinh xinh sẽ là điểm chụp ảnh “sống ảo” cực hàng hiệu xò cho bạn.

chụp ảnh cháy máy tại Hòn Mây Rút (Ảnh Internet)

Hòn Gầm Ghì : những ghềnh đá sở hữu muôn hình vạn trạng, các rừng xây nhiệt đới xanh mướt quan năm và những rạn san hô lung linh sẽ làm mê đắm trái tim khách chuyến tham quan ngay lập tức. Đến hòn Gầm Ghì, chỉ việc úp mặt xuống làn nước biển màu xanh ngọc bích bạn đã có thể khám phá những rặng san hô và đàn cá no đủ Màu sắc dưới lòng đại dương.

Hòn Gầm Ghì nhìn từ bên trên cao (Ảnh Sưu Tầm)

3. Phú Quốc có tương đối nhiều điểm du lịch lôi cuốn

Phú Quốc không chỉ có tỏa nắng rực rỡ du khách bởi các hòn đảo, vịnh đại dương tuyệt đẹp mà còn mượt mà khác nước ngoài với mọi danh lam thắng cảnh, các ngôi chùa sở hữu kiến trúc độc đáo và khác biệt.

Dinh Cậu – địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc (Ảnh Internet)

nếu ưng du lịch tâm linh, đến Phú Quốc bạn cũng có thể đến chiêm bái các ngôi chùa linh thiếng của Phú Quốc như: Chùa Cao, chùa Bà , Chùa Hộ Quốc hay Chùa Dinh Cậu Phú Quốc. Với mọi khác nước ngoài yêu thích tham quan lịch sử dân tộc thì nhà tù Phú Quốc, chiến khu Nguyễn Trung Trực, Đình Thần Dương Đông, bảo tồn Phú Quốc là những sự lựa chọn không còn làm lơ.

Nhà tù Phú Quốc – Địa ngục thế gian khét tiếng một thời (Ảnh Sưu tầm)

4. Phú Quốc có nhiều hoạt động vui chơi và giải trí quyến rũ

Một trong những Vì Sao tại sao chúng ta nên chuyến du lịch Phú Quốc đó là bằng tại đây là thiên đường chơi nhởi đẳng cấp sở hữu vô vàn vận động lôi cuốn mà chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng. Mặc dù bạn thích sự nóng hổi hay những chuyển động mạo hiểm thì Phú Quốc đều hoàn toàn có thể chiều lòng chúng ta. Bạn muốn trải nghiệm lặn hồ ngắm san hô thì đừng bỏ lỡ đến Hòn Thơm, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút; bạn thích lênh đênh trên đại dương để câu mực, theo chân người ngư dân đi đánh cá thì có thể đến xóm chài Hàm Ninh. Còn ví như bạn muốn tắm suối thì đừng quên ghé Suối Tranh, suối Đá Bàn hoặc thích trekking rừng già thì hoàn toàn có thể ghé thăm Vườn quốc gia Phú Quốc.

khám phá câu mực trên đại dương đêm Phú Quốc (Ảnh Internet)

bạn là tình nhân thích những cuộc chơi mạo hiểm, cảm hứng mạnh thì đừng làm lơ VinWonders, khu trung tâm thương mại Sun World Hòn Thơm.

VinWonders – thiên đường vui chơi đẳng cấp tại Phú Quốc (Ảnh Internet)

Buổi tối chúng ta cũng có thể ghé Casino Phú Quốc, SunSet Sanato Beach Club, Sailing Club hay Phú Quốc United Center để hoà mình vào những liên hoan tiệc tùng âm nhạc đường phố, xem trình diễn bắt mắt và vô tư mua sắm, thực đơn.

“Thành phố ko ngủ” Phú Quốc United Center (Ảnh Đinh Gia Lương)

5. Ẩm thực rất phong phú, phổ cập

món ăn Phú Quốc là những ẩm thực tuy bình dân hẳn nhiên lại có vị thơm ngon, đậm đà nức lòng thực khách phương xa. món ăn ngon Phú Quốc khét tiếng nhất phải kể đến hải sản. Bởi vì ở đây có khá nhiều đại dương đảo, thủy hải sản được tấn công bắt hàng ngày nên cực kỳ tươi ngon, lại được chế biến theo vô số cách thức, chế độ nêm nếm hương liệu gia vị cầu kì, tỉ mỉ đưa về sự thông dụng, rất đa dạng cho món thức ăn hẳn nhiên vẫn mang đến bao gồm mùi vị của đại dương cả. Một trong những ẩm thực cốt tử của ẩm thực Phú Quốc các bạn trẻ nhất định phải thử là: gỏi cá trích, bún kèn, bún cá, ghẹ Hàm Ninh, nhum nướng mỡ hành, những cái ốc hồ, cá nhồng, cá sòng nướng, còi biên mai nướng muối ớt,…

món ăn Phú Quốc mềm mịn khác nước ngoài bằng những ẩm thực bình dân (Ảnh Internet)

6. Phú Quốc có tương đối nhiều liên hoan văn hoá rất nổi bật

vị trí ở vùng biển Nam Bộ, thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc có rất nhiều các tiệc tùng văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc. Hàng năm, những tiệc tùng truyền thống cuội nguồn ở Phú Quốc hấp dẫn 1 lượng khác nước ngoài không hề nhỏ đổ về chuyến trải nghiệm du lịch như: tiệc tùng đua thuyền ở Dinh Cậu, liên hoan tiệc tùng Nghinh Ông, lễ hội Dinh Bà Ông Lang, tiệc tùng đền Nguyễn Trung Trực,…

liên hoan tiệc tùng đua thuyền ở Dinh Cậu Phú Quốc (Ảnh Internet)

trong số ấy cũng không hề ko nói đến các lễ hội âm nhạc, show diễn nghệ thuật khét tiếng tại những địa điểm du lịch như Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc,…

Show diễn nghệ thuật khét tiếng tại Grand World Phú Quốc (Ảnh Đinh Gia Lương)

7. Dịch vụ lưu trú thường ngày, đáp ứng được hào kiệt khác biệt

Dịch vụ lưu trú tại Phú Quốc càng ngày càng được trú trọng giá bán, thi công để đáp ứng nhu cầu của du khách. Không quá khó để bạn cũng có thể tìm được cho mình những phòng nghỉ dưỡng sở hữu chất lượng phải chăng mà yên lặng phải chăng.

dùng khách sạn bình dân ở Phú Quốc dao động từ 350.000 – 800.000 đồng/ phòng. Những phòng nghỉ đều được vật dụng thiên tài những thiết bị đặc biệt, hiện đại, trẻ khỏe mang tới sự thoải mái nhất cho du khách.

Chi phí phòng ở các khu nghỉ dưỡng, biệt thự, resort và KS thời thượng với mức chi phí từ 2.000.000 đồng/phòng. Tại đây sở hữu biển bơi, các dịch vụ massage, thư giãn, Thể Thao uy lực sẽ mang đến cho du khách 1 kỳ nghỉ nhiều phần.

Phú Quốc có tương đối nhiều điểm nghỉ dưỡng kiêu kỳ (Ảnh Internet)

bên trên đấy là trả lời các Lý Do vì sao phải chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc ít nhất một lần trong đời. Đừng bỏ lỡ đặt vé máy bay dùng tại VietnamBooking để bắt đầu hành trình khám phá đảo ngọc xinh xắn nhé! Chúc các bạn có một lịch trình ý nghĩa sâu sắc và trọn vẹn!

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá thấp tại VietnamBooking

bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt đừng quên contact mang đội booker chuyên nghiệp của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ việc cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi có lâu đời bí kíp sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & nhanh chóng. Khối hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp công nghệ văn minh search, so sánh dùng vé từ các hãng hàng không lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online thuận tiện, tiện dụng hỗ trợ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là mang – chọn là thấy .

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved