Phố bia Tạ Hiện Hà Nội top 4 địa điểm vui chơi về đêm

30/08/2022 Tuấn Phát

Đến Hà Nội  , nếu bạn chỉ loanh quanh những  điểm du lịch văn hóa lịch sử, những điểm check in quen thuộc thì bạn chưa khám phá hết thành phố này ! Cùng Vietnambooking khám phá những quán “nhậu” và điểm vui chơi về đêm ở Hà Nội cho bạn và cả nhóm cực  say nhé !

Hà Nội cũng không thiếu những tụ điểm uống bia, nhậu nhẹt  !

## địa điểm vui chơi về đêm ở  Hà Nội khiến team thích “say như điếu đổ”

Cùng điểm qua 4 điểm đến  được giới trẻ Hà Nội cực kỳ thích đi chơi đêm nhé!

##Đầu tiên.  Phố bia Tạ Hiện

Nếu con phố Bùi Viện nổi tiếng của SG  luôn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm thì Hà Nội cũng không hề kém cạnh với  phố bia Tạ Hiện. Đây là địa điểm vui chơi buổi tối ở Hà Nội rất quen thuộc với đủ các hàng quán sôi động, sầm uất nhất và các quán bar , quán nhậu nổi tiếng . Bất cứ khi nào bạn muốn đi chơi Hà Nội về đêm , hãy đi “nhậu”  với bạn bè thâu đêm , người ta nghĩ ngay đến Tạ Hiện.

Tạ Hiện khu phố đêm độc đáo nhất thủ đô Hà Nội - Vntrip.vn

 Hình ảnh  Tạ Hiện  sôi động về đêm không còn lạ

Bản chất hơn Bùi Viện, phố bia Tạ Hiện là một con ngõ nhỏ còn nguyên vẹn kiến ​​trúc của Hà Nội xưa. Plus lạnh Một trong những ngôi nhà mái nâu cổ kính , trên con đường nhỏ lát gạch gập ghềnh thật là hấp dẫn phải không? Chính vì vậy , nhiều du khách quốc tế đã so sánh Tạ Hiện với khu phố Tây Khaosan nổi tiếng của Thái Lan .

Phố Tạ Hiện hiện rõ dáng vẻ truyền thống của Hà Nội ban ngày

>> Săn vé máy bay từ Đồng Hới đi Hà Nội chỉ từ 199,000 VND

##2. Bia úp ngược

Không hẳn  là một trong  những địa điểm  đi dạo ở Hà Nội buổi tối hay địa điểm vui chơi ở Hà Nội về đêm , thực chất  đây là  một “quán bia” thế hệ gây sốt trong giới trẻ  thời gian qua. Bia lộn ngược là một cách gọi của bia rượu – bia được ủ bằng Mojito , với chai bia được đặt úp ngược trên cốc. Bạn uống đến đâu, bia từ trong chai sẽ tiếp tục chảy đến đó , tạo ra  một  lợi ích uống rất sáng sủa .

Cận cảnh ly bia úp ngược gây sốt giới trẻ Hà Nội

Tại Hà Nội , có rất nhiều  địa chỉ cửa hàng có ” trào lưu” bia úp nhanh nhất , nhưng lạnh lùng nhất thì phải ghé Craic Cafe  – 92C Nguyễn Hữu Huân nhé các bạn !  Khu Nguyễn Hữu Huân cũng là một địa điểm vui chơi ở Hà Nội về đêm , tập trung giới trẻ kỹ năng đi cà phê, “nhậu nhẹt”, tán gẫu thâu đêm và tối cuối tuần .

## 3.  Hẻm bia Hồng Kông

 Nếu Hồ Chí Minh  có “Hồng Kông cạnh chợ Lớn” thì Hà Nội bây giờ  cũng có “Hồng Kông cạnh chợ Gạo”! Một điểm vui chơi về đêm cực chất ở Hà Nội với background cực chất cho bạn  tha hồ check in sống ảo . Hẻm bia hơi này nằm ở số 12 Đào Duy Từ – cũng là một địa điểm vui chơi, giải trí về đêm rất nổi tiếng ở Hà Nội !

Những  khung hình cực chất của Lost Beer Alley – Hong Kong – địa  điểm vui chơi về đêm ở  Hà Nội không thể bỏ qua!

##4.  Hồ tây

Đây chắc chắn  không phải là địa điểm mà nhiều người nghĩ  đến khi  nhắc đến  những điểm vui chơi, giải trí ở Hà Nội về đêm . Tuy nhiên, Hồ Tây thực sự là một trong những địa điểm để thư giãn và uống bia mà hầu hết các bạn trẻ Hà Nội thường tìm đến tận tối hoặc cuối tuần . có không gian thoáng , rộng và gió nhẹ chi phí , đây là nơi  tuyệt vời và hoàn hảo nhất  cho nhóm chúng tôi  ngồi uống bia và trò chuyện.

Vừa uống bia, vừa hóng gió mát, ngắm Hà Nội về đêm lung linh – còn gì tuyệt bằng?

Chúng ta có thể ghé vào bất cứ quán bia nào trên con đường ven biển như Bia 2KU, B25… Hoặc không thì ngồi xuống chỗ vắng bên hồ , nướng mực, uống bia… cũng rất tuyệt ! Nhiều bạn trẻ Hà Nội cũng  khá thích “nhậu” bên đại dương . Đừng quên xả rác xung quanh chúng ta !

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved