Mỹ Khê Top 10 Bãi biển Đà Nẵng nhiều người ghé thăm

29/03/2023 Tuấn Phát

1. Bãi biển Mỹ Khê

Nhắc đến biển Đà Nẵng không thể không nhắc đến bãi biển Mỹ Khê. Bãi biển Mỹ Khê thuộc thị trấn Phước Mỹ, thị xã Sơn Trà, tỉnh Đà Nẵng. Đây là một trong top 6 bãi biển được Forbes bình chọn là bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh với bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh đẹp và thơ mộng.

Bãi biển Mỹ Khê cách xã Đà Nẵng không xa nên du khách có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ trung tâm phường di chuyển qua sông Hàn và dọc theo các khách sạn resort khoảng 2-3 km là bạn sẽ thấy ngay bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.

Với 90 mét bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, du khách khó có thể cưỡng lại sức hút nơi đây. Nơi đây còn sản xuất nhiều loại hình giải trí khác nhau của các hãng sản xuất như lướt ván, lặn biển, câu cá, đá bóng bãi biển, ca nô dù lượn,….

Vào mùa hè, Mỹ Khê còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề thường niên dọc bờ biển. Du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực hải sản tươi sống phong phú với giá cả phải chăng. Chắc chắn sẽ khiến bạn đồng ý có một chuyến đi đến đây.

Xung quanh bãi biển Mỹ Khê có rất nhiều khách sạn có tầm nhìn ra biển rất đẹp. Bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh ngay tại căn phòng của mình hoặc thả chậm những bước chân trên bãi cát để tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

2. Bãi biển Non Nước

Bãi biển Non Nước thuộc xã Hòa Hải, thị xã Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì đây là bãi biển đáng đến nhất.

Nằm cuộn mình dưới chân núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, sông núi có bãi cát trắng mịn trải dài tới 5 km, mát về mùa hè và se lạnh về mùa đông. Bãi biển cách thành phố Đà Nẵng khoảng 12 km về phía Đông Nam, thuận tiện cho du khách di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc taxi.

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, bạn có thể hòa mình vào tiếng sóng vỗ rì rào. Nằm trên bãi cát với chiếc ô thưởng thức đồ uống thơm ngon thì còn gì hoàn hảo hơn.

Bãi trẻ còn có nhiều hoạt động chờ du khách khám phá như dù lượn ngắm biển từ trên cao, bơi lặn khám phá hệ sinh thái dưới nước, lướt ván, mô tô nước,… Không những vậy, du khách chỉ mất 5 phút để đi bộ đến Ngũ Hành Sơn, khám phá làng nghề thủ công mỹ nghệ nằm dưới chân núi hoặc đi du thuyền trên sông Cổ Cò. Đây sẽ là những khoảnh khắc mà bạn không bao giờ quên.

3. Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển tọa lạc tại đường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm khoảng 7 km. Bạn có thể đến bãi biển bằng ô tô, xe máy hoặc taxi rất dễ dàng.

Đường bờ biển dài gần 4 km với cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Dọc hai bên đường Sơn Trà – Hội An là hàng loạt khách sạn, resort và nhiều sân chơi cho du khách lựa chọn.

Đến với Bắc Mỹ An, du khách có thể tận hưởng ánh nắng chan hòa và tiếng sóng biển rì rào, giúp bạn thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành từ thiên nhiên. Bạn có thể cùng bạn bè ngả lưng dưới những tán dù để đón bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp.

4. Bãi biển Nam Ô

Bãi biển Nam Ô mang vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú thu hút du khách thập phương tìm đến khám phá. Bãi biển được phát hiện và dần được biết đến từ những năm 60 của thế kỷ 20. Địa danh Nam Ô có nghĩa là ở phía Nam của Châu O. Bãi biển thuộc thị trấn Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, cách khoảng 17 km về phía Tây Bắc. Du khách có thể đi taxi, ô tô hoặc muốn tham quan cảnh đẹp ven đường thì lựa chọn di chuyển bằng xe máy đến bãi biển là phù hợp.

Những rạn đá ẩn hiện trên các mỏm đá là một trong những điểm thú vị của Nam Ô Những rạn đá mang nét phong hóa của thời gian, phủ đầy rêu xanh và tiếng sóng vỗ bờ mang đến vẻ đẹp hoang sơ cho vùng đất này.

Những bãi đá rêu phong nhuốm màu kinh kỳ mang đến vẻ đẹp kỳ thú cho bãi biển Nam Ô

5. Bãi biển Xuân Thiều

Bãi biển Xuân Thiều thuộc khu du lịch sinh thái Xuân Thiều, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Bãi biển Xuân Thiều trước đây được mệnh danh là “Biển Đỏ”. Nguyên nhân là do lúc bình minh và hoàng hôn, nước trong xanh sẽ chuyển sang màu đỏ nên mới ra đời cái tên Biển Đỏ.

Màu xanh của biển và cảnh vật khi không đẹp dịu dàng khiến bao du khách xao xuyến, mê mẩn. Không chỉ có biển xanh, Xuân Thiều còn có hàng loạt hoạt động đang chờ bạn khám phá: mô tô nước, ẩm thực hải sản tươi sống, thuê lều ngắm bình minh và hoàng hôn, đi dạo dọc bờ biển, …

6. Bãi biển Thanh Bình – Hải Châu

Bãi tắm bình yên nằm trong nội thành Đà Nẵng, cuối đường Ông Ích Khiêm, Thái Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Đường bờ biển dài một km, nép mình bên vịnh biển hiền hòa, hiếm khi có sóng lớn. Đúng như tên gọi, bãi biển yên bình không có nước xoáy nguy hiểm như nhiều bãi biển khác.

Có rất nhiều nhà sản xuất hấp dẫn như lướt ván, du thuyền, ca nô,… Tuy nhiên, dọc theo bờ biển có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ, thuận tiện cho nhu cầu lưu trú của du khách. Bãi biển yên bình sở hữu vẻ đẹp e ấp nằm ngay trong nội thành, rất thuận tiện để bạn vừa khám phá vừa tham quan thành phố Đà Nẵng.

7. Bãi Đa – Bãi Đá Obama

Bãi Đá – lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến tỉnh này. Tuy chỉ cách trung tâm vài km nhưng Bãi Đá không được nhiều người dân Sơn Trà biết đến. Nơi đây khác với những bãi biển khác ở chỗ không có bờ biển dài cát trắng mà là những tảng đá đen vòng cung bao quanh những con phố ven biển ngay dưới chân bán đảo Sơn Trà. Có nhiều tảng đá lớn nhỏ nằm san sát nhau, nối tiếp nhau và trải dài tạo nên một cảnh tượng đẹp đến bất ngờ. Làn nước biển xanh mát mang đến cảm giác thư thái yên bình cho du khách.

Ở Bãi Đá, người ta còn xây những cây cầu gỗ bắc qua đá, rất thuận tiện cho du khách tham quan, chụp ảnh và dạo chơi. Phong cảnh hữu tình, thơ mộng – Bãi Đá – điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những bức hình sống ảo đẹp lung linh.

8. Bãi biển Làng Vân

Làng Vân là một bãi biển xứng đáng được xếp hạng là bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trong số những bãi biển đẹp nhất. Nằm sát chân đèo Hải Vân, phía Bắc thành phố Đà Nẵng, nơi đây được ví như một ngôi làng cổ tích hoang sơ, mộc mạc. Từ thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô theo hướng chân đèo Hải Vân, bên tay phải sẽ có biển chỉ dẫn vào nhà dân để ô tô. Sau đó mất khoảng 15-20 phút đi bộ đến bãi biển Làng Vân.

Dọc theo các con phố, bạn sẽ đến tuyến đường sắt, đi khoảng 800 m bên tay trái sẽ có biển báo đường xuống Làng Vân. Tín hiệu này do dân phượt sơn nên khá mờ, bạn cần để ý kỹ. Đường xuống Làng Vân ngược tín hiệu. Tiếp tục đi thẳng và bạn sẽ gặp bãi biển. Hoặc nếu không, bạn có thể đi hết đường Nguyễn Tất Thành đến khúc cua ra Quốc lộ 1A, vào nhà dân gần đó hỏi thuê đò vào làng Vân.

Bãi biển Làng Vân thích hợp cho những người thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ. Không gian của đất trời, nắng, gió và sóng biển như gột rửa tâm hồn người thưởng cảnh, giúp bạn quên đi áp lực công việc, mệt mỏi nơi phố thị. Tuy nhiên, bạn có thể cắm trại qua đêm tại đây và đón bình minh chào ngày mới vô cùng tươi đẹp.

>> Săn vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng giá rẻ

9. Bãi biển Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô cách Đà Nẵng 30 km, gần Huế. Bạn có thể lên đèo Hải Vân để ngắm toàn cảnh làng chài và biển Lăng Cô từ xa. Những con đường ven biển với bãi cát trắng mịn trải dài 10 km cùng với làn nước trong xanh, rừng rậm và những ngọn núi cao chót vót. Mọi thứ vẽ nên một bức tranh hùng vĩ và tráng lệ.

10. Bãi biển bán đảo Sơn Trà

Cách trung tâm phường Đà Nẵng khoảng 8 km, các bãi biển của bán đảo Sơn Trà dần hiện ra như: Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Bắc, Bãi Con,… ở Sơn Trà. có độ dốc lớn, nước trong và lặng, không khí thích hợp để nghỉ dưỡng.

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved