Icho Namiki top địa danh ngắm thu tại Tokyo

21/12/2022 Tuấn Phát

Rất nhanh thôi, mùa thu sẽ đến trên khắp nước Nhật – Nơi có một danh sách dài những địa điểm ngắm lá vàng lá đỏ vào mùa thu.

Là một tâm điểm hiện đại, Tokyo hoàn toàn không phải là một trong những nơi tốt nhất để ngắm mùa thu. Không chỉ vậy, tận hưởng không khí mùa thu với sự giao hòa giữa sự nhộn nhịp của khu trung tâm và sự tĩnh lặng của vùng ngoại ô lân cận cũng là một trải nghiệm lý tưởng cho hành trình của bạn.

Sau đây là những địa điểm gợi ý cho du khách tham quan phong cảnh mùa thu quanh khu vực Tokyo, những nơi phổ biến nhất vào giữa đến cuối tháng 11.

Đại lộ Icho Namiki

Một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm lá mùa thu không đâu khác mà chính là ngay trung tâm thành phố. Nằm ngay giữa trung tâm sầm uất, đại lộ Icho Namiki là thiên đường của những con đường rợp bóng cây bạch quả, đặc biệt khi nó khoác lên mình chiếc áo vàng từ khoảng cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm.

Đi dạo dưới những tán cây ngay trên đại lộ này là lý tưởng nhất, ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình một vị trí đẹp tại Royal Garden cafe để ngắm cảnh lãng mạn.

Từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 6 tháng 12, lễ hội sẽ được tổ chức hàng năm. Bạn có thể tìm thấy những mặt hàng thú vị được rao bán với giá rất rẻ dọc đại lộ này.

Vườn Rikugien

Được xây dựng vào khoảng những năm 1700 dưới thời tướng quân Tokugawa Tsunayoshi, Rikugien là một trong những công viên lâu đời nhất ở Tokyo.

Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vườn đẹp nhất của thủ đô này, đặc biệt là vào cuối thu.

Bạn sẽ mất khoảng một giờ để tham quan toàn bộ khu vườn, với điểm ngắm cảnh hấp dẫn nhất nằm ở phía Tây Bắc của công viên, nơi có cây cầu Togetsukyo thơ mộng.

Rikugien còn được biết đến với quán trà Tsutsuji no Chaya nổi tiếng.

Núi Takao

Bí quyết phường trung thực khoảng 50 phút đi xe. Núi Takao là một địa điểm cuối tuần yêu thích của những người Tokyo yêu thiên nhiên.

Nơi đây trở nên đông đúc vào tháng 11 khi màu sắc mùa thu điểm xuyết khắp nơi. Thỏa mãn sự thích thú của du khách. Khung cảnh đặc biệt ấn tượng khi lên đến đỉnh núi. Mất khoảng 90 phút để đi bộ lên đỉnh đồi này. Nhưng hãy thử trải nghiệm nó vào một ngày đẹp trời và quang đãng! Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy núi Phú Sĩ!

Ngoài ra còn có hệ thống cáp treo, bạn cũng có thể thưởng ngoạn phong cảnh trên đường lên đỉnh núi bằng công cụ này.

Vườn Koishikawa Korakuen

Thật khó tin, ngay bên cạnh khu phức hợp Tokyo Dome nhộn nhịp và đương đại lại là một khu vườn cổ đã tồn tại hàng thế kỷ. Cảm giác như bước vào vùng hoang dã ngay trung tâm thành phố chính.

Tại Vườn Koishikawa Korakuen, những chiếc lá phong tiếp giáp với ba hồ bắt đầu chuyển sang màu đỏ và cam. Khung cảnh này khiến nơi đây trở thành điểm đi bộ lý tưởng nhất không giống bất kỳ nơi nào khác ở Tokyo.

Ở góc đông nam của khu vườn, những hàng cây bạch quả cũng chuyển sang màu vàng vào cuối tháng 11, khung cảnh càng trở nên lung linh hơn với ánh nắng ban trưa.

Công viên Showa Kinen

Tốt nhất là bạn nên sắp xếp cả ngày khi bạn có ý định đến thăm công viên này, bởi vì nó có rất nhiều điểm tham quan. Nằm ở Tachikawa, cách trung tâm Tokyo khoảng 30 phút đi tàu, Công viên Showa Kinen là một thế giới của những hồ nước, công viên giải trí và điểm tham quan. Vào tháng 11, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hàng cây lá đỏ ở mọi ngóc ngách trong công viên này. Thật là một nơi lý tưởng để ngắm lá mùa thu. Tuy nhiên, ngay cổng chính, chỉ vài bước chân, bạn sẽ bắt gặp một con đường phủ đầy lá ngân hạnh vàng óng.

Các cửa hàng lưu niệm, ăn uống tập trung ngoài cổng chính. Đây cũng là những địa điểm thú vị để bạn khám phá

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved