Cùng check in nhà hàng ngon ở Phú Quốc

08/12/2020 Vietnam Booking

Du lịch Phú Quốc không chỉ khiến cho du khách mê đắm bằng những bãi biển xinh đẹp, mà còn bằng những món hải sản tươi ngon. Bạn sẽ dễ dàng tậu được một nhà hàng, quán ăn ngon tại Phú Quốc nhưng để được dùng cho rẻ nhất, trong một ko gian khoáng đãng nhất thì bạn bắt buộc đến các công ty ăn ngon ở Phú Quốc trong bài viết này.

NHÀ GHẸ – CRAB HOUSE

Nhà Ghẹ luôn là lựa tậu bậc nhất của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức gạnh Phú Quốc vật dụng thiệt. Những con kẹ tươi ngon nhất được những người đầu bếp lựa mua chu đáo và chế biến theo phương thức riêng của nhà hàng, đảm bảo đem lại cho bạn 1 bữa ăn trọn vẹn, thỏa mãn. Tại đây, bạn còn được nếm vị khác lạ nhưng vẫn chắc thịt, ngọt trùng hợp của món ké được chế biến theo phong phương pháp Mỹ đặc trưng.

crab-house-phu-quoc

Địa chỉ nhà hàng: Số 26, Nguyễn Trãi, Dương Đông, Phú Quốc.

NHÀ HÀNG RA KHƠI

Nhà hàng Ra Khơi là một trong các quán ăn chuyên dùng cho hải sản nức tiếng ở Phú Quốc. Nhà hàng Ra Khơi mang menu khá rộng rãi mang đa dạng món ăn quyến rũ như: gỏi cá trích, cá kèo nướng muối ớt, mực nhúng dấm, gỏi mực thái, gỏi xoài tôm, hàu nướng phô mai,… Ngoài ra, sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát nơi đây còn là điểm hứa hoàn hảo cho những đoàn du lịch gia đình hay hội, nhóm.

Địa chỉ nhà hàng: Số 131 bis Đường 30 Tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc.

NHÀ HÀNG SÔNG XANH

Nhà hàng Sông Xanh ko chỉ gây ấn tượng có hầu hết thực khách bằng sự tươi ngon của những vật liệu chế biến món ăn, mà còn bởi ko gian thoáng đãng của quán. Tuy toạ lạc ở trọng tâm thị trấn Dương Đông nhưng Nhà hàng Sông Xanh lại được ngoại hình cực kỳ trang nhã và trầm tư mặc tưởng tách biệt khi chọn gam màu trắng – vàng làm chủ đạo và vị trí nằm sát cạnh 1 loại sông lồng lộng gió. Khi đã ngán ngẫm sở hữu các món “sơn hàu hải vị” rồi thì tại siêu thị này, bạn sẽ được thưởng thức các bữa cơm gia đình đằm ấm với những món ăn thoạt vừa mới nghe qua thì giản đơn nhưng nếm vào thì lại nghiện như cá bóp kho tộ, cá hú kho, canh chua, tôm sú rim, cá kèo kho, canh chua cá bóp,…

Nhà hàng Sông Xanh

Địa chỉ nhà hàng: Số 2, đường 30 Tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc

Nếu bạn đang quan tâm đến những chuyến đi Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ những cơ hội khám phá nơi đây cùng tour du lịch Phú Quốc giá rẻ nhé! Ngoài ra ở thiên đường biển đảo Miền Nam, bạn cũng có thể tham khảo thêm hòn đảo Nam Du. Đến đấy để trải nghiệm những điều thú vị nhất cùng Vietnam Booking với các tour nam du trọn gói

HÌNH ẢNH VỀ EVA AIR

Evaair - hãng hàng không chất lượng nhất Đài Loan

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ

Evaair - hãng hàng không giá rẻ đi Pháp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi

Copyright © 2014 . All rights Reserved